Cindy POVhahaha ang priceless ng itsura niya...
Ayan tuloy nakatikim siya ng
"precious batok" ko.
Bumaba ako malapit lang sa school para hindi niya alam kung saan ako nag aaral baka kasi hanapin ako nun at bigla nalang mamatok.
(Assuming na ba ako ngayon??)
So then, malapit na magsimula ang klase ko kaya binilisan ko nang puntahan ang magiging classroom ko.
Habang naglalakad ako sa hallway ay nakayuko lang ako kasi tinitingnan ko ang mga sched---
Bogsshhh
Aray ang sakit ng ulo ko dun ah, sino ba to at hindi tumitingin sa dinadaanan niya. Tsk
???: miss okey ka lang ba? :-)
Pag tingin ko sa kuyang nagtatanong ay
Waahhhh
Bakit???
Nasa langit na ba ako??
Ang GWAPO NIYA kasi.
Cindy: ahh ok lang po ako, sorry po ah.. *nahihiya*
????: ah ok lang sorry din, hindi din kasi ako nakatingin kanina sa dinadaanan ko.
Cindy: ganun po ba, ge una na ako male late na kasi ako bye.. :-)
Pag papaalam ko, well ang pogi niya ah samahan mo pa ng kabaitan niya.
Pagdating ko sa classroom ay wala pa naman ang teacher namin so hindi ako late mga 10 minutes pa bago magsimula ang klase ko.
Umupo ako sa may likoran pag upo ko ay nakatingin ang mga kaklase ko sa akin. Anong problema?? Kanina ang ingay nila may kanya kanya silang ginagawa pero nung umupo lang ako dito ay napatigil silang lahat at tumingin sa akin.
Classm8 girl: hmpt sure ka ba na diyan ka uupo?
Cindy: bakit masama na bang umupo ngayon??
Try ko lang mag taray baka gumana hahaha..
Classm8 girl: well, ikaw na nga ang binabalaan ikaw pa ang nagsungit tsk
Cindy: thank you sa concern ah. Ano ba kasi ang mayroon dito sa pagupo ko dito.?
Classm8 boy: wala naman just face your own problem.. tsk
Wow ah as in, akala ko naman ako lang ang magtataray pero tingnan mo nga oh mas matataray sila kaysa sa 'kin.
Okey just move on, makapagbasa na nga..
Girl 1: waah andito na ang F4 ng campus, we love you guys.
Kung makasigaw naman to si Ate e alam na ngay may nagbabasa dito oh...
At tyaka F4? Uso pa ba yun?? Sina dao ming si ba yan??
Makapagbasa na nga lang,wala akong pakeks..
Boy 1: hi girls!! :-)
Wow parang pamilyar yung boses nun ah.. aii pagbasahin niyo naman ako ng WATTPAD ang iingay e kitang may nagbabasa dito tsk..
Classmate's: *silence sounds*
Ahh, kanina ang iingay nila tapos bigla na lang tumahimik. Buti naman at na----------
Boy 2: Alis!!!
Ha?? Isa rin tong pamilyar e
At bakit ako ba ang kausap niya??
Boy 2: hoi bingi ka ba??
Pati linya ng sasabihin kailangang magkapareho?
Naalala ko lang yung nangyari kanina sa bus.
Gusto kong malaman kaya naman
Ako: (O___O)
Boy 2: (O___O) *smirk* :-)
Huhuhu patay ako ngayon??
Karma ang bilis mo naman dumating??
Oo readers ang lungkot mang sabihin na ang lalaking nasa harap ko ngayon ay si...
STRANGER!!!
Rence POV
Boy 2: (O___O) *smirk* :-)
Yan ang reaksyon ko, kung sinuswerte ka nga naman..*smirk*
Akala ko maghapon ng magiging malas itong araw na to, well mali pala.
Oo alam ko kanina pa na parehas kami ng papasukang eskwelahan,
Pero hindi ko alam na magka KLASE kami.hahaha
Cindy: *parang natatakot*
Rence: aalis ka ba diyan o GAGAWIN KO ANG GINAWA MO SA AKIN KANINA??
Cindy: sorry kuya ah pero hindi kita kilala e, and 1st come 1st serve ika nga diba. Bakit mo ko paalisin dito e sayo ba to ha? Ha ha?
Aba kakaiba nga talang isang to. Palaban pero kita mo naman sa itsura niya na natatakot siya sa akin..
Rence: ows talaga?? Anong gusto mo aalis ka o
Lumapit ako sa kanya at ibinulong ko ang
Hahalikan kita, ayaw mo nun ako ang 1st kiss mo at 2nd kiss??
At pagkatapos ay BATOKAN din kita..
Ano mamili ka bilis.. ;-)Cindy: sabi ko nga aalis na nagmamadali?? *sarcastic tone*
Rence: madali ka lang naman palang kausap e, huwag kang mag alala tabi na lang tayo para hindi mo agad ako kalimutan ;-)
Pang aasar ko
Cindy: (-//////-)
Ang ganda niyang magblush ah----
WHAT DID I SAY???
BINABASA MO ANG
How could you-------???
RandomHow could you??? Dear WATTPAD, please help me to complete my love story and let me know what would be the answer of all what is happening.. ------------------------------------ Ms. J: This is a One Shot story. Napag tripan ko lang kasi, panu kaya...