Hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây

304 31 1
                                    

Dazai Osamu nhìn che ở chính mình trước người Akutagawa Ryunosuke lộ ra tươi cười: "Akutagawa-sensei!"

Akutagawa Ryunosuke nhìn về phía Dazai Osamu: "Ta tạm thời hỏi một chút, ngươi không phải tưởng tuẫn tình đi."

Dazai Osamu lập tức phủ nhận: "Đương nhiên không phải."

"Vậy là tốt rồi, Sakaguchi Ango , không, hiện hẳn là kêu ngươi vô danh sơn tặc."

"Tối nay ta muốn chính là nữ nhân này đầu, không các ngươi chuyện gì." Sakaguchi Ango nhặt lên trên mặt đất đầu.

"Như vậy a, chúng ta đây đều như vậy thu tay lại đi."

"Từ từ, Akutagawa- sensei." Dazai Osamu muốn hỏi lúc nào lại nhìn đến bản khẩu an ngô đi rồi: "Đứng lại, Ango, Ango!"

Bản khẩu an ngô biến mất dưới ánh trăng trung.

Nakajima Atsushi trừu trừu khóe miệng: "Xem ra bên kia Dazai-san cũng thực thích tuẫn tình." Ngươi nhìn, ở cái loại này nguy hiểm trạng thái hạ, đồng bạn thế nhưng hỏi có phải hay không muốn tuẫn tình.

Yosano Akiko nhìn về phía Dazai Osamu cười: "Nếu ngươi tuẫn tình bị thương ta có thể giúp ngươi miễn phí trị liệu."

"Tuy rằng thực cảm tạ, nhưng là không cần đâu." Dazai Osamu đồng dạng cười nói, nói giỡn nếu thật làm nàng giúp chính mình trị liệu đã không đạt được tự sát lại rất đau chính mình vì cái gì muốn tìm tội chịu đâu.

Yosano Akiko ánh mắt mang theo đáng tiếc.

Dazai Osamu ánh mắt bất biến.

Xem ra mỗi cái Dazai Osamu đều thực thích tự sát.

thư viện nội, Shimazaki Touson cùng Nakahara Chuuya tương đối mà ngồi.

" hoa anh đào nở rộ nơi ở ẩn này bộ tác phẩm, mỹ lệ cảnh tượng miêu tả cùng kinh tủng hình ảnh cho nhau phụ trợ, là Sakaguchi Ango tác phẩm tiêu biểu"

"Đem chuyện xưa giao cho người đọc giải, điểm này cũng không thâm chịu khen ngợi, bởi vì 100 cá nhân, liền khả năng có 100 loại bất đồng giải thích." Shimazaki Touson chống cằm nói.

"Kia Shimazaki lão sư ngài hẳn là cũng có chính mình độc đáo giải thích đi, làm ơn tất làm ta nghe một chút."

"Dung ta ngẫm lại, theo ta thấy câu chuyện này nhân vật chính sơn tặc"

"Cảm giác Shimazaki- sensei giống như một người người giải thích, giải thích bối cảnh nhân vật hình tượng."

"Có thể là vì phòng ngừa có người xem không hiểu?"

một người người qua đường đang ở cuống quít chạy trốn phía sau bị sơn tặc đuổi theo, người qua đường không cẩn thận vướng ngã trên mặt đất, sơn tặc rút đao ra giết người qua đường.

"Thật là nghèo kiết hủ lậu hóa." Sơn tặc tìm tòi người qua đường trên người đồ vật: "Cái gì đáng giá đều không có, nghèo đồ quê mùa." Sơn tặc ghét bỏ nói xong liền ăn đồ vật rời đi.

BSD xem BTA hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ