Wonchan❤️

505 23 0
                                    

Người mà bạn muốn đi dạo cùng vào ban đêm là?
"Wonwoo hyunh . Chẳng vì lí do gì hết, bởi Wonwoo hyunh chính là Wonwoo hyunh.Nên em muốn đi dạo với ann ấy..."
___________________________________

Chanie
Hyunh,em đóiii
Wonwoo
Anh đây
Anh vừa mới tắm xong
tự nhiên muốn ăn gì quá

Chanie
thịt ba chỉ của anh jeonghan không làm em chẳng no gì cả

Wonwoo
Em muốn cùng anh ra ngoài mua đồ không? ở cửa hàng tiện lợi ấy
chỉ hai bọn mình thôi

Chanie
tất nhiên là có rồi!!!!

Wonwoo
Anh đợi em ở dưới sảnh
Khi Dino vội vàng chạy từ phòng mình ra thì Wonwoo đã đứng sẵn ở đó đợi rồi. Vẫn chiếc áo hoodie và mũ lưỡi trai quen thuộc, anh mỉm cười thật tươi, tay từ túi quần dang rộng hồ hởi khi nhìn thấy bé con của mình. Dino nhào vào lòng Wonwoo, đáp lại bằng đôi mắt cười híp lại, vành môi xinh đẹp khẽ cong lên, và Womwoo thực sự yêu điều đó.

"Thôi chết, em quên khẩu trang!!" Dino thốt lên rồi lục tìm trong túi áo của mình. "Đợi em xíu..
"anh mang hai cái. Biết thể nào em vội quá cũng quên mà." Wonwoo nói và lôi từ túi ra hai chiếc màu đen. Anh nhẹ nhàng đeo cho Dino rồi mới đến lượt mình.
"Xong. Mình đi thôi chứ?"

_
Tiết trời cận đông lành lạnh, Wonwoo kéo tay Dino đi sát vào người mình. Muộn rồi. Đường phố thưa thớt một vài người qua lại, không còn những nguồn sáng từ các hàng quán bên đường chiếu ra ngoài nữa. Ánh đèn đường leo lét, đổ xuống lối đi của hai con người đang dính chặt lấy nhau.
"Lạnh phết nhỉ. Ăn gì nóng sốt một chút nhé?" Wonwok hỏi Dino rồi dúi tay hai đứa vào túi áo hoodie của mình.
"Tteokbokki~tteokbokki~vị cay không thể chối từ~" Dino mới nghĩ đến đồ ăn thôi đã nhún nhảy tíu tít hết cả lên.Wonwoo cười xoà, Dino đúng là đáng yêu quá mất thôi.

Hai người cuối cùng cũng đến cửa hàng tiện lợi sau hơn 15 phút đi bộ chậm chạp. Nơi này khá xa kí túc xá, đường đi còn vòng vèo. Nhưng phải công nhận là đồ ăn ở đây nhập về cực kì đa dạng, toàn là món tủ của Dino nữa. Có thể thoải mái lựa chọn mà không sợ bị người khác bắt gặp hay bám theo. Wonwoo và Dino chỉnh lại khẩu trang, trùm mũ áo kín mít rồi bước vào, tiếng cửa tự động vang lên và chị nhân viên lại cất lời chào quen thuộc. Họ nhanh chóng chọn cho mình hai hộp bánh gạo cay, hai thanh phô mai, một chiếc cơm nắm, một hộp trứng cuộn và vài lon nước hoa quả. Trong lúc Wonwoo trả tiền ở quầy thu ngân, Dino nhanh nhẹn cầm túi đồ ra quầy phục vụ nước sôi để chuẩn bị. Giờ này chẳng còn ai cả nên ăn luôn tại đây không phải là một lựa chọn tồi. Bụng Dino biểu tình từ nãy đến giờ rồi, phải mau chóng nạp năng lượng lại thôii
"Cẩn thận kẻo bỏng." Wonwoo xong xuôi liền chạy lại giúp đỡ bé ngốc đang loay hoay với đống đồ ăn đầy ú ụ trên bàn. "Để đấy anh làm cho, em ra mở sẵn mấy lon nước đi."
Nhiều khi, Wonwoo nghĩ, nếu không làm idol, họ cũng chỉ là những sinh viên bận rộn, sau khi tan lớp buổi tối hoặc ca làm thêm thì tạt vào cửa hàng tận hưởng bữa tối với quỹ thời gian ít ỏi của mình. Suy cho cùng thì cũng không khác nhau là bao.

Hai người chọn chỗ ngồi tại một góc khuất của cửa hàng. Chẳng ai có thể làm phiền bữa ăn khuya đầy hấp dẫn của họ, chẳng ai có thể gián đoạn những câu chuyện vu vơ thường ngày của họ. Cũng chẳng ai nghe được những câu đùa dí dỏm của Dino khiến Wonwoo phải cười phá lên trước khi kịp gắp đồ ăn của mình.
Wonwoo đẩy miếng trứng cuộn cuối cùng cho Dino ngồi đối diện. "Anh cứ nhường em ăn như thế này thì béo chết mất thôi!" Dino phồng má giả vờ tỏ vẻ giận dữ nhưng vẫn ăn rất ngon lành.
"Béo đâu mà béo. Ai bảo béo đúng là điên!" Wonwoo véo má cậu. "Vẫn sáu múi bụng đó thôi."
"Nhưng mà sắp tan chảy thành bụng nước lèo rồi, Anh sẽ hết thích emmất." Dino bắt đầu làm nũng rồi đấy.
"Ai bảo! Anh thích em mãi mãi cơ mà!"

_
Hai người đã quyết định đi dạo với nhau thêm một lúc trước khi quay trở về kí túc xá, vì Dino bảo cậu "phải đi bộ cho tiêu cơm đã". Nên dù đã rất muộn rồi, họ vẫn thong thả từng bước, Wonwoo vươn vai giãn cơ, còn Dino tay nắm chặt gấu áo cậu bám theo sau một cách chậm chạp.
"Hôm trước em bảo thích đi dạo với anh vào buổi đêm đúng không?"
Dino gật gật.
"Lại còn vì Wonwoo hyunh chính là Wonwoo hyunh nữa, thích anh tới vậy hả?"
Dino lại gật tiếp.
"Anh cũng chọn em là người có chemistry hợp với anh nhất còn gì..." Dino lí nhí.
Wonwoo chính là người gặng hỏi, xong giờ lại chẳng biết trả lời làm sao, ngốc nghếch hết sức. "Thì...thì đúng là thế mà..."
Bầu không khí có chút ngượng ngùng, bỗng điện thoại trong túi quần Wonwoo vang lên hai tiếng "ting ting" của tin nhắn, chẳng lẽ anh quản lí chưa thấy mình về nên hỏi sao?
À không, không phải. Là Minghao nhắn.
-The8 :
này em hỏi
dino với anh đang ở ngoài hả
Dino em ấy để điện thoại ở nhà rồi
-Wonwoo

vừa đánh lẻ một bữa no nê xong

-The8
vãi??
thế mà không rủ
đưa em ấy về đi
-Wonwoo
làm gì
anh quản lí hỏi hả
-The8
không
về rủ em ấy chơi game
trả chan của em đây mau lên
-Wonwoo
:) của anh

AllChan -  cưng chiều mỗi em ❤️Where stories live. Discover now