Ở đây như một con sông lớn vậy xung quang toàn là nước. Nhưng cũng may là nó chỉ vừa hơn bàn chân thôi cũng không sâu gì lắm. Thứ nó thấy trước mắt là một người con trai đang ngồi hướng mắt về phía bầu trời xanh. Cơ thể người đó cứ như là mảnh thủy tinh bị nứt vỡ ra.
Khuôn mặt chẳng thể hiện được một ý chí sống nào thật nhạt nhẽo. Đang suy ngẫm một điều gì đó nếu như cậu chịu chấp nhận mảnh vỡ linh hồn tan vỡ thì nó sẽ ra sao nhỉ. Chắc chủ nhân của mình cũng chả trách mình được vì cậu ta khá là vô dụng.
Joseph cùng với Michiko bắt đầu bước lại định nói chuyện thì bỗng hai người nghe một tiếng nức phát ra từ cậu khá là lớn. Hoảng hồn mà Joseph chạy lại ôm cơ thể cậu lên. Anh khóc vì cứ nghĩ cậu sắp phải rời xa anh. Anh chẳng muốn nhìn cảnh tượng đó một tí nào, Michiko thì lại lo lắng cho cậu Carl nếu như thế thì cô sẽ cảm thấy tội lỗi rất nặng vì đã hành hạ cậu và sỉ nhục cậu bằng những lời nói cay đắng.
Mảnh kí ức đó bắt đâu mở đồi mắt mình, nhìn xung quanh chỉ thấy một người quý tộc và một người con gái Nhật Bản. Đây chẳng phải là người chuyên gia hành hạ cậu đây sao, nhưng sao lại khóc ở đây chứ thật kì lạ nhỉ.
Chợt bất ngờ mà ngồi dậy, làm cho hai con người kia có phen khá là hú hồn xém hét lên. Cậu cứ đi lùi lại và trược chân mà té thẳng xuống con sông cậu. Cứ nghĩ thế là đời cậu coi như toi nhưng cảm thấy cơ thể mình sao mà nó nhẹ quá và không hề bị ướt gì hết. Mở đôi mắt ra là Blue Butterfly anh ta bế cậu lên. Cậu giẫy giụa để có thể thoát ra nhưng anh ta chỉ trả lời cậu
_,Cho anh xin mảnh linh hồn thứ 4 của em nha Aesop đáng yêu|Blue Butterfly dụ dỗ cậu
_T-Thả tôi ra!!!!|Mảnh linh hồn chống cự
Không còn cách nào đành thả cậu ấy ra nhưng bù lại được mảnh linh hồn của cậu cũng rất vui. Joseph và Michiko lúc này khá là quạo đáng lẽ họ là người lấy mà tên Blue Butterfly này đâu ra mà dành với bọn họ vậy chứ.
__________Tua đến khi hồi sinh được bé Aesop nha do lười.
Sao khi tái sinh cậu thành công nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy. Nhưng kì lạ thay Exorcist và Blue Butterfly cũng biến mất theo luôn. Rốt cuộc là đã có chuyện gì chứ. Hầu như mọi thứ diễn ra khá là nhanh họ không thể nào mà theo kịp được họ.
Aesop bất đầu có dấu hiệu tỉnh lại, Emily ngồi đó vô cùng mừng rỡ vì đôi mắt cậu đã bất đầu mở ra. Nhưng nó rất khác, khác vô cùng. Chẳng có một tí cảm xúc nào, chẳng giống cậu hồi lần tí nào cả. Một cảm giác kì lạ, cô quay người kêu cậu. Nhưng cậu lại quay qua nhìn cô với anh mắt vô cảm.
_Aesop em có nhận ra chị không|Emily
_Hả......?|tới đây Aesop chẳng thể nào nói được nữa
_Aesop em ổn chứ em có khát nước không đề chị đi rót nước cho em nha|Emily sợ hãi nói
_.....|gật đầu
Emily bất đầu sợ hãi bầu không khí này rốt cuộc nó là sao đây nó còn đang sợ hơn những gì mà lần đầu tiên mình gặp thằng bé nữa.
Đi ra trước sảnh cô đứng đó xoa cái đầu của mình. Emma lúc này đang đi ngang qua thì thấy thiên thần của mình mà chạy lại ôm cô một cái. Emily đưa tay xoa đầu Emma mà nở một nụ cười đầy mệt mỏi. Thấy lạ ở chị ấy mới lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Joseph x Aesop) | ( Identity V) _ Em Ngốc Quá Aesop.
RandomCác cặp trong Identity V thì mik ko rằng nhiều. Đầu truyện là Aesop sẽ bị tổn thương nặng mặc dù ko muốn con cưng bị vậy. Trong đây là mình sẽ có thay đổi 1 số cặp nếu bn nào không vừa ý thì bỏ qua. Nhớ xét chính tả của mình giúp với mình ngu chính...