Chạy vội đi, Melos!

386 37 0
                                    

【 quá mức với lãng phí thời gian cho nên nhảy qua op. 】

"Cảm giác hảo có lệ a, liền như vậy tùy tùy tiện tiện nhảy qua thật sự hảo sao?" Nakajima Atsushi nhịn không được phun tào nói.

"Thế nhưng là op này quả nhiên là manga anime đi." Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, trên tay cầm bút máy ở notebook thượng ký lục cái gì.

"Di?! Kunikida-kun thế nhưng còn xem manga anime sao?" Dazai Osamu ngạc nhiên nhìn Kunikida Doppo, như là phát hiện tân đại lục giống nhau, trinh thám xã những người khác đồng dạng nhìn Kunikida Doppo.

Kunikida Doppo gân xanh nổi lên: "Như thế nào? Các ngươi có ý kiến gì sao?"

"Không có, chẳng qua là có chút kinh ngạc Kunikida-kun thế nhưng còn xem manga anime."

"Uy uy uy! Ta ở các ngươi trong ấn tượng đến tột cùng là có bao nhiêu cứng nhắc!"

【 Melos bị bọn lính áp đảo trên mặt đất. 】

【 ngồi ở vương tọa thượng tóc trắng xoá sắc mặt dung lão lão quốc vương nhìn Melos mở miệng chất vấn nói: "Ngươi muốn dùng kia đem đoản đao làm cái gì?" 】

【 Melos gian nan ngẩng đầu nhìn về phía lão quốc vương ngữ khí kiên định nói: "Từ bạo quân trong tay cứu lại thành phố này." 】

"Bạo quân?" Mori Ogai trong mắt hiện lên hứng thú.

【 lão quốc vương khinh thường nhìn Melos: "Chỉ bằng ngươi sao?"

Lão quốc vương từ vương tọa thượng đứng lên chậm rãi hướng đi Melos.

"Ta nghe nói, ngươi không tin bất luận kẻ nào! Ngược đãi con dân, đem này tàn nhẫn giết hại, tuyệt không có thể làm ngươi loại này quân tử lưu tại trên đời." Melos phẫn nộ nhìn lão quốc vương.

Melos phía sau binh lính đem mai lặc tư đầu ấn ở trên mặt đất tới cảnh cáo hắn, Melos chậm rãi ngẩng đầu lên lại bị lão quốc vương hung hăng dẫm lên trên mặt đất. 】


"Này cũng thật quá đáng đi." Nakajima Atsushi vì thế bênh vực kẻ yếu.

Akutagawa Ryunosuke khinh thường nhìn trong màn hình Melos: "Hừ! Bất quá là một giới kẻ yếu, không có tư cách phản kháng, nếu là tại hạ nhất định có thể đem hắn thành công đánh chết." Nói xong còn trộm nhìn Dazai Osamu liếc mắt một cái.

Dazai Osamu đem tay đáp ở Nakajima Atsushi trên vai quay đầu nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke: "Ta đảo cảm thấy Melos cùng Akutagawa rất giống."

Akutagawa Ryunosuke gắt gao nhìn chằm chằm Dazai Osamu đáp ở Nakajima Atsushi cánh tay thượng tay lại nhìn về phía Nakajima Atsushi, đem Nakajima Atsushi xem toàn thân phát run, nội tâm dâng lên đều không cam lòng, vì cái gì, vì cái gì không tán thành tại hạ, tại hạ nơi nào so người hổ kém, Akutagawa Ryunosuke sắc mặt cực kỳ khó coi tựa như đã chịu cực đại vũ nhục: "Khụ khụ! Tại hạ nhất định sẽ giết người hổ tới chứng minh chính mình!"

【 "Mưu toan mưu hại quốc vương vô lễ đồ đệ, lập tức đem người nam nhân này xử tội." Lão quốc vương dẫm lên Melos hướng các thủ hạ phân phó nói. 】

【 "Xin đợi một chút." Một người chậm rãi đi tới: "Xin đợi chờ, quốc vương bệ hạ, hắn có cái muội muội, có không làm hắn tái kiến liếc mắt một cái chính mình muội muội." 】

【 "Ngươi đây là muốn ta thả hắn sao? Không được, như vậy hắn liền sẽ thoát đi, xa chạy cao bay." 】

【 "Nói vậy khiến cho ta lưu lại đi." Thanh niên kiên định đứng ở Melos phía trước.

Melos kinh ngạc nhìn thanh niên.

Lão quốc vương lược cảm thấy hứng thú nhìn thanh niên: "Nga?"

"Nếu hắn không có trở về, giết ta đó là!" Thanh niên kiên định mở miệng nói.

Melos mở to hai mắt nhìn, miệng hơi hơi mở ra, khiếp sợ nhìn thanh niên bóng dáng lẩm bẩm nói: "Ta bạn thân." 】


"A lạp lạp, thật đúng là lệnh người cảm động hữu nghị, ngươi nói đúng không? Tiểu mễ." Haruno Kirako cúi đầu nhìn về phía chính mình trong lòng ngực tam hoa miêu.

"Miêu ~." Tam hoa miêu lười biếng nhìn hình ảnh.

Vẫn luôn ở bên cạnh quan sát miêu chiều sâu miêu khống Fukuzawa Yukichi cảm thấy chính mình tay ngo ngoe rục rịch, trong lòng có chút tiếc nuối không có tiểu cá khô.

"Bọn họ quan hệ cũng thật tốt." Nakajima Atsushi không cấm cảm khái nói.

"Thì ra là thế, Melos sở dĩ không có tham gia muội muội hôn lễ là bởi vì muốn cứu chính mình bạn thân." Tanizaki Junichiro đột nhiên có chút cảm thấy áy náy.

"Thật là một cái hảo hài tử đâu." Ozaki Kouyou trên mặt nhiễm nhè nhẹ ý cười.

【 hình ảnh vừa chuyển 】

【 "Không có khả năng, ta như thế nào sẽ vứt bỏ ngươi đâu? Khẳng định là muốn chạy về đi." Melos đang ở đi bộ hành tẩu, rồi sau đó mặt lam phát thanh niên tắc giá xe ngựa đi theo Melos mặt sau.

"Nhưng là trước mắt bãi rượu, không cẩn thận liền, ta thật là do dự, thấy được sao? Ta muội muội trên mặt tràn đầy dáng vẻ hạnh phúc." Melos trong đầu hiện ra muội muội tươi cười: "Ta sắp sửa đi chịu chết, đã chết liền không thể tái kiến nàng, ở kia trương gương mặt tươi cười trước mặt, vô luận là ai đều sẽ do dự!"

"Ân." Lam phát thanh niên nhìn đi ở chính mình phía trước Melos.

"Nói, ngươi cũng cho ta chạy a!" Melos la lớn, cảm giác chính mình nội tâm cực kỳ không cân bằng.

"Ta cự tuyệt, bởi vì chạy lên sẽ rất mệt." Lam phát thanh niên vẻ mặt bình tĩnh trả lời nói. 】


"Nói vì cái gì bọn họ không cùng nhau ngồi ở trên xe ngựa?" Nakajima Atsushi đối này tỏ vẻ có chút nghi hoặc.

【 "Ngươi cũng quá giảo hoạt đi, cư nhiên làm ta một người chạy!" Melos dừng lại bước chân tức giận nhìn về phía lam phát thanh niên.

"Bởi vì chuyện xưa chính là như vậy viết."

"Cái gì chuyện xưa? Từ vừa rồi bắt đầu, ngươi liền nói một ít kỳ quái nói, nói đến cùng, ngươi như thế nào sẽ biết ta cùng quốc vương có ước định? Ngươi ở đâu nhìn lén đến sao?" Melos chút nghi hoặc hỏi.

""Thấy được" loại này cách nói không rất hợp đâu, tóm lại, có thể nói chuyện xưa loại đồ vật này, thường thường vẫn là người đứng xem càng có thể nắm giữ toàn cảnh." Nói xong liền cầm lấy ống trúc bắt đầu uống nước. 】

Ở đây mọi người nghe thế đoạn đối thoại sắc mặt đều đổi đổi.

"Chuyện xưa? Người nam nhân này chẳng lẽ là người xuyên việt?" Higuchi Ichiyou não động mở rộng ra, bởi vì gần nhất trầm mê với tiểu thuyết bên trong.

Dazai Osamu: "Có cái này khả năng nga."

"Sự tình trở nên có ý tứ đi lên." Mori Ogai khóe miệng hơi hơi gợi lên trong mắt phiếm lãnh quang.

"Từ lúc bắt đầu ta liền cảm giác người nam nhân này cùng thế giới này có chút không hợp nhau." Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính mở miệng nói: "Người nam nhân này quần áo cùng thời đại này cũng không phù hợp."

"Nếu là người xuyên việt nói, này liền hảo giải thích."

【 Melos có chút sinh khí: "Ngươi này căn bản không trả lời vấn đề a! Ta chính là thân ở khốn cảnh a." Nói có chút ủ rũ.

"Ta phi thường đồng tình ngươi tình cảnh, nhưng chuyện này ngươi cũng có trách nhiệm."

"A?"

"Ta biết ngươi đối quốc vương làm sự cảm thấy phẫn nộ, nhưng liền tính như vậy, lập tức trị hắn vào chỗ chết, có điểm khiếm khuyết suy xét, ngươi cảm xúc có thể hay không quá cực đoan?"

"A!"

"Ngươi xem, lại sinh khí, Melos sinh khí."

"Thật làm người hỏa đại." Melos xoay người bắt đầu tức giận khai chạy. 】

【 "Hảo, thời gian không sai biệt lắm." Lam phát nam tử ngắm nhìn phương xa, không biết nghĩ đến cái gì. 】

"Thời gian? Nếu là người nam nhân này là người xuyên việt, kia mục đích của hắn là cái gì?" Izumi Kyouka suy tư.

"Là bảo hộ." Edogawa Ranpo không biết khi nào mở mắt.

"Nga! Thì ra là thế, không hổ là loạn bước tiên sinh." Dazai Osamu minh bạch, hoặc là nói sớm đã biết, chỉ là không thể xác nhận.

"Minh bạch cái gì?" Nakahara Chuuya dị thường bực bội, rốt cuộc chính mình còn có như vậy nhiều công tác không có làm, đã bị không thể hiểu được kéo đến nơi này.

"Ngươi chẳng qua là ngốc nghếch con sên, cùng ngươi nói cũng không hiểu." Dazai Osamu ghét bỏ nhìn Nakahara Chuuya.
Nakahara Chuuya nắm chặt nắm tay: "Ngươi muốn chết sao? Hỗn đản thanh hoa cá!"

"Thật đúng là một cái bạo lực tiểu chú lùn, cùng cái kia kêu Melos gia hỏa giống nhau, dễ dàng như vậy sinh khí." Dazai Osamu trào phúng nhìn Nakahara Chuuya.

"Ha! Ngươi lặp lại lần nữa!" Nakahara Chuuya dùng nắm tay ở Dazai Osamu trước mặt khoa tay múa chân vài cái, cảnh cáo dường như nhìn Dazai Osamu, không biết vì cái gì Nakahara Chuuya vừa nhìn thấy Melos liền bản nhân muốn đánh hắn, cảm giác hắn đặc biệt thiếu tấu.

"Ai nha nha, tiểu người lùn lùn còn chưa tính, hiện tại thế nhưng liền lỗ tai cũng điếc, ai, thật là đáng thương nha." Nói Dazai Osamu còn giả mù sa mưa làm bộ sát nước mắt bộ dáng.

Nakajima Atsushi cảm thấy Dazai-san có thể sống đến bây giờ quả thực là một cái kỳ tích.

BSD xem BTA hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ