Author : yuta
thể loại : boyxboy( OE )
cuople : Thiên Tỉ x Chí Hoành
summary:
Gần đây anh thế nào rồi ? có còn yêu cậu ta nữa không ?
Ngày xưa khi còn quen nhau anh chẳng bao giờ chịu nói lời nào . Có lẽ là vì con người anh vốn dĩ như vậy ?
Tại sao thế ? Anh đã nói anh thuộc về em kia mà ...?
Điều gì đã khiến anh luôn buồn bã ? điều gì đang khiến anh luôn phải đau lòng làm bản thân bị thương đến nỗi phải kiềm nén không cho bản thân rơi lệ?
Gần đây anh có đang cô đơn không.. hay đang hạnh phúc ?
Em bây giờ không còn có thể bên anh nữa rồi Thiên Tỉ à ...
Những điều anh mong muốn em đều không thể cho anh.... Còn những thứ em có thể cho anh trùng hợp lại là thứ anh không cần...
Chúng ta vốn dĩ không hợp nhau, chỉ là em thật không muốn phải chịu thua đâu .... Anh biết không mỗi lần em ôm lấy anh thật chặt đáp trả chỉ là sự hờ hững , em biết chứ nhưng em vẫn muốn cảm nhận lấy hơi ấm trong anh . Đôi khi em thật sự muốn khóc , khóc thật lớn chẳng hiểu sao mọi nước mắt đều được nuốt trọn vào trong lòng có lẽ ....
Anh từng nói rằng chuyện chúng ta bây giờ mới chỉ bắt đầu....Nhưng tại sao em cảm thấy dường như nó đã sớm kết thúc...
không muốn trói buộc,cũng không muốn tạo thêm đau khổ........Tạm biệt.
Lưu Chí Hoành gần đây em có khỏe không ?
Em giờ thế nào rồi có đang hạnh phúc .... Hay ..?
Em biết không không phải ngày xưa anh không yêu em, chỉ là bản thân anh đã quên cách để yêu một người..........
Anh không yêu cậu ta người anh thật sự yêu là em....... Nhưng vì sự ngu ngốc của mình anh đã đẩy cả hai ta phải đến bước đường này ........ Lưu Chí Hoành em thật sự đang ở đâu ?
Liệu chúng ta có còn gặp lại ? Liệu anh có còn cơ hội được đáp trả lại cái ôm ấm áp từ em ?
Lưu Chí Hoành.... Anh nhớ em