101 đến 200

57 0 0
                                    

Chương 101: Lại thất hậuđình

Sau khi chấm dứt, Ương Kim một bên nuốt HànNặc sau cùng lưu lại tại chính mình trong miệng tinhdịch, một bên run run yết hầu triều hắn nói: "Hàntổng hiện tại... Khả... Có thể a!"

"Ainói có thể?" Hàn Nặc một bên hỏi lại , một bênlại trảo lên Ương Kim hai vú.

"Ngươi..."Ương Kim lập tức căm tức Hàn Nặc, muốn duỗi tay điđem Hàn Nặc hai tay đánh rớt, sau cùng nhưng chỉ là bắtlấy, "Hàn tổng, ta ta đã cho ngươi miệng!"

"Nhưnglà còn chưa đủ a!" Hàn Nặc mặt thượng lại đổilại một bộ nụ cười tà ác, "Ương Ương ngươi rõràng là nói... Trừ bỏ sự kiện kia... Cái gì đều cóthể !"

"Kia... Kia Hàn tổng ngươi còn muốnta làm cái gì?" Ương Kim đã nhận mệnh, cũng bất cứgiá nào rồi, hôm nay dù sao vô luận như thế nào đềuphải bảo trụ chính mình lần đầu tiên! Hơn nữa miệngđều miệng, còn có chuyện gì là không làm được?

"Ương Ương ngươi trước đứng lênđến!"

Được đến Hàn Nặc chỉ thị, ƯơngKim ngoan ngoãn đứng lên.

"Xoay người, úp sấptrên bàn!"

Hàn Nặc tiếp tục phân phó nói,Ương Kim rất nhanh làm theo.

Hàn Nặc hai tay mộtlần nữa leo lên Ương Kim tròn trịa cái mông, "ƯơngƯơng, cái mông của ngươi thực vô cùng mê người đâu!Kia nghĩ đến... Mông bên trong vậy cũng rất tốta?"

Hàn Nặc ngón tay của nhẹ nhàng xẹt quaƯơng Kim sồ cúc, làm nàng trực tràng liên quan hoa cúcnhịn không được hung hăng co rút lại một chút.

HànNặc thử đem chính mình ngón giữa hướng bên trong cắmvào, lại căn bản không có một chút không gian dung hắncắm đi vào, nói vậy liền cả ngón út cũng chen vàokhông lọt."Chớ khẩn trương a Ương Ương! Ngươi nàycăng thẳng trương, ta cả ngón tay đầu đều chen vàokhông lọt , đợi một lát như thế đem côn thịt cho cắmđi vào à? Thịt của ta ca tụng ngươi vừa mới đã ănrồi, nó lớn nhỏ ngươi bây giờ rất rõ ràng a!"

ƯơngKim bởi vì Hàn Nặc nói mà nháy mắt kinh hồn táng đảm,"Không cần... Không cần a Hàn tổng! Ngươi lớn nhưvậy... Làm sao có thể chọc vào tiến đến à? !"

ƯơngKim tưởng tượng Hàn Nặc đại côn thịt cắm vào chínhmình trực tràng tình cảnh, nhất thời cảm giác lỗ đítcủa mình đều phải nứt ra rồi! Lớn như vậy, cắm vàođến, nàng sẽ chết ! ! !

"Vậy sẽ phải hỏichính ngươi Ương Ương!" Hàn Nặc tay phải thựctrung hai ngón tay tại Ương Kim hoa cúc thượng vẽ vàivòng, tay trái toàn bộ tay duyên nàng nhục phùng theo trênhướng xuống nhẹ nhàng kìm , "Nếu mặt sau khôngchen vào lọt ta đây cũng chỉ có thể đủ cắm vào trướcmặt của ngươi rồi!"

Hàn Nặc một tay ởphía trước, một tay ở phía sau, Ương Kim biết đâychính là đang ép nàng làm ra tuyển chọn a!

ƯơngKim phía sau đều muốn cho Hàn Nặc cắm vào phía trướccủa nàng rồi, dù sao cắm vào mặt sau... Thật sự làquá kinh khủng! Chỉ là nghĩ nghĩ đã cảm thấy khủngbố.

Nhưng là Ương Kim lại nghĩ lại nhất nghĩ,mình cũng đã cho Hàn Nặc miệng, lúc này lại để chohắn đem chính mình cho gian, không phải tiền công tẫnkhí sao?

Giải Trí Kẻ Thống TrịWhere stories live. Discover now