Check time:5:30 am
*munch *munch *munch
Nag eenjoy ako habang kumakain ng favorite kong banana crepe.^_^ yum.
Ang aga ko masyado nagising, Excited kasi XD
( matapos ko mag~ayos excited akong lumabas ng bahay at pumunta na ko agad sa meeting place namin ni aki.:3)
Check Time: 7:00 am
Akira: Ha? wla pa sya?
Check time: 7:30
Aki: Sorry nalate ako.
(Aki is catching his breathe.)
Akira: Anong nangyare? mukhang pagod na pagod ka?
Aki: Ah. ( he smiles) wla to. I was in a hurry.. baka kasi nauna ka na.
( Really?nagmamadali siya dahil sakin?)
( I feel kind of strange. . kasi the other day lng parang nobody lng ako sa kanya but,now.. it's kinda weird..)
Aki: What? You look confused?
( Should I ask him? Pero baka lumabas ang weird ko. . Ugh. ito nanaman ako sa imagination ko.
Whatever it is. It' s definitely not a big deal.)
Aki: Ahm..?
Akira: Ohhh...so, let's go.
*Gakuen high*
(Everybody is staring at us..)
Girl 1: Bakit kasama niya si aki myloves?
Girl2: Ang kapal naman ng mukha niya!
( I can hear the students murmuring. grabe sila makatitig "don't ya dare touch aki" written all over their faces.-3-)
Akira: Aki! salamat nga pala sa pag aya mo sakin na sumabay sayo ah!( sinadya kong ilakas ang pananalita ko.)
Aki: No prob!:)
(Is it just me? o sinakyan niya ko?)
Aki: So, later?(he winks. and then he walks away.)
(Oh my goood.. I'm melting.)
( Bigla ko nakapansin na parang may nakamasid sa akin sa di kalayuan. Napatingin ako sa terrace..)
......................................................
( I saw someone wearing a hood glaring at me
.. Di ko masyado maaninag kung anong itsura niya kung girl or boy dahil eksaktong pagtingin ko bigla siyang umalis palayo...)
Akira: That's weird..
*******************
Hey Guys?Pls comment, vote or follow if you want. If u have any suggestions just say so It's my honor to appreciate it. So I'll know what you think about my story. Feel free to say anything.:) It helps me to improve it. thanks.^_~
**********************
"Hey"
( I startled.)
Akira: Omo! aiish..-3-
Miyumi naman nkkgulat ka.-$-
Miyumi: Sarreh. So What's happening between u and aki?
Akira: What do u mean?
Miyumi: Ang haba ng hair..!
Parang nung isang araw lng ngkokolekta ka ng pics ni aki. peo ngaun? sabay na kayo pumasok at umuwi?
BINABASA MO ANG
Live your day, like it's your last.
Mistério / SuspenseWhat if you woke up and you realize all has come to an end? What if you've made a mistake and you don't want to regret it? If you given a chance to go back to the past, Will you take it?