Chapter 2

35 2 0
                                    


Cleigh's POV


Nakakaasar. Ang boring sa bahay.

Tapos ko ng basahin ang apat na libro na binili ko.

Ako. Eto nakatulala lang sa kisame ng kwarto ko.


Naghihintay ako ng magsesex na butiki. Joke lang siyempre.


Haybuhay. Si daddy kasi wala dito sa bahay. Nasa London siya ngayon dahil sa isang business conference.


Si kuya naman. Ayun busy siya sa pagiging sikat niya na Singer. Oo singer si kuya sanisang sikat na banda sa ibang bansa.


Kung itatanong niyo kung nasaan ang mommy ko. Nasa pangalawa niyang asawa. Oo broken family kami. Nagannuled si mommy at daddy noong 10 years old ako. At kung iniisip niyong isa akong bitter melon(ampalaya) pwes nagkakamali kayo. Close pa din kami ni mommy kahit may iba na siyang pamilya.


Ah. Alam ko na. Ikukuwento ko na lang sa inyo kung sino ba ang isang Cleigh Josephine Saavedra.


20 years old na ako dear readers. Malapit na din birthday ko sa December 15. November na ngayon eh. At oo. Nagtransfer ako nung second sem. Dito ako gagraduate ngayong year. 4th year college na ako. Taking up Business Ad. Wala lang gusto ko lang.

Ako lang ang only girl ng Saavedra clan. Kumbaga nagiisang anak na babae lang ng angkan ng Saavedra. Puro lalaki mga pinsan ko. Kaya tuwing nagrereunion ang angkan namin. Asahan niyo na sangkatutak na tanong ang itatanong sa akin.

Mga tanong na

may boyfriend ka na bunso?

Asan na yung boyfriend mo? At mabalatan ng buhay

Sinong nanliligaw sayo ngayon? Mayaman ba yan?

Yan lang ang mga tanong na maririnig mo sa kanila. Oh well sanay naman na ako sa kanila.


Oo alam ko medyo nerd ako. Pero maganda ako noh. Nakasuot lang ako ng salamin dahil malabo mata ko.

At hindi ako manang. Mga ambisyosa lang kasi yung mga babae sa university namin. Mukha namang mga hipon sarap itapon yung ulo. Yung iba naman mukhang clown. Sarap ding ipaharap sa mga bata. Kaso baka matakot lang sila.

Naalala ko lang noong nakaraang araw.

Yung mga lalaking nakilala ko. Sinearch ko sila sa underground site ng University namin. At oo sila lagi ang nasa top ng pinagtsitsismisan ng school.

Unang kong nasearch ay yung kay Adrian 'Durian' Navarro.

Name: Adrian Navarro

Age: 20 years old

Bday: Feb 02 19**

Details: Good in basketball, son of Wilbert Navarro and Cynthia Rosales Navarro. They owned the largest Oil company in Asia. Member of DDD(Drop Dead Devils). A devil in his own way.

Revenge of CleighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon