Introduce yourself part -1
Cindy POV
Waahh pambihira naman,
nakuha pa niya talaga mangasar ahh..
No choice akong umupo sa tabi niya kasi wala na ring bakante na upuan maliban sa tabi niya..
???: oh ikaw na naman?? Magkaklase pala tayo sana sumabay ka na lang sa kin kanina. ;-)
Waah ok lang makatabi ko tong si STRANGER basta katabi ko naman si KUYANG POGI hahaha landi ko te...
Cindy: oo nga e, hehehe *nahihiya*
Panu ba naman yung ngiti niya nakakalaglag ng mga di dapat nalalaglag..
???: btw im Dwayne Rodriguez, bestfreind nang katabi mo dyan si Rence :-)
Oh my gulay naman e lalo tuloy siyang gwumapo sa paningin ko
Cindy: --------
Rence: pare ang pangalan nya ay Cindy Mae Gonzales ang 1st---------
Bago pa niya matapos yung sasabihin niya ay tinakpan ko ang bunganga niya. Loko tong isang to ipagyabang ba namang niya na siya ang 1st -----
Dwayne: aling 1st pre?? 1st love ba kamo??
Natulala ako sa sina bi ni Dwayne kaya naman napabitaw ako kay stranger..
Rence: hahaha as if yan?? Magiging 1st love ko no no no ang ibig kong sabihin ay -----
Cindy: try mo lang ituloy yang sasabihin mo STRANGER at talagang hindi lang batok ang matatanggap mo galing sa kin kundi kanda makmak na BLACKEYE ano gusto mo simulan ko na ngayon?? At teka ikaw na ba ako ah? Kailan pa? Hindi ata ako nainform ah?? Oh ano magsasalita ka pa ba??
Rence & Dwayne: (O___O)
Sa galit ko ay napasigaw at napatayo pa talaga ako kaya buong atensyon ng mga kaklase namin ay napatingin sa amin..
Rence: oh ano tinitingnan nyo dyan? Just mind your own bussiness tsk.
Masungit siya sa iba pero pagdating sa akin ay napakaloko niya ano bang gusto niyang palabasin??
Rence: at ikaw babae ka kung makasigaw para kang ni rape ah. Magsasabi lang naman ako ng totoo na ------
Dahil sa inis ko ay hindi ko napigilang suntukin siya sa mukha.
Pero dapat di ko ginawa yun kasi...
lahat sila pati kami: (O__O)
Kasi naman dahil sa pinigilan niya ang kamay ko at dahil sa gulat niya ay nahila niya ako palapit sakanya kaya ang ending ay
NAHALIKAN NIYA NA NAMAN AKO
Hanggang sa tinulak ko siya at tatayo na sana ng
Teacher: oh himala ang tahimik nang sectiong napakaingay ah, good morning class :-)
NO WAY kailangan ko na talagang makaalis dito pero
Teacher:where do you think you are going?
Cindy:hmm nothing maam. :-)
Takot ko lang sa mga guro kaya umupo na lang ako ulit kahit labag sa kalooban ko.
Teacher: okay alam naman natin na kapag simula ng pasukan ay kailangang magpakilala nang bawat isa sa inyo. Para hindi kayo mabore ay may twist to. Imbes na grouping ay yung katabi mo ang mag de describe sayo. I know na magulo kasi hindi niyo pa kilala ang isat isa kaya ang gagawin nyo ay ibigay niyo lang yang i.d. nyo sa magiging kapartner niyo. Then diskarte niyo kung paano mo siya idedescribe gets nyo ba??
Waah ang haba nga naman yung sinabi ni Maam pero na kaka excite naman yung pinapagawa niya sa amin. Okay lang kasi si Dwayne ang makaka-----
???: sorry maam im late, galing pa kasi ako sa faculty room..
Woow nakakatibo naman tong si ate, ang ganda niya kasi at ang bait pa niya tiningnan ko ang reaksyon ng mga kaklase ko at
Well hindi ako nagiisang napanganga sa ganda ni ate kasi lahat sila ay napatulala.
Teacher: its okay Ms. Palma, i understand. Please take a sit so that we can start our activity na.
???: hmpt maam what activity??
Teacher: well umupo ka sa tabi ni Mr. Rodriguez at siya ang mageexplain sa yo okay?????: okay maam thanks :-)
Mga lalaki sa class: wohhh ang ganda niya sh!t
Teacher: stop it boys so ill give you an 5 minutes to chat and then we can start na.
Wooho tatalon na ba ako sa bangin?? Ang lupet e no choice ako kasi ang kapartner ko lang naman ay si STRANGER :-(
Rence: umayos ka nga maswerte ka dahil ako ang partner mo akin na yang i.d. mo bilis.
Makapagutos tong mokong nato parang sino hmpt. Tinanggal ko ang i.d. ko at ibinigay sa kanya, binigay niya naman i.d. niya sa akin kaya magtatanong na sana ako nang
Teacher: okay times up, lets begin na. lets start at the back with Ms. Palma and Mr. Rodriguez.
Waah bigti na men, pagkatapos kasi nila ay kami na ni STRANGER, e wala pa akong natatanong tungkol sa kanya. Bahala na nga *cross finger* just go with the flow ika nga.
Dwayne: hmm, lady's first nga diba so ikaw na mauna Tracy ;-)
Waah ang pogi niya talaga ang swerte mo te... *bitter* is here..
Tracy: hmm good morning everyone itong katabi ko ay si Dwayne Rodriguez, lahat tayo ay kilala siya maliban sa mga transferre dahil sa kabaitan niya at pagiging "certified" hearthrob ng F4 nang campus natin. :-)
Dawyne: well, ms. Palma thank you sa compliment :-)
Btw siya pala si Tracy Palma kilala nating isang President ng student council, maliban dun ay isa siyang mabait, magalang, matalino at higit sa lahat ay MAGANDA ;-)Tracy: (//////)
Waah kilig si Tracy oh, nagblublush.
Teacher: very good, thank you sa inyo, ganyan lang ka simple yung activity niyo diba hindi boring hahaha ok next.
Patay ako na ang sunod ano ba kasi ang i de describe ko dito kay STRANGER???
BINABASA MO ANG
How could you-------???
RandomHow could you??? Dear WATTPAD, please help me to complete my love story and let me know what would be the answer of all what is happening.. ------------------------------------ Ms. J: This is a One Shot story. Napag tripan ko lang kasi, panu kaya...