1 đến 100

219 0 0
                                    


Thứ 1 chương một người vậnđộng sau xuyên qua

Bắc Kinh, nổi tiếng thượngkhang thành nhà trọ... Phụ cận... Lại phụ cận, mỗđang lúc cũ kỹ nhưng sạch sẽ bên trong phòng mướn, mộtvị nam tính thanh niên đang nằm tại giường của mìnhthượng hướng về điện thoại di động nhìn xem bấtdiệc nhạc hồ.

Hàn Nặc, 95 năm sinh ra, từ nhỏngực sủy một viên mộng minh tinh, vài năm trước bắcảnh thi rớt sau đơn giản làm bắc phiêu, bởi vì bộdạng cũng không tệ lắm may mà lẫn vào cũng không tệ,hiện tại đã là một cái bán bí mật long sáo, khả năngmặt mày rạng rỡ thậm chí còn có một đôi lời lờikịch cái loại này.

Hàn Nặc tại thời gian ởkhông thích nhìn tiểu thuyết in tờ nết, hơn nữa thíchnhìn giải trí văn, trong này nguyên nhân không cần nóirõ. Còn đối với giải trí văn nữ nhân vật chính, HànNặc là rất bác ái, có thể nói là "Ai đến cũngkhông cự tuyệt", chỉ cần là bộ dạng dễ nhìn ,chẳng sợ nàng tại thế giới hiện thật trong khi lạinhư thế không chịu nổi, hắn đều cỏ thể tiếpnhận.

Đối hiện thực đều là như thế một cáithái độ, đối tiểu thuyết liền càng không cần phảinói. Kia một vài rất nhiều người đều đã nhìn phunđại Mịch Mịch, Nhiệt Ba, Lưu Thiên tiên, đại bảobối... Hàn Nặc cũng là một chút cũng xem không ngấy!

Haha! Hơn nữa đừng nhìn những người đó trên miệng làmcho vui mừng, "Nhìn ói ra", "Thấy nàng liềnphiền" ... Nếu là thật cho bọn hắn thượng, bọnhọ thực hận không thể đem chính mình đản... Khôngphải, đem chính mình cả người đều cho nhét vào!

Nóiđến "Bỏ vào", Hàn Nặc bây giờ đang ở chínhmình tiến hành một hồi "Pít tông vận động" .Đúng vậy, hắn đang ở nhìn là lần, mà lần nữ chủlà nổi tiếng "Hoa ngu tiểu thuyết thứ nhất nữchủ" Dương Mịch.

Dương Mịch có thể có này"Vinh hạnh đặc biệt" nguyên nhân rất đơn giản:Bộ dạng, dáng người cùng danh khí, này tam dạng thêm,năm 2010 sau hoa ngu vòng, có thể so với qua được nàngnữ tinh căn bản không có!

Nếu lấy phần trăm màtính, kia Dương Mịch mỗi hạng tối thiểu đều có thểđánh chín phần mười, ba loại thêm chính là 270 phân.Khác vô luận ai, đánh một chút phân tính một lần, cũngkhông thể siêu qua được này điểm số —— thế hệtrước bởi vì tuổi không đáng kể.

Hàn Nặc tựtừ khi biết Dương Mịch sau, vẫn đem nàng tôn sùng lànữ thần của mình. Trước kia, hắn chỉ tại màn ảnhtrong khi gặp qua Dương Mịch; mà hôm nay, hắn lại cóhạnh chính mắt thấy nàng, vẫn cùng nàng diễn đối thủdiễn!

Dương Mịch là hữu tình khách mời; mà HànNặc, là một cái có lời kịch long sáo.

Hàn Nặcchính mắt thấy được hiện thực trung Dương Mịch cóbao nhiêu xinh đẹp, dáng người có bao nhiêu nóng bỏng.Vì thế, trở về nhà tắm rửa xong sau, hắn không kịpchờ đợi tìm ra một phần Dương Mịch lần, một bênnhìn một bên tưởng tượng, hoàn một bên nghĩ lại hômnay sở chứng kiến chân thật đại Mịch Mịch, một bêntriệt động (*vuốt trụ) chính mình đại côn thịt.

Nói"Đại" côn thịt đó là một chút cũng không thổiphồng. Tuy rằng hoàn chưa từng có ra khỏi vỏ đánh nhauthực chiến, nhưng Hàn Nặc tiểu đệ đệ vẫn luôn làniềm kiêu ngạo của hắn, kia chiều dài đủ để cho hắnngạo thị tuyệt đại đa số Á châu nam tính!

Giải Trí Kẻ Thống TrịWhere stories live. Discover now