"LIAR! do you think I'll believed that?!?" madiin nitong bulyaw pero umiling ako at pinipigilang huwag humikbi sa harapan niya."I'm sorry" mahina at halos hindi ko maisambit sa hangin.
"sorry?? you're unbelievable! you don't even love her grey! sinasabi mo lang 'yan para tumigil ako" tumayo siya sa harapan ko at galit na napahilamos pa sa mukha.
She faced me again and now tears flow from her beautiful eyes and it literally break my heart. I wanted to wipe them but I stopped myself from doing so. I'm an asshole for making her cry.
"you said you like me, right? well-- I'm here now grey" umiling ulit ako
"t-tita hindi pwede, kailangan na nating tapusin ang ugnayang meron tayo at higit sa lahat... we need to f-forget everything between us" There's a part of me that doesn't want this to end, so I don't know what I'm saying right now.
Nagulat ako nang bigla siyang lumuhod sa harapan ko at mahigpit na hinawakan ang mga kamay kong nanlalamig na rin. Umiiyak na may kasamang hikbi at hindi na pinagkaabalahang punasan pa ang mga luha.
Nagsusumamo ang luhaan niyang mga mata na nagpa sikip pa lalo sa dibdib ko. Hindi ko kaya ang nakikita ko.
"Please, I beg you, don't. I came here to express my feelings. I'm here Grey, so why don't you choose me?" humihikbi nitong pagmamakaawa na ikinaiwas ko ng tingin at binawi ang mga kamay ko sakanya. Hindi nakaligtas sa mga mata ko ang sakit na dumaloy sa maganda niyang mukha.
"T-Tita we need to stop this... I-I'm sorry kasalanan ko din kung bakit tayo napunta sa sitwasyong ito. It's all my fault" lalo itong humikbi sa sinabi ko at umiling
"n-no, no don't say that p-please~" ikinulong niya sa nanlalamig at nanginginig niyang mga palad ang mukha ko at pilit na pinapaharap sakanya pero nagmatigas ako.
"Grey kaya kung makihati kahit dalawa kami sa buhay mo, basta huwag mo lang gawin sakin 'to. Hindi ko kaya, hindi na ito isang lintek na pagka gusto lamang" tuluyan na akong napaiyak dahil ito na ang ikinakatakot ko kaya napayuko ako dahil ayokong salubungin ang mga mata niya.
"w-what do you mean?" I ask, not meeting her gaze
" I Love You Grey" she confessed!
"Look at me grey and tell me you like me too" kinagat ko ang ibabang labi at pinigilan ko pa ang paghikbi.
"say it" garalgal niyang sambit malapit sa tenga ko, sobra na akong naaawa dahil hindi niya kailangang ibaba ang sarili niya para sa'kin at kailangan kong gawin ito para sa ikabubuti naming pareho.
"h-hindi kita gusto" pabulong ko ring sambit at sinalubong ang mga mata nitong nasasaktan.
"that's not true!" galit nitong sambit at padabog na tumayo
"I'm sorry, mahal ko si Tamara tita kaya tumigil kana" madiin kong sagot sakanya at sinalubong ang mga mata nitong nasasaktan. Alam kong masasaktan ko siya at alam kong pagsisisihan ko rin ang desisyong ito.
"s-stop with your lies!" her voice cracked while sobbing at sunod-sunod na rin ang pagdaloy ng mga luha ko.
Walang ibang maririnig sa bawat sulok ng kwarto kundi ang pag tangis ng babaeng minamahal ko.
yes I Love her
"t-tita I'm sorr--"
Isang malakas na sampal ang hindi ko inaasahan na ikinabaling ko. Masakit pero alam kong mas nasaktan ko siya.
"FUCK YOU!"
Sinampal niya ulit ako pero sa kabilang pisngi naman at dahil may singsing ang daliri niyang yun ay tumama sa gilid ng labi ko. Naramdaman kong nahiwa at nasugatan niya yun pero bago niya pa makita ay mabilis akong yumuko.
"and that's for breaking my heart! Damn you Rodriguez! wala kang pinagkaiba sa tito mo, parehong-pareho kayo! It really runs in the blood" mapait niyang singhal kaya napa kagat ako sa labi ko at humikbi nang nakayuko.
I'm way better than him violet.
or Am I?
Narinig ko ang mabibigat nitong yabag palayo hanggang sa narinig ko ang malakas na pagsara ng pintuan ng kwarto, inangat ko ang ulo ko at tiningnan ang pintuang nilabasan niya.
"This is for the both of us kaya sana mapatawad mo pa rin ako. Mahal na mahal din kita Violet Madrigal"
BINABASA MO ANG
ANG ASAWA NI TITO(MATURED CONTENT) [INTERSEX]
CasualeKINDLY SKIP THIS STORY IF YOU'RE NOT COMFORTABLE READ AT YOUR OWN RISK! THIS IS PURE TAGALOG. VERY VULGAR AND DETAILED. credit: @si_amore_mio