Special Chapter

18 0 0
                                    


Rence POV

Andito ako sa malayo, nagiging stalker ang dating ko. Dahil panay sunod ko sa kanya at pasulyap sulyap lang, iniiwasan kung makita niya ako..

Dapat masaya siya kasi wala ako sa tabi niya, walang nangungulit at nang-aasar araw araw sa kanya.

Pero bakit ganun,ang lungkot niya at hindi na palangiti..

Nasasaktan ako at alam ko na ako ang dahilan kung bakit siya nagkakaganyan..

>>>>>flashback>>>>>>>>

Cindy: Rence, ito o, sabay abot sa akin ng isang papel..

Ako: sabi ko na nga ba may gusto ka sa akin nu, ikaw talaga idinaan mo pa sa love letter e pwede namang ligawan mo na ------ ARAY!!

Cindy: kahit kailan napaka ano mo tsk basahin mo, tingnan natin kung uubra yang kayabangan mo :-P

Binuklat ko na ang papel

Ako: ahh?? Ano to?? Exo?? Anong connect??

Cindy: oh ayan hindi na naman gumagana yang "common sense" mo.tsk basahin mo kaya ang instruction..

Ako: bakit ano ba to, bakit may paganito ganito pa. Bakit di mo na lang kasi sabihin..

Cindy:(//////)

Ako: ahh teka bakit ka namumula ahh

CIndy: BASTA SAGUTIN MO NA LAnG YAN.. HAIYYZT

At tingnan mo siya pa ang galit tsk..

Ako: oo na kaw pa galit pasalamat ka MAHAL KITA

ibinulong ko lang yung huli.

Cindy: ahh anong sabi mo..

Ako: wala, just mind your own business tsk..

Cindy: sungit.. pasalamat ka mahal rin kita.. :-)

Ako: ano na naman binubulong mo diyan ah.. :-)

Para kaming timang na nakangiti lang sa isat isa

Ang ganda niya talaga kapag ngumingiti at dahil sa akin ay napapangiti ko siya ng ganyan..

Oo naging mas close kami niyan, hanggang sa isang araw ay namalayan ko na lang na inlove na ako sa kanya.. sa dami ng babaeng umaaligid sa akin ay siya lang ang may kakayahang magpabilis ng heartbeat ko.

Hindi siya mahirap mahalin, kakaiba siya sa lahat, at dahil close na kami at nasasakyan namin ang trip ng isa't isa. Pero syempre hindi mawawala ang asaran  sa amin ang rule sa aming friendship ay bawal ang pikon.

Binasa ko kung ano ang nakasulat

Find out what is behind in the numbers. By tracing the names of EXO members.

(3) (12354) (2) (1312) / (12v3) (343)

Kris= (3) = ______

Tao= (1) =_____
Chanyeol = (2) =_____
Kai = (3)=_____
Luhan = (5)=_____
Baekyun=(4)=____

Xiumin=(2)=____

Lay=(1)=____
Kai=(3)=____
Kris=(1)=____
Sehun=(2)=____

How could you-------???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon