【 hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây 】
"Hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây hẳn là chính là tiếp theo bổn bị ăn mòn thư tịch." Dazai Osamu mở miệng nói.
【 ở mỹ lệ hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây thoáng hiện quá một người mỹ lệ nữ tử dung mạo còn có đầu lâu, lược, trên mặt đất lưu máu tươi, một người màu xanh biển tóc nam tử sợ hãi mở to hai mắt nhìn, nữ tử lẳng lặng đưa lưng về phía màn hình. 】
Nakajima Atsushi: "Tổng cảm giác này mở đầu có chút giống quỷ phiến."
【. Thư viện nóc nhà bánh răng ở chuyển động.
Dazai Osamu thở hổn hển đi tới thang lầu, cái bàn bên có hai người, màn ảnh kéo gần, tóc nâu nam nhân bên cạnh biểu hiện ra [ Tokuda Shuusei ].
Tokuda Shuusei nhìn Dazai Osamu nghi hoặc nói: "Hắn là ở?"
Ngồi ở cái bàn trước, trên tay cầm cái ly tóc vàng trên đầu mang đỉnh đầu mũ thanh niên tóc vàng, bên cạnh biểu hiện ra [ Nakahara Chuuya ]: "Đừng nói chuyện, hãy chờ xem." 】
"Phốc ha ha ha! Quả nhiên mỗi cái thế giới tiểu chú lùn chính là tiểu chú lùn, nói vì cái gì? Mỗi cái thế giới tiểu chú lùn đều phải mang lên kia đỉnh cảm thấy thẹn mũ? Quả nhiên tiểu chú lùn bản thể là mũ đi!" Nói Dazai Osamu ánh mắt dời về phía Nakahara Chuuya trên đỉnh đầu mũ.
Nakahara Chuuya gắt gao cầm nắm tay: "Ha! Ngươi này thanh hoa cá từ nơi nào nhìn ra song song thế giới ta rõ ràng là ngồi, ngươi từ nơi nào nhìn ra hắn lùn?"
Dazai Osamu thiếu tấu nói: "Chuuya lùn là liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới đi!"
【 Nakahara Chuuya một bộ xem kịch vui bộ dáng: "Đừng nói chuyện, hãy chờ xem."
Dazai Osamu vẫn như cũ ở nỗ lực lên cầu thang: "Kính khải, Akutagawa lão sư, ta không nghĩ tiếp tục tại đây, dùng thư xây thành ngục giam trung sinh hoạt, bởi vậy ta muốn thoát đi nơi này, rõ ràng hy vọng có thể lập tức rời đi."
Dazai Osamu thở hồng hộc đến nhìn chung quanh hướng Nakahara Chuuya hỏi: "Chuuya-san, mặc kệ như thế nào bò đều bò không thượng a, nói đến cùng, xuất khẩu ở đâu đâu?"
Nakahara Chuuya trả lời nói: "Sao có thể sẽ có xuất khẩu."
Dazai Osamu kinh ngạc nhìn Nakahara Chuuya lớn tiếng nói: "Ngươi rõ ràng nói qua có!"
Nakahara Chuuya tươi cười bất biến: "Ta đích xác nói qua, nhưng đó là lừa gạt ngươi."
Dazai Osamu chất vấn nói: "Ngươi vì cái gì muốn gạt ta?!"
"Bởi vì thú vị a."
Tokuda Shuusei quay đầu nhìn về phía Nakahara Chuuya : "Nakahara , ngươi lại làm ra loại sự tình này." 】
"Ha ha ha ha! Dazai ngươi thật là quá khôi hài."Nakahara Chuuya ở một bên cười bụng đau.
Nakajima Atsushi trừu trừu khóe miệng: "Cái này Dazau-san cũng quá hảo lừa đi."
"Một cái khác Dazai-san cùng Dazai-san hoàn toàn không giống nhau đâu, hảo đơn thuần."
"Các ngươi nói cái gì?" Dazai Osamu trên người tản ra hắc khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
BSD xem BTA hằng ngày
HumorBSD mọi người lần lượt xuất hiện ở hư hỏng thực tế rạp chiếu phim trung, bị khống chế xem một bộ tên là Bungou to Alchemist anime manga. Toàn viên ooc, ngạnh thường thấy. Tag: Thiếu nữ biên niên, Văn từ Tác giả: Duy thế mộng xuyên khóa tìm kiếm: Vai...