Chapter 5

59 2 3
                                    

Dumiretso ako sa football field habang umiiyak. Daloy lang ng daloy ang mga luha ko dahil naalala ko nanaman si Kien ang lalaking first love at first heartbreak ko. Kinalimutan ko na dapat sya pero di ko magawang kalimutan sya. Its been fuckin' 2years nung iniwan niya ko.

Tandang-tanda ko pa yung gabing yun na panay ang tulo na ulan.

*Flashback*

Grabe naman ang ulan. Anniversary pa naman sana namin ni Kien. At may plano kaming magout of town ngayong hapon pero hanggang ngayon wala pa sya. Puntahan ko na kaya.

Wait itetext ko muna sya na pupunta na ko sa condo niya.

Papunta na ko sa condo niya dahil sabi niya okay daw, pumunta na lang daw ako.

Habang tinatahak ko ang floor ng condo niya, nakaramdam ako ng kaba na parang may masamang mangyayari ngayong araw. Well, baka pakiramdam ko lang yun, sana naman wala.

Nakailang katok na ko sa pintuan niya pero walang sumasagot. Kaya binuksan ko na lang sya dahil alam ko naman ang code ng condo nya.

Pagkapasok pasok ko nagulat ako dahil ang tumambad sakin ang ay si Kien na may kahalikang magandang babae pero alam kong mas maganda ako.

Yung babae ay binubuksan na ang mga butones ng polo ni kien habang si kien naman agresibong humahalik sa babae na may pa haplos haplos pa sa hita nung babae. Iyak lang ako ng iyak. Tama nga ang hinala ko na may mangyayaring masama ngayon. Sana di na lang ako tumuloy dito. Di ko kaya makita ko, at sumigaw na lang ako.

Lumingon silang gulat na gulat. Pero patuloy parin sila sa ginagawa nila na parang di nila ko nakita.

Di ko na talaga kayang makita to. Tinulak ko na lang yung babae habang sinasabunutan.

"Hey, Starla Stop it!" Sigaw saken ni Kien. Edi wow! Sya pa talaga may ganang sumigaw saken.

"Fuck you Kien!" Sigaw ko din sakanya at patuloy na sinasabunutan ang babae. Ako ang nasaktan dito pero bakit mahal ko parin si Kien? Fuck this life.

Tinulak na ko ni Kien. Pero pilit ko paring sinasabunutan yung babae.

"Fuck Starla! Tama na!" Wow ha, tangina nilang dalawa. Pero pilit ko paring sinasampal at sinasabunutan yung babae.

"Starla Tama na! Di kita mahal kaya tigilan mo na to! And it was just a dared kaya kita pinatulan!" Natigilan ako sa ginagawa ko at tiningnan ko sya ng seryoso. Iyak lang ako ng iyak sa sinabi niya. Dared lang pala ang lahat pero bat ang sakit sakit sa part ko.

"Di yan totoo! Please sabihin mo nagjojoke ka lang" Aniya ko habang daloy ng daloy ang luha ko. Tiningnan ko sya ng diretso para makita kung nagjojoke lang ba sya pero fuck he's so serious!

"Yes, it's true Starla. It was just a dared. Ang easy to get mo pala. Akala ko pa naman hard to get ka kasi wala ka pang nagiging boyfriend pero nagkamali lang pala ko. Saka hindi mo pa binibigay ang pangangailangan ko as a man. Di man lang nga ako maka base sayo e." Nakangisi nyang sabi. Kaya sya nakikipaghiwalay dahil di ako nakikipagsex sakanya!? Myghad, what a stupid reason.  Fuck its totally breaking  my heart. But I'll do anything para bumalik sya saken.

Lumuhod ako sakanya habang umiiyak.

"Fuck, Starla! Get up cause you look like idiot." Aniya ni kien. Pero di pa rin ako tumatayo. Ayos lang saken kahit magmukha akong tanga. Basta bumalik lang sya saken.

"Please Kien, Its okay with me  even it was just a dared but please come back to me. Please be mine again. I love you so much. I promise ill be the best girlfriend ever and ibibigay ko na lahat ng pangangailangan mo as a man. If you want a sex, It's okay with me. Just Please be mine again. Please akin ka na lang ulit" Pagmamakaawa ko sakanya. Fuck ang sakit sakit talaga. I wasn't born to please anyone but for him I'll please everyone.

Ms. Man-hater meets Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon