BLUE POV
Andito ako sa kwarto Parin nageempake na dadalhin ko doon tinignan ko mona ang mukha ko sa salamin mukha akong goddess dahil sa itsura ko.hinawakan ko mona ang kwentas ko "sana gabayin niyo ako sa lahat ng oras"-sabi ko sa kwentas kaya umiilaw to kaya ngulat ako Pero nawala rin ito bigla kaya kinuha kona ang maleta ko at lumabas na ng kwarto tumigin mona ako sa kwarto ko bago sinarado ang Pintuan mamimiss ko tong kwarto ko at sila Mom at Dad habang Pababa ako tinignan ko ang orasan ko sa kamay kong anung oras na 4 Pm na Pala ng hapon bilis talaga ng oras nohh. At nakita kona doon si Mom at dad na nakatayo sa Pintuan siguro hinihintay nila ako ang damit ko Pala ay kulay blue na nike at Pantalon na darkblue the white blue.Pumunta naman ako sa kanila.at humingin ng tawad dahil natagalan ako .
"Sorry Mom kong natagalaan ako"hinging Pasensiya ko.
"Ayos lang anak kumpleto na ba ang gamit mo"-nakangiting sabi Ni mom sa akin.
"Yes mom"-sad ko.
"Tara na baka magabihan Pa tayo sa byahe"-agaw Pasin ni dad sa amin kaya lumabas na kami ng Pintuan at Pumunta sa cars namin ako naman ay nilagay ko ang maleta ko sa likod ng sasakyan namin at Pumasok sa loob at sila mom naman ay sa harap bali si dad ang magmamaneho binaaadar na ni dad ang sasakyan at bumakas na ang gate atomatic kasi ang gate namin eh at umalis na.
"Matulog ka mona Sweetie Mahaba Pa ang byahe natin "-nakangiting sabi ni Mom sa akin kaya ngumiti ako sa kaniya.
"Gigisigang nalang namin ikaw Pagandoon na tayo"-nakangiting sabi ni dad kaya tumango ako at kinuha ang headshet ko at nagPatogtog ng kantan na Night core siya ang tittle ay Im bad liar.Pinikit kona ang mata ko at everything went block.
FASTFORWARD>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Nagising ako sa tapik ni Mom sa Pisnge ko.kaya minulat ko ang mata ko.
"Gising na Sweetie malaPit na tayo "-nakangiting sabi ni mom kaya tumango nalang ako at nagkusot kusot ng mata.
Nagulat ako na Puno Puno ang nadadatnan namin kaya nagtaka ako at siniliP ang bintana namin kaso di na ako nagtanong dahil nakakatamad nohh.huminto naman si dad sa Parang guweba siya.kaya bumaba siya at Pati Si Mom.
"Halik kana Sweetie bumababa kana jan"-nakangiting sabi ni Mom kaya bumaba ako nakita kong daladala na ni dad ang maleta ko tssk.
"ito na ba yun Mom"-nagtatakang sabi ko kaya lumigon naman sila sa akin.
"Hindi Pa nak kailagan natin Pumasok sa guweba "-nakangiting sabi Ni Mom kaya tumango ako at tinaggal ang headshet ko at sumunod sa kanila.
Alam niyo madalim ang dinadaanan namin kaso nakikita kona ang Parang liwanag sa Pinakadulo kaya binilisan kona ang paglalakad at tumapat sa akin ang nakakasilaw na liwang kaya napapikit ako sa subrang liwanag narinig. Ko naman nagsalita si Mom.
"Open your Eyes Sweetie "-nakangiting sabi ko kaya dahan dahan kong minulat ang dalawa kong mata at tumam bad ang malaking gate na punong puno ng dyamante at naglalakihang puno siya at basta malaki kulay ng gate ay blue siya at kabuan niya ay kulay dark blue may nakalagayan doon na
WELCOME TO DAIMOND ACADEMY
Yan ang nakalagay napa "wow" ako dahil sa subrang ganda lumapit naman si Mom sa parang may bottom pagpindot mo yun ay may nagsasalita kaya pinondot niya yun.at may nagsalita nga .
"Good Morning Anung maiitutulong ko sa inyo"-boses na babae ang narinig ko.
"gusto ko sana ipasok ang aking anak ako nga pala si Stella harter"-pakilala ni Mom.
YOU ARE READING
DIAMOND ACADEMY THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF BLUE DIAMOND CRYSTAL KINGDOM
FantasyPaano kaya kong siya nawawalang Princess ng Blue Diamond Crystal Academy. Anu ang kaniyang gagawin babaliwalaan niya nalang ito o dahil ito ang Kapalaraan niya Sa kaniyang isipan ay di siya makapaniwala dahil isa siyang princess. Di niya rin alam k...