【 "Hoan nghênh trở về." Nữ nhân nhìn đi vào tới sơn tặc. Cười nói."Như vậy được không?" Sơn tặc đem đầu đưa cho nữ nhân.
Nữ nhân vui vẻ nói "Đương nhiên có thể, quá tuyệt vời, này nam tử mặt lớn lên thực anh tuấn đi? Nếu không cho hắn xứng một vị đáng yêu tiểu thư, liền quá đáng tiếc." 】
【 "Này hai người hòa thuận sinh hoạt ở bên nhau, không biết khi nào khởi, hai người bọn họ lẫn nhau hấp dẫn, lâm vào lệnh người phát cuồng tình yêu cuồng nhiệt bên trong, luyến ái là tốt đẹp."
"Có đôi khi sinh khí, có đôi khi căm hận, có đôi khi cho nhau lừa gạt, tuy rằng sẽ xuất hiện tình huống như vậy, nhưng đều là bởi vì thích đối phương, chỉ cần cho nhau thích."
"Vô luận cái dạng gì trở ngại, đều sẽ chỉ làm ái càng sinh càng liệt, quá mỹ diệu, "
"Nhưng tràn ngập tình cảm mãnh liệt tình yêu cuồng nhiệt chi hỏa, cũng sẽ đưa tới ác nhân, thật hâm mộ ngươi, vì cái gì được đến hạnh phúc luôn là ngươi, đáng giận!" Nữ nhân giống phát điên dường như điên cuồng dùng đầu đấm vào cái bàn, lấy này tới cho hả giận.
"Nam nhân bị tàn nhẫn đối đãi lúc sau chết mất." 】
Trung đảo nhìn nữ nhân kỳ ba tác pháp tỏ vẻ đầy đầu dấu chấm hỏi, đây là cái gì nhân gian mê hoặc hành vi.
【 nam nhân nhẹ nhàng nhắm mắt lại tựa hồ nghĩ đến cái gì lại mở bừng mắt "Ta nói, loại này nhật tử còn muốn liên tục bao lâu?"
""Liên tục bao lâu" là có ý tứ gì? Ngươi lời nói cũng thật kỳ quái." Nữ nhân xoay người nhìn về phía sơn tặc.
"Mỗi ngày làm ta chém xuống tân đầu, cả ngày đùa nghịch này đó, ta không hiểu này có cái gì ý nghĩa."
"Vậy ngươi cũng tự mình thử xem không phải được rồi."
"Ta đã... Chịu không nổi." 】
"emmm, hiện tại mới nhận thức đến sao?"
"Có thể là bởi vì như vậy sinh hoạt quá lâu lắm quá nị đi."
"Cũng có khả năng là bởi vì đột nhiên thông suốt."
【 "Làm sao vậy, là ai làm ngươi nổi lên khiếp đảm chi tâm sao? Khi nào trở nên như vậy nhát gan." Nữ tử đứng lên.
"Ta không phải nhát gan, không phải như thế." Sơn tặc phản bác nói.
Nữ nhân đi hướng sơn tặc: "Nếu không phải nhát gan, đó là cái gì.
"Ta chán ghét loại này nhìn không tới cuối nhật tử."
"Ngươi mới là, nói chút kỳ quái nói, chỉ cần tồn tại, chuyện gì đều không có cuối, mỗi ngày đều phải ăn cơm, mỗi ngày cũng muốn ngủ, này đó không đều không có cuối sao?" 】
"Cho nên nói tử vong mới là mỹ diệu nhất, nếu có thể gặp được vị này tiểu thư mỹ lệ cùng nàng cùng tuẫn tình là cỡ nào mỹ diệu a." Dazai Osamu bên người phiêu nổi lên tiểu hồng hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BSD xem BTA hằng ngày
HumorBSD mọi người lần lượt xuất hiện ở hư hỏng thực tế rạp chiếu phim trung, bị khống chế xem một bộ tên là Bungou to Alchemist anime manga. Toàn viên ooc, ngạnh thường thấy. Tag: Thiếu nữ biên niên, Văn từ Tác giả: Duy thế mộng xuyên khóa tìm kiếm: Vai...