Chạy vội đi, Melos!

756 44 0
                                    

"Ai ——! Nơi này là chỗ nào?" Nakajima Atsushi vẻ mặt mộng bức nhìn chung quanh.

Ta rõ ràng nhớ rõ ta ở võ trang trinh thám xã nha, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?

Nakajima Atsushi nhìn nhìn chung quanh phát hiện chính mình giống như ở một cái rạp chiếu phim mà chính mình đang ngồi ở rạp chiếu phim đệ nhất bài.

"Nha! Là Atsushi-kun đâu." Dazai Osamu bỗng nhiên xuất hiện cười tủm tỉm nhìn hắn.

"Da.....Dazai-san?! Chúng ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? Là dị năng sao?" Nakajima Atsushi thấy Dazai Osamu tựa như thấy người tâm phúc giống nhau. "Cái này sao...... Ta cũng không biết, rốt cuộc ta cũng không phải vạn năng."

"Thực xin lỗi, Dazai-san ." Nakajima Atsushi có chút xấu hổ cúi đầu.

"Đây là địa phương nào?" "Ta như thế nào lại ở chỗ này?" "Ca ca, ta rất sợ hãi." "Naomi ta sẽ bảo hộ ngươi." ········

Càng ngày càng nhiều người trống rỗng xuất hiện ở trên chỗ ngồi.

"Nha! Không nghĩ tới không đầu óc con sên cũng tới."

Nakahara Chuuya rốt cuộc nghe được thanh âm sau gân xanh nhảy ra tới: "Ngươi này đáng chết thanh hoa cá!"

"Không nghĩ tới Chuuya-kun cùng Dazai-kun quan hệ vẫn là tốt như vậy." Mori Ogai cười nói.

"Ha?! Ai cùng cái này / điều con sên / thanh hoa cá quan hệ hảo!" Hai người cho nhau trừng mắt nhìn mắt lại ghét bỏ xoay đầu.

Mori bề ngoài kỳ ta liền cười cười không nói lời nào.

"Ta bị nhốt ở ghế trên, giống như liền dị năng lực đều không dùng được." Nakajima Atsushi muốn đứng lên khi lại phát hiện chính mình giống như bị một cổ vô hình lực lượng ngăn cản như thế nào cũng đứng dậy không nổi.

"Ta giống như cũng không đứng lên nổi." "Ta cũng giống nhau." "Thoạt nhìn mọi người đều bị nhốt ở, thậm chí liền dị năng cũng không dùng được." "Ranpo-san biết đây là có chuyện gì sao?"

Nakajima Atsushi hàng phía sau ngồi ở xã trưởng bên cạnh Edogawa Ranpo.

"A! Còn tính có điểm ý tứ, Ranpo-sama thế nhưng nhìn không ra tới." Edogawa Ranpo mang mắt kính dùng xanh biếc đôi mắt nhìn phía trước màn hình lớn.

"Ai ——! Liền Ranpo-san đều nhìn không ra tới sao?" Nakajima Atsushi lược có vẻ có chút kinh ngạc, rốt cuộc ở Nakajima Atsushi trong mắt, Edogawa Ranpo chính là không gì không biết.

"Hừ! Chẳng qua là một cái chỉ biết rình coi gia hỏa." Edogawa Ranpo tháo xuống mắt kính khinh thường nói.

Mori Ogai như suy tư gì nhìn Edogawa Ranpo.

Màn hình lớn đột nhiên sáng lên, mặt trên biểu hiện ra chữ viết:
【 hoan nghênh đại gia đi vào nơi này! Lần này làm đại gia tới là muốn cho mọi người xem một ít đồ vật, cũng không có ác ý. 】

Không có ác ý? Kia vì cái gì có cưỡng chế làm cho bọn họ đi vào nơi này? Bất quá không nghĩ tới thế nhưng liền Ranpo đều không có nhìn xem ra tới cái gì, thật đúng là chán ghét loại này thoát ly khống chế cảm giác, hắn kịch bản thượng nhưng không có mấy thứ này, Dazai Osamu đối trên màn hình biểu hiện lời nói không có một tia tin tưởng, hoặc là nói ở đây tất cả mọi người không có tin tưởng, tất cả mọi người ở cảnh giác.

BSD xem BTA hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ