Wonwoo nghĩ rằng mình sắp phát điên với hai chữ Anh ơi của cậu người yêu bé nhỏ.
Chất giọng của cậu rất trầm nhưng mỗi lần gọi hai chữ "Anh ơi" thì nghe thật trong trẻo, rất gây nghiện đối với anh.
Mà anh thì lại chẳng có khả năng chống đỡ được sự mạnh mẽ của các chất giọng đó, nó giống như thứ thuốc khiến anh mê muội, khiến anh chìm đắm chẳng có lối thoát.
Wonwoo thề với trời đất nếu Chan còn giở giọng kêu "Anh ơi" giữa các sân khấu đông người kiểu đó nữa thì anh sẽ chết vì nghẹn mất. Cậu nhóc tinh nghịch biết rõ anh không thể làm gì trên sân khấu nên cứ nhất quyết phải trêu chọc anh thật nhiều mới chịu. Về nhà anh định xử lí nhóc thì lại bị Seungcheol huyng và Jeonghan huyng đàm đạo một trận nào là nhiều hoạt động, nhiều lịch, có gì hãy đợt sau đợt quảng bá. Hai người này rõ ràng chắc chắn đã bị cậu mua chuộc rồi mà.
Bảo anh đợi cho đến khi xong đợt quảng bá của nhóm thì chẳng khác nào bắt anh nghẹn chết. Cũng không phải là anh có ham muốn quá cao nhưng mà mỗi lần nghe cậu gọi như vậy thì anh lại không chịu được, tiếng gọi đó khiến anh kích thích chết đi mất.
Làm như anh không biết chiêu trò con nít của cậu ấy ?
Thả thính anh ngay giữa sân khấu mà chẳng cho anh đớp...
Chan của anh đã qua độ tuổi ngây thơ rồi, bản thân cậu cũng chỉ đáng yêu tùy lúc, còn lại bao nhiêu đều lộ ra cái vẻ trưởng thành đầy quyến rũ đó.
Chan như vậy, hỏi sao anh lại không phát điên?
Anh phải làm sao với em đây Chan ơi..
Chan biết được điểm yếu của anh người yêu đó chính là hai từ "Anh ơi"
Cậu chính là cố ý gọi anh như vậy, cố ý dùng cái giọng đó để gọi anh giữa bàn dân thiên hạ, để người ta biết anh là anh của cậu, không được lại gần anh vì cậu sẽ ghen, không được thả thính anh vì anh sẽ bận đớp thính của cậu trước rồi.
Chan đây không phải là trẻ con.
Cậu là em út nhưng mà cậu không chỉ biết đáng yêu.
Cậu còn biết giữ của, giữ lấy anh người yêu quý báu của mình.
Wonwoo đâu có biết xung quanh anh có biết bao nhiêu người muốn bên cạnh anh.
Mà Chan cũng không biết là anh thật sự không biết hay đang giả vờ không biết.
Cho nên Chan sẽ tiếp tục cái kế hoạch kích thích cho Wonwoo nghẹn chết thì thôi. Ai bảo làm cậu ghen.
_____________
Tại kí túc xá Seventeen :
"Anh ơi, lên ngủ với không?"
"Lao xuống đây đi, trên đó không tiện, mạnh quá sẽ sập mất"
Chan dẫu môi lên "Em kêu anh ngủ"
"Thì anh nhắm mắt, có tay chân hoạt động thôi"
😝😝😝😝 chan hư
YOU ARE READING
AllChan - cưng chiều mỗi em ❤️
FanfictionNhững câu chuyện thú vị và đáng yêu khi bé chan nhà ta có tận 12 ông anh❤️