_Ngốc vậy sao không nói cho bọn này biết vậy|Eli
_Bị vậy quen rồi nên cần gì phải nói tôi có thể giải quyết mà|Aesop
_Đừng làm bọn này sợ chứ|Norton
_Cậu mà bị gì thì tên nhiếp ảnh đó sẽ không tha cho bọn này đâu đấy|Naib
_Rồi....biết rồi|Aesop gục
_Này Aesop cậu bị làm sao đây??|Eli
_Aesop!!!| Norton
_Aesop cậu ổn không đấy|Naib lây người cậu.
_Aesop!!!!!|Norton
Cậu đã bất tỉnh, chắc là cậu đã mệt mỏi nhiều sao những trận đánh đập. Đúng thật là cậu rất tội nghiệp, từ nhỏ đến lớn toàn bị cô lập không bạn bè hay người thân chơi cùng như thế thì cô đơn lắm.
Cậu chỉ toàn tiếp xúc với người chết, nhưng cậu cũng may mắn lắm được chơi chung với những người thân thiện như bọn này thì còn gì tuyệt bằng cơ nào. Họ rất tốt đối với mọi người luôn bảo vệ và yêu thương họ.
Tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong phòng y tế cậu chỉ nghĩ đơn giản là mình được đưa đến đây thế thôi. Nhưng dạo gần đây hay thắc mắc rằng tại sao mình hay bị thương nhiều thế nhỉ. Chắc là do bất cật quá nhiều tạm nghĩ vậy đi. Đang nằm yên đọc sách thì có tiếng gõ cửa.
_Cửa không khóa đâu|Aesop
_À .....tôi c....chỉ muốn gửi đồ cho cậu|Victor bước vào
_Là gì vậy?|Aesop
_Um..... Miss nói đây là skin trang phục của cậu cho trận đấu ngày mai|Victor.
_Vâng cảm ơn làm phiền cậu rồi|Aesop
_Vậy tôi đi trước nha|Victor
_uk|Aesop
Victor vừa đi ra cũng là lúc Edgar đi vào, anh hỏi cậu về tình trạng sức khỏe của bản thân. Lo sợ cho người em họ này vì 1 phần hồi nhỉ từng học chung với nhau. Cậu ta mỗi lần ăn bánh ngọt nhìn cute lắm luôn nha.
__________________________________________________________
Hôm sau
Cậu lôi bộ quần áo mà hôm qua Victor đưa cho mình(Được nghĩ một tháng những vẫn ghép trận bình thường nha). Thắc mác rằng sao trang phục này nhì nó giống giống với một chàng hoàng tử vậy.
Nhưng nhìn nó cũng đẹp lắm đấy chứ. Bước vào chỗ ngồi dành cho nhũng kẻ sống sót. Cả đám con gái được một phen khá là hú hồn với cậu Aesop Carl. Cậu con trai với mái tóc xám thường ngày cùng trang phục và chiếc khẩu trang nay lại có mái tóc vàng óng ánh như xung cảnh bầu trời, trang phục nhìn như hoàng tử bị lạc vào nơi đâu còn chiếc khẩu trang thì lại được gởi xuống để lại khuôn mặt ảm đạm nhú chàng hoàng tử thật sự.
Thấy thế Tracy mới đổi thành skin Khăn đỏ, người kế tiếp là Zella cũng đổi thành Người Huấn luyện Thú. Đợi mãi mà vẫn chưa thấy người thứ 4. Tới khi Hunter bước vào phòng cũng là lúc người thứ 4 bước vào. Và người thứ 4 là Vera Nair, sao một khi được Mathar ngỏ lời tình cảm yêu thương của cô ấy thì cô mới bất đầu hối hận cho những việc mình gây ra. Cô muốn xin lỗi người tầm liệm một câu vì đã có ý định loại cậu ra khỏi cuộc chơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Joseph x Aesop) | ( Identity V) _ Em Ngốc Quá Aesop.
DiversosCác cặp trong Identity V thì mik ko rằng nhiều. Đầu truyện là Aesop sẽ bị tổn thương nặng mặc dù ko muốn con cưng bị vậy. Trong đây là mình sẽ có thay đổi 1 số cặp nếu bn nào không vừa ý thì bỏ qua. Nhớ xét chính tả của mình giúp với mình ngu chính...