Nagising si hanna na masakit ang ulo at ilang bahagi ng katawan nya.
Aray sakit ng ulo ko. pagtingin nya sa kanyang sarili wala sya saplot. bakit ako nakahiga.
nakita nya ang pulang mantsa sa may kama.
at naalala nya ang mga ngyari dahil sa matinding kalasingan nawala sya sa kanyang sarili.
bigla sya naiyak.
Hindi!!!!!!
ang iniingatan ko na kayaman wala na.nangako pa naman ako kay itay na mag iingat pero ano itong nagawa ko. ibinigay ko ang sarili ko sa isang lalaki na hindi ko naman mahal.
pinangako ko pa naman sa sarili ko at kay itay na ibibigay ko lang ito sa taong aking pakakasalan.
Ito ang aking magiging isang regalo sa kanya. huhuhu wala na!!!
walang nagawa si hanna kundi ang umiyak ng umiyak.
maya maya nakarinig sya ng mga yabag.
pumasok si ken sa kwarto at naabutan nya si hanna na umiiyak.
tama na hanna.
Paano mo ito nagawa sa akin sir?
sorry hanna nadala ako. wala na huhuhu nakuha mo na lahat sa akin ang dangal ko at dignidad.hanna wag ka mag alala pananagutan ko ang ngyari sa atin.
sir hindi sa ganun. hindi tayo nagmamahalan.
hanna gusto mo ba na pag usapan ka sa probinsya nyo. sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo.
kumain ka muna. mamaya aalis tayo pagkatapos mo kumain.
kahit mugto ang mata wala nagawa si hanna kundi magtungo sa kusina.
iika-ika pa sya maglakad dahil sa masakit parin ang gitnang bahagi ng kanyang magkabilang hita.
Ken POV:
pangako hanna aalagaan kita at mamahalin. hindi ako nagsisi sa ngyari sa atin. masaya ako kasi nakita na kita at nakasama ikaw ang babae na matagal ko na pinapangarap.
ng matapos kumain kaagad naligo si hanna.
tinawagan naman ni ken ang kanyang mga magulang.
Hello ma! magpahanda ka ng masarap na pagkain dyan kami mag dinner.
Ok anak.
may mahalaga ako sasabihin sa inyo.
lets Go.
sabay lumabas ng condo si hanna at ken.
pinagbuksan ni ken si hanna ng pintuan ng sasakyan.
pagdating sa mansion nila ken hawak kamay sila pumasok.
si hanna naman ay pinagpapawisan mg malamig.
ahh sir wag na lang po tayo tumuloy.
kalimutan na lang natin ang ngyari.
kasalanan ko naman eh.No hanna andito na tayo. tara na ako bahala sayo.
pagpasok sa loob ng mansion sinalubong sila ng ina ni ken.
anak bakit biglaan ang pagpunta mo ngayon.
ma nasan si papa.
andyan ang papa mo pababa na yun.manang paki ready na ang dinner.
opo madam.
ng nasa dining area na sila at kumakain. binasag ni ken ang katahimikan.
ma,! Pa!
pakakasalan ko po si hanna.
may ngyari po samin kailangan ko sya panagutan.
anak sabi ng kanyang ama. kung ano disisyon mo naka suporta kami ng iyong mama.
ma gusto ko sa weekend pupunta po tayo sa probinsya nila para personal na hingin ang kamay ni hanna sa kanyang mga magulang.
ok anak mamanhikan tayo. aayusin ko schedule ko sa company now.
salamat ma at pa.
hanna iha welcome sa family.
ah mam sir pasensya na po kayo
ano ka ba naman hanna. call me mama hindi ka na iba sa amin now kasi magiging asawa mo na si ken.
Hanna Pov:
hindi ko akalain na magbabago ang buhay ko sa isang iglap lang. dala ng matinding kalasingan ganito ang ngyari. may maganda kayang idudulot itong gagawin namin na pagpapakasal.
na walang pagmamahal na namamagitan.
Hello Dud Jonas.
oh yes ken napatawag ka. pwede ba tayo magkita mamaya 7pm sa dating tagpuan.
ok dud.
bye!
si hanna ay nagkulong lang muna sa kwarto.
maya maya pumasok si ken.
hanna mamaya nga pala aalis ako. magkikita kami ng kaibigan ko na si ko na si jonas.
ok po sir.
please vote my Story 😊😊
BINABASA MO ANG
The Arrogant Man Meet the nerd girl
RomancePaano kung mag tagpo ang dalawang tao na magkaiba nag istado sa buhay may mabubuo kayang pag-ibig sa pagitan ng isang taong matapobre at isang babae na sobrang panget, hindi lang sa sa physical na kasuotan maging sa pananalita. si hanna isang babae...