Ken anak sagot ng daddy nya sa ayaw at sa gusto mo sya na ang bago mo na secretary,..pagod n kami maghanap ng bago mo na secretary dahil wala nagtatagal sa pag uugali mo,.
tiningnan nya ng masama si hanna,.
kung nakuha mo ang loob ng parents ko pwes ako hindi kaya humanda ka sakin,.
sabay talikod ni ken,.
anak saan ka pupunta?
nawalan na ako ng gana ma.,iha pag pasenayahan mo na ang anak ko na yun hays kailan kaya magbabago ang ugali nun, hindi ko nga alam kung saan nagmana yun eh,
hayaan nyo po madam,
salamat iha,..
basta hanna wag kang susuko sa ugali nun ipangako mo na kahit anong pag susungit at pagmamaldito ang gawin nya wag na wag ka aalis sa pagiging secretary mo ok ba,opo madam,
hayaan mo dodoblihin ko ang sweldo mo,.
salamat po madam,
bukas iha start kana sa work mo pahahatid na lang kita sa driver namin papunta sa company nya,.
ok po mam,
Ken Pov:
hays namn sa dami ba naman ng tao sa mundo bakit sya pa ang na hire ng mama ko hmmmp.
anliit talaga ng mundo akalain mo ba naman na dito pa talaga sa mansion namin makikita ko ang babae na yun,..
akala nya siguro magtatagal sya pwes,, pahihirapan ko sya.,
Madam Luciana POV:
kaya ko tinanggap si hanna bilang bago nya na secretary para matuto ang anak nya ng leksyon.. nakikita nya kay hanna ang pagiging matatag nito at alam nya na hindi ito kailan man susuko,..at nakita ko din na hindi sya natatakot kay ken,.
maganda naman si hanna kung pagmamasdan mo maigi,, nakatago lang ang ganda nito sa kanyang malaking salamin at sa kanyang pananamit,.ewan ko ba sa anak ko at hindi nya makita,, ay oo nga pala paano nya ito makikita kung natatakpan ng pagiging nerd ni hanna nag kanyang itsura,..
pero sana matuto na ang anak ko at magbago na,.
kinabukasan:
Maaga nagising si hanna para maghanda sa pagpasok nya sa morales company, bilang secretary ng mayabang na anak ni madam luciana.
dali-dali naligo si hanna atlis now di na sya nahihirapan sa pag gamit ng shower dahil napag aralan nya na ito,.
paglabas nya ng CR nagtungo sya sa closet at pumili sya ng susuotin, nakita nya ang long sleeve na white at tinirnohan nya ng palda na black na hanggang sakong ang haba.
at ang buhok nya tinali nya lang ng pataas
kinuha nya ang kanyang salamin sa mata sa may drawer at sinuot na ito,.
ng matapos sya lumabas ng sya na sya ng kwarto at nagtungo sa kusina,.
iha ang aga mo yata nagising ah,
naku manang ito po ang unang araw ko sa trabaho,.. ayaw ko naman po malate,..Hanna POV:
buti na nga lang kahit paano tuwid na sya magsalita wala na yung may ala eh,..pero paminsan minsan di nya padin maiwasan magsalita ng may punto,
marami hong salamat manang .
iha mag almusal kana muna
ok po manang,nagtimpla si hanna ng gatas at kumuha sya ng tinapay pinalamanan nya ng ham,.
8am pasok nya sa trabaho kaya inagahan nya ang gising dahil ayaw nya ma late sa unang araw nya sa trabaho.,
maya maya nakita nya na pababa ng hagdan si mam luciana binati nya ito,.
magandang umaga po mam,
magandang umaga din sayo hanna,
tara na sumabay kana sakin para mag almusal,.naku ho madam katatapos ko lamang mag almusal,.
alae masarap po pala yung maling nyo., itinapal ko sya sa tinapay kanina at akoy labis na nasarapan,.
buti naman ganun hanna,..
antayin mo na si sir ken mo para sabay na kayo pumasok sa office.,ok sige po mam,..
at alam nyo naman po na hindi ko kabisado dito sa manila,.Ken Pov:
tanghali na pala,, nawala sa isip ko na ngayon pala ako babalik sa opisina,..dali dali sya bumangon at naligo,.
pagkatapos maligo sinuot nya ang kanyang pang opisina,.dali dali sya nagtungo sa dining area,.
iho kumain kana muna,.
naku ma sa opisina na lang ako kakain at malalate na ako,.o sya iho isabay mo na si hanna sa pagpasok mo,.
bigla napatingin si ken kay hanna, at tiningnan nya ito ng masama,.
ano ba yang suot mo, wala na ba mas desente dyan daig mo pa sina unang tao sa suot mo na yan ah,..
hayas tara na nga..
sumunod si hanna kay ken papunta sa garahe,.
sumakay si ken sa sasakyan,..nakaupo na sya ng mapansin nya si hanna na nakatayo padin sa may labas ng sasakyan,.
oh ano pa inaantay mo dyan ha nerd,
bakit di ka pa sumasakay,.ae sir di ho ako marunong magbukas ng sasakyan,,
bwisit naman oh kung kailan nagmamadali ako saka pa may abirya na ganito,.
inis na bumaba ulit ng sasakyan si ken at wala sya nagawa kundi pag buksan ng pintuan ng sasakyan si hanna,,
#Guys please support may story,.
#kashyvlogs
By:shyrin🌹
BINABASA MO ANG
The Arrogant Man Meet the nerd girl
RomancePaano kung mag tagpo ang dalawang tao na magkaiba nag istado sa buhay may mabubuo kayang pag-ibig sa pagitan ng isang taong matapobre at isang babae na sobrang panget, hindi lang sa sa physical na kasuotan maging sa pananalita. si hanna isang babae...