Chapter 4

35.1K 554 4
                                    

The pictures

Atashia POV

Nagising siya sa init na dulot ng kanyang kayakap. Nang imulat niya ang mata ay nagisnan niya ang mahimbing na tulog ni Lance. Nasanay na siyang gigising na kayakap ito. Hindi niya maintindihan ang kanyang sarili pero gusto niya iyon. Waking up in the morning seeing his handsome face peacefully sleeping gives her a wonderful feeling. Naaamoy niya ang lalaking amoy nito and it gives her warmth and comfort . Naramdaman niya ang paghigpit ng yakap nito sa kanyang beywang kaya mas lalong napalapit ang mukha niya sa mukha nito. Napagmasdan niya ang mahahabang pilik mata nito, his prominent nose and his thin lips slightly parted. Natutukso siyang paraanan ng kanyang mga daliri ang medyo magulo nitong buhok at hawakan ang labi nito. She want to trace every outline on his face by her hand. She is really tempted to do so.

Nataranta siya ng marinig ang ungol at marahang paggalaw nito na aktong nagigising kaya agad siyang napapikit para umaktong natutulog bago pa ito makapag mulat ng mata.

Alam niyang gising na ito ngunit di pa rin ito bumabangon. Naramdaman niya ang paghawi nito sa kanyang buhok na tumabing sa kanyang mukha. Biglang nahirapan siya sa paghinga.

Pero di siya nagmulat ng mata, hinayaan niyang suklayin ng mga daliri nito ang kanyang buhok.

She like it so much, parang napaka intimate sa pakiramdam. Pero biglang tumigil ito sa ginagawa. Naramdaman niya ang pagbago ng pwesto nito. Kasunod ang mainit na hininga na pumapaypay sa mukha niya. Tumigil bigla ang tibok ng puso niya.

"He 's going to kiss me ." sigaw ng utak niya. Nakaramdam siya ng kaba at antisipasyon .

Ngunit naramdaman niya ang paglayo ng katawan nito at pagbitiw sa pagkakayakap sa kanya. Gusto niya itong pigilan na lumayo ngunit ayaw niyang malaman nitong kanina pa siya gising. Umupo ito at nagpakawala ng malalim na buntong hininga. Tumayo na ito at sa pagmulat niya ng mga mata ang likuran na lang nito ang nakita niya na papasok sa banyo. Bigla siyang napahiya sa sarili. Bakit ba parang excited siyang mahalikan at nasasanay sa mga yakap nito. Hindi pwedeng sanayin niya ang sarili niya sa ganoong bagay dahil baka sa paglisan niya ay hanaphanapin niya iyon.

Lance POV

Mainit ang ulo niya ngayon dahil sa nakatambak na trabaho sa opisina niya. Nagkaroon pa ng problema sa isa sa mga shipping company nila sa Canada na kailangan niyang ayusin kaagad. Pero hindi iyon ang bumabagabag sa kanyang isipan. Its all about this morning when he woke up and find Collin sleeping adorably in his arms. So close for comfort, her beautiful hair in disarray. Hindi niya napigilan ang sariling suklayin ang buhok nito at hawiin ang ilang hiblang tumatakip sa mukha nito , she look so ravishing. And when his gaze landed on her lips, he got the urge to kiss those tempting lips again.

Pero pinigilan niya ang kanyang sarili, kailangan niyang pigilan ang nadarama niya dito. Ito ang babaeng bagay sa estado niya, isang anak mayaman, matagal na din na naging partner ang isa sa kanilang kompanya.

Kilala ang pamilya nito na makapangyarihan at tinitingala ng mga tao. Hindi rin maikakailang maganda ito at may mataas na pinag aralan lalo pa at nakatapos ito ng business management sa isang sikat na paaralan sa Amerika. She has the capacity to help him run their company but he wants a wife who would stay home and take care of their children and he found it to Elaine. She is a kind of person who would rather stay home than work outside. But Elaine was long gone. Gone forever and never to return.

His dreams are shattered.

Yeah, he knows that a lot of women would be willing to do that for him, to be his slave and even now that he is already married there's still a lot of women pursue him. Even other women would not believe that his already married. The wedding is private and the news about it still does not leak in any media, it remains a gossip in the society pages. Only those who attended the wedding know it but it seems that his wedding will be unraveled soon to the whole nation since there are a few reporters asked him who is the lucky maiden but most of the reporters scared to interfere in the issue. They already have a clue who is the girl but he doesn't want to make his wedding a country's main gossips. He's a very private person and he would ruin that person's life if his privacy would be stolen away from him. And to add with that, he would be back being a bachelor since he won't back off from his idea of the annulment.

The Impostor Wife (Preview)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon