Andito ako sa hallway naglalakad papuntang dorm wala gaanong tao ngyon ah tssk may mapa ako kaya alam kong saan ang dorm namin umakyat na ako sa biliding na may nakalagay doon ma girls dorm and boys dorm pumunta ako sa girls dorm malang babae ako tssk.
Umakyat na ako at hinahanap ako doorm kong 214
212
213
214 ah yun na nahanap kona pumasok na ako niluwa doon ang malinis na sala ,kusina at apat na dorm siguro sa gitna ang doorm ko umakyat na ako sa pangalawang palapag di naman maskip malaki siya kagay sa kwarto ko rin hinawakan ko ang dorm knob at niluwa doon ang kulay light blue na may dimaond na malilit at kumikinang siya kaso blue ang dimonds at crystals sa paligid pumasok na ako at nilagay ang maleta sa gilid na pader malawak ang kwarto ko maganda rin siya nababashe ang kulay sa Kapangyarihan mo tinignan ko mona ang clock sa wall 8pm ng umaga pala siguro may pasok sila lunes ngyon bali bukas na ako papasok sa magiging section ko humiga mona ako iidlip mona ako pinikit kona ang mata ko at everythingwentblock.
JADE POV
"Hyss tapos narin ang kalse natin nohh girls "-naginat inat na sabi ko Palabas ng room namin.
"Oo nga naman mukha tayong tanga sa loob bat kasi kailagan Pang may history eh alam na namn na natin eh Paulit ulit yang terror Prof natin kainiss "-naiinis na sabi ni Romane.
"Sang ayon ako buti tapos na rin ang kalse natin tara na oo nga Pala anu yong naririnig kong may bago tayo transferi "-nakasimangot na sabi ni Chloe. Andito kami sa hallway Papunta sa room namin nohhh.
"Saan mo naman narinig ya Chole"-Pagod na sabi ni Romane na Parang Zobieng maglalakad.
"edi dito malang nakikita mo nga na nandito tayo sa hallway eh"-inis na sabi ni chole at binatukan si Romane.
TOINK TOINK TOINK
"Ouch ,naman grabi ka naman di ko kasi narinig eh ang sakit nohh tssk"-inis na sabi ni Romane kay Chole habang hinhimas ang binatokan ni Chole at inikotan Pa ni Romane ng mata si Chole.
"Anung oras na ba tayo Pinauwi ng Prof natin "-takang tanong ko.tinignan naman ni Chole ang relo niya at.
"4Pm na hapon na "-maikling sabi niya at nauna ng naglakad.
"Ah ok "-sabi ko oo nga Pala magPapakilala ako My name is Jade Lopez My Power is Earth and ability is telePortion and speed.
"Oyyy girl di ba teleportion ability bat di nating gamit kakaPagod maglakad ah "-maldita na sabi ni Romane si Chole a yun nawala telePortion rin ablity niya same Pero kay Romane wala.
"Oo nga noh humawak ka sa kamay ko baka iwan kita dito "-masungit na sabi ko kaya hinawakan niya ang kamay ko at Pumikit ako at sinabi ang
Teleport"hyss sawakas andito na rin tayo sa room "-Pagod na sabi ni Romane na nakadapa na sa sofa tumigin naman ako sa Paligid napukaw ang atensiyon ko ang kulay Light blue na Pintuan sa gitna .kaya tinanong ko si Romane.
"Ane (Romane is short of Ane )"-tawag pansin ko kay Ane na nakaupo nakapikit ang mata kaya dinilat niya ang mata niya at tinaasan ako ng kilay napakamaldita talaga nito kay tinaasahan ko rin siya ng kilay kala niya siya lang.
"kaninong Kwarto yun"-nagtatakang sabi ko at tinuro ang kulay light blue na pintuan kaya nagulat siya at .
"O MY GHE MAY NAKAPASOK BANG MAGNANAKAW!!"-sigaw niya kaya napatakip ako ng tenga sa subrang lakas ng boses nito parang walang buhay tssk biglang sumulpot si .
"ANAK NG KABAYO OIIIII CHLOE BAT KA SUMUSULPOT ANU KA KABUTE AH"-Sigaw ni Ane kay Chole kaya ang ginawa ni Chole kay ane ay
TOINK TOINK TOINK
YOU ARE READING
DIAMOND ACADEMY THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF BLUE DIAMOND CRYSTAL KINGDOM
FantasiaPaano kaya kong siya nawawalang Princess ng Blue Diamond Crystal Academy. Anu ang kaniyang gagawin babaliwalaan niya nalang ito o dahil ito ang Kapalaraan niya Sa kaniyang isipan ay di siya makapaniwala dahil isa siyang princess. Di niya rin alam k...