Chương 301: Vô hạn trưởng cônthịt
Tại Đồng Lệ Á lối ra sau,
Cái thứhai lên sân khấu là Đường Yên . Chúng nữ cũng lườisắp xếp cái gì lên sân khấu trình tự rồi, như cũ làdựa theo tuổi theo lớn đến tiểu theo thứ tựđến.
Tiếp được đến tứ nữ, Đường Yên lợi dụng nàng thân cao chân dài ưu thế, Dương Mịch lợidụng nàng ngực to ưu thế, Viên San San lợi dụng nàngdáng người mạnh mẽ ưu thế, ngay cả Thích Vy cũng lợidụng nàng gan lớn thoải mái ưu thế làm ra các loạixinh đẹp mất hồn động tác, phân biệt đều cho HànNặc mang đi một hồi cực hạn thể nghiệm. Hàn Nặc đãở các nàng đều tự vũ đạo sau khi chấm dứt, phânbiệt đưa cho các nàng thưởng cho.
Toàn bộ kếtthúc về sau, mọi người cùng nhau thu tràng. Tuy rằng thaynhau đại chiến hạ đến đem gian phòng khiến cho rấtloạn, nhưng ngoạn nha, nào có làm bất loạn đạo lý?Cho nên chủ yếu là đem mùi cho che đậy kín —— ngườinữ nhân này nhóm đều tùy thân dẫn theo nước hoa, thựcdễ giải quyết —— sau đó sẽ đại khái thu thập mộtchút là được rồi.
Thu thập xong về sau, mọingười thẳng nhận lấy tại hội sở mở một cái caocấp nhất phòng, sau đó sáu người cùng nhau ở đi vào.Phòng phòng ngủ chính giường rất lớn, cũng đủ sáungười cùng nhau ngủ, cho nên tại tắm rửa xong sau khôngthể tránh né lại là một phen đại chiến. Đại chiếnnhất thời liên tục đến hừng đông, nhất nam ngũ nữmới lẫn nhau dây dưa thân thể đã ngủ.
Tuy rằnglàm đại chiến trung tâm, Hàn Nặc không thể nghi ngờ làbận nhất mệt nhất , nhưng hắn vẫn là sáu ngườitrong khi sớm nhất tỉnh quá đến . Chẳng qua lúc tỉnhlại, cũng đã hơn một giờ chiều. Hàn Nặc mặc dùkhông có liêu cho tới hôm nay ở phía sau mới từ tronggiấc mơ tỉnh quá đến, nhưng hắn liệu đến hôm nayphía sau khả năng còn không về nhà. Cho nên, hắn tạitối hôm qua cũng đã vì nữ nhi chuẩn bị tốt đồăn.
Sau khi tỉnh lại Hàn Nặc, cũng không có lậptức rời giường, mà là một bên tùy ý vuốt ve bên cạnhkhông biết là ai trơn bóng non mịn thân thể yêu kiều,một bên hướng hệ thống lĩnh nổi lên tối hôm quathưởng cho. Hàn Nặc vẫn là lần đầu tiên trễ như vậymới lĩnh thưởng cho, thưởng cho là đêm khuya mười haigiờ phát , hiện tại cũng đã qua giữa trưa 12 giờrồi.
"Thưởng cho nhất: Ba ba lễ vật.
Cóthể biến thành ý vật phẩm trang sức lễ vật, giớihạn đưa cho nữ nhi... Chú thích: Kí chủ mỗi có một nữnhi, là được tống xuất một kiện, cũng không giới hạnở nữ nhi ruột thịt."
Đây là hệ thống ngàyhôm qua hướng Hàn Nặc hứa hẹn thưởng cho, nhưng lạităng lên một chút, cũng giới hạn ở nữ nhi ruột thịt.Dù sao, Hàn Nặc sau này nhất định sẽ có rất nhiều"Kế nữ" , tỷ như nhiều hơn ngọt hinh cái gì .Kia những người này các nàng không phải là nữ nhi ruộtthịt, cũng không phải con gái nuôi, vốn không có lễ vậtsao? Hiển nhiên không thể a!
"Thưởng cho nhị:Khoái cảm nguồn suối thăng cấp. Tại kí chủ ngươikhông ngừng sử dụng xuống, khoái cảm nguồn suối thăngcấp! Hiện tại có thể cách quần áo sử dụng, khônggiới hạn nữa ở làn da lẫn tiếp xúc, mà có thể tựdo khống chế cường độ. Lớn nhất cường độ ướclà hiện tại gấp đôi, nhỏ nhất cường độ ước làhiện tại một phần hai. Thỉnh kí chủ nhiều hơn sửdụng, đến tiếp sau sẽ còn tiếp tục thăng cấp."