Sau bữa ăn xum họp gia đình đầm ấm , mọi người lại tiếp tục công việc của mình. Tiểu Nam thì lên phòng đóng cửa đọc sách, Ba Dịch cũng Thiên Tỉ đàm luận về xã hội, chính trị, Mẹ Dịch cùng Chí Hoành ngồi một bên tâm sự với nhau.
Mẹ Dịch ngồi cạnh Chí Hoành đưa tay xoa đầu Chí Hoành như những ngày còn lúc nhỏ, như chưa từng có khoảng cách. Đối xử thân thiết như vậy, lại càng làm Chí Hoành thấy không tự nhiên. Mẹ Dịch cũng thấy sự xa cách của Chí Hoành, chỉ cảm thấy đứa nhỏ này thật đáng yêu nên bà đanh đánh bài ngửa trước vậy.
_ Thật là Bác và cả nhà đã biết chuyện hai đứa rồi. Con không cần phải giữ khoảng cách với chúng ta, đứa nhỏ ngốc nghếch.
Chí Hoành thoáng sửng sốt , cả người như bị cơn chấn động. Mắt mở to, miệng cũng không buồn khép lại
_ Mọi người... Mọi người vì sao lại biết
Mẹ Dịch buồn cười nhìn biểu tình của Chí Hoành, đưa tay năm lấy tay của Chí Hoành nhẹ nhàng trấn an.
_ Thật ra thì 1 năm trước thằng con ngốc của mẹ nó đã come out với mọi người cả rồi.
_ Thiên Tỉ?
Chí Hoành có phần không thể tin được, Thiên Tỉ thế nào mà đã come out với gia đình ? Mà lại còn là 1 năm trước chẳng phải lúc đó Thiên Tỉ đang ôn tập cho mình thi đại học sao ?
_ Đúng vậy tiểu Thiên nó đã nói là nó yêu con. Nó muốn cả nhà có thể chấp nhận con, ban đầu cả nhà thật sự rất tức giận . Ba Dịch lúc đó còn muốn bay sang bển lôi đầu nó về, nó vì sợ ảnh hưởng đến con nên đã lén gặp mặt Ba Dịch. Thằng bé từ trước tới giờ lòng tự tôn rất cao, mà vì con nó đã quỳ xuống xin Ba Mẹ hãy chấp nhận con. Thấy con mình đau khổ như vậy, cha mẹ nào muốn nên đành chấp nhận. Huống hồ đối tượng của tiểu Thiên là con, nên Ba Mẹ cũng rất hài lòng không cấm cản nữa.
Chí Hoành nghe tới đây tròng lòng xúc động không ngừng, không ngờ Thiên Tỉ vì mình mà come out với gia đình. Không biết lúc đó Thiên Tỉ thật sự đã phải 1 mình chịu bao nhiêu uất ức. Chí Hoành nắm lấy tay Mẹ Dịch, ánh mắt chân thành nghẹn ngào nói
_ Con cảm ơn mọi người đã có thể chấp nhận tụi con.
_ Con không cần cảm ơn đâu Chí Hoành. Ta coi con như con dâu trong nhà, cho nên 2 đua phải sống với nhau thật tốt. Thiên Tỉ nó mà có ăn hiếp con, nói Mẹ 1 tiếng mẹ sẽ đứng về phía con.
_ Mẹ ...mẹ con cám ơn ... Nhưng mà con dâu ?
_ Đúng rồi con dâu.
Mẹ Dịch vui vẻ trả lời, bàn tay còn vỗ lưng Chí Hoành đầy phấn chấn. Còn Chí Hoành thì ngược lại mặt bắt đầu đen thành một cục , hai từ ' con dâu' thật sự thích hợp sao ?
Đêm đó Chí Hoành chủ động ôm Thiên Tỉ, còn chủ động hôn môi rất nồng nhiệt khiến Thiên Tỉ rất hài lòng. Ở với nhau 2 năm chưa từng thấy Chí Hoành nồng nhiệt như vậy, có khi năm sau cả 2 có thể kết hôn sớm rồi chăng ?
Ngày cươi của song Vương cũng tới. Đám cưới rất lớn, lại náo nhiệt cách bài trí cũng rất lãng mạn. Trên gương mặt tuấn tú của hai người hạnh phúc ngập tràn, khiến cho mọi người đều cảm thấy ghen tị trước hạnh phúc của họ. Chí Hoành cũng vậy, cũng rất ghen tị cậu cũng muốn có một đám cưới đình đám lãng mạn như vậy lắm a. Thiên Tỉ sóng vai bên cạnh cũng cảm nhận được điều này, ôm lấy Chí Hoành kê sát bên tai buông lời nỉ non
_ Nếu em ganh tị năm sau chúng ta có thể kết hôn. Sau đó liền tìm một người sinh hộ chúng ta 2 đứa con, tạo dựng một gia đình êm ấm. Em muốn không ?
Chí Hoành bị lời nói Thiên Tỉ tác động đôi tai trở nên đỏ. Thật ra mà nói Chí Hoành cùng Thiên Tỉ cũng giống Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải, để xác định tương lai nên trước khi vào đại học bọn họ mỗi người đều đã tự tạo con đường riêng. Khi vào đại học đã có một chút cơ ngơi, cho nên cũng khiến cho phụ huynh cảm thấy an tâm. Nếu bây giờ lập gia đình cũng không phải không có khả năng. Nhưng mà Chí Hoành muốn cả 2 học xong đại học rồi hẳn tính come out với gia đình, chỉ là không ngờ Thiên Tỉ từ lâu đã dọn đường sẵn. Có lẽ cươi sớm một chút cũng không vấn đề gì nhỉ ?
Cứ như vậy 1 năm sau Chí Hoành chính thức lên xe hoa, 2 năm sau đó 2 ngươi tốt nghiệp rồi liền nghĩ tới việc có con.
6 năm sau
_ Ah chào cậu tớ là Dịch Vũ Văn có muốn chơi cùng tớ không
_ Tớ là Vương Chí Hách chúng ta kết làm anh em nha .
Ân