Introduce yourself part-2
Rence POV
Ayos ayosin niya lang pag papakilala sa akin kung hindi ipagkakalat ko na takas siya sa mental *smirk*
Cindy: good morning guys :-)
Hmpt ang ipapakilala ko ay itong katabi ko-----Teacher: malamang sino pa nga ba??
Classmates: boompanes hahaha
Cindy: tsk tse, btw siya nga po si John Rence Mendoza, ang leader ng F4 nang campus, masungit sa iba pero pagdating sakin ay palaasar.
STRANGER nga ang tawag ko sa kanya dahil sa katangahan niya ay nakuha niya ang 1st kiss ko...( ibinulong niya yan kaya walang nakaintindi pero ako gets na gets ko naman)
Teacher: Ms. ano??
OK
Cindy: hmm wala po maam.. so ayun nga kilala niyo siya pero ako hindi, nagkakilala lang kami niyan nung nasa bus kanina. At sabi nga ng mga kababaihan dito ay GWAPO siya pero sa tingin ko malabo ang mga mata niyo kasi naman hindi talaga siya kagwapohan, ma sex appeal oo pero sa GWAPO walang wala siyang binatbat sa mga EXO ko.. :-PLahat kami including Teacher: (O__O)
Nga nga men, hindi niya talaga ako kilala?? ako hindi Gwapo?? walang wala daw ako sa mga EXO niya??
Ako lang naman ang ANAK ng may ari ng school na to. Pagsisihan mong sinabi mo babae ka!!
Teacher: ms. Huwag kang ganyan di ---
Di ko na pina tapos si Maam
Rence: okay lang Maam, maybe someday she will find out kung sino ba talaga ako. Ok her name is Cindy Mae Gonzales, isang babaeng takas sa mental na adik sa kaka cp. Hindi siya kagandahan pero may angkin siyang talino. Dahil sa katalinohan niya ay napapalayo ang imagination niya yung bang may sariling mundo?? Ganun siya katanga, katapang at KASWERTE kasi bukod sa katabi niya ang isang leader ng F4 at ANAK NG MAY ARI NG ESKWELAHANG ITO ay ako ang 1st KISS NIYA AT 2ND KISS. AT HINDI LANG YUN, BINATOKAN niya AKO SAMAHAN MO PA NG PAGDILA SA AKIN. *smirk* ;-P
Idiniin ko talaga yun para mas lalo siyang maasar at mainis tingnan lang natin.
Dont you dare to mess up with me or else ill make your life miserable..
*smirk*
Cindy: (O__O) ( //////) (T__T)
Oh anu ka ngayon?? Oo harsh talaga ako masama sa pinakasama..
Mabait akong tao pero pag pinuno mo ako well pasensyahan tayo..
Kringgggg
Teacher: okey class ang init bigla dito sa classroom niyo makalabas na nga, class dismiss lets continue it tommorrow pero wag naman yung may intense kaka low blood e. Ge bye.
Cindy POV
.Wala na talaga, ako ba ang mali ah?? Masyado kasi akong nadala ng pagkachildish ko. Ayan tuloy napahiya ako ng lubosan.
Lahat ng tao dito, especially girls ay ang sasama ng tingin sa akin.
Parang ayaw ko na talagang pumasok sa eskwelahang ito mas mabuti pa na makaalis dito.
Naiyak talaga ako dahil sa halo halong nararamdaman ko.huhuhu
Nang biglang may humawak ng mukha ko at iniangat ito. Nanlalabo ang paningin ko kaya di ko maaninag kung sino to..
Naramdaman ko na lang na pinupunasan niya ng panyo ang mukha ko..
Imbes na tumigil ako sa pag iyak ay lalo akong napaiyak, kasi naman awang awa ako sa sarili ko. Wala akong nagawa kaya yinakap ko tong pinchong pilatong nasa harapan ko ngayon at doon ako humahagulhol ng iyak.
Nang mahismasan ako ay....
Cindy: (O__O)
Oh My Dee
Rence: tsk ang pangit mo pa lang umiyak?? Ano ba kayo hindi pa ako tapos sa speech ko..
Lahat kami ay napatingin sa kanya
Rence: pero SIYA YUNG BABAENG napakaiba sa lahat. Hindi siya plastik at simple lang. Sa kunting panahon na kami'y nagkakilala ay sapat na yun para MAHULI niya ang puso ko :-)
(O__O)
Mga classmate namin:
Boom kilig yieeeDwayne: naks pre lupit sayang type ko pa naman yang si Cindy kaso naunahan mo ako. Dito na lang ako kay TRACY ;-)
Kami ni Tracy: (///////)
Waah bakit bumilis tong heartbeat ko, bakit hanggang ngayon ay nakayakap pa rin ako kay STRANGER?? Watta happen??
Dear Wattpad,
Please help me to find out what is happening, can you tell me what is the meaning of this??
(Ms. J: waah, trying hard ako mag english. Pati ako di ko keri sana okey lang yan kahit english carabao basta maintindihan niyo lang readers. Thank you *teary eyes*)
BINABASA MO ANG
How could you-------???
RandomHow could you??? Dear WATTPAD, please help me to complete my love story and let me know what would be the answer of all what is happening.. ------------------------------------ Ms. J: This is a One Shot story. Napag tripan ko lang kasi, panu kaya...