201 đến 300

30 0 0
                                    

Chương 201: Con dâu tới cửa

Cứviệc sau khi tỉnh lại trước lĩnh thưởng cho, lại địtnữ nhi ước chừng ba lượt, nhưng Hàn Nặc hay là mang nữnhi tại trước mười giờ rời giường cũng ăn bữasáng. Kết quả tại sau khi ăn xong không bao lâu

"Baba ba! ——" có người gõ cửa.

"Ta đi mởcửa!" Hàn Nặc vừa mới chuẩn bị đứng dậy, DươngTuyết đã nói hướng cạnh cửa đi.

Đương DươngTuyết mở cửa về sau, liền gặp được một cái nóibao lớn bao nhỏ, thân hình mỹ lệ, mặc thời thượngtịnh lệ nữ tử, về phần dung mạo

"Xin hỏingươi là..."

Dương Mịch tại mở miệng trướcmột giây sau cùng đều vẫn đang suy nghĩ, nhưng hay làquyết đoán hô: "Mẹ!"

Mẹ? !

DươngTuyết trong lòng nghi ngờ, đối diện nữ tử lấy xuốngtrên mặt kính râm cùng miệng tráo, lộ ra một tấm kiềudiễm xinh đẹp khuôn mặt.

"Ngài khỏe chứ, talà Mịch Mịch!"

"Mịch Mịch? ! Tiến đến,tiến đến, mau vào đến... Này nọ cho ta đi!"

DươngMịch cười nói: "Ta nói là tốt rồi..."

"Khụ,ngươi nói ngươi đến thì tới đi!

Hoàn mua nhiềuđồ như vậy làm sao?"

Đối mặt bà bà lờikhách sáo, Dương Mịch nói thẳng: "Mẹ, xem ngài lờinói này được! Ta làm vợ,

Lần đầu tiên tớicửa làm sao có thể không cầm lấy chút gì đồđâu?"

"Được rồi, cũng thế... Thật tốttốt..."

"Mịch Mịch? !" Hàn Nặc khinhìn đến Dương Mịch sau chấn động, "Sao ngươi lạitới đây?"

"Mẹ! ——" Lưu Nhu Mễ tạinhìn thấy Dương Mịch sau tắc vui mừng kêu một tiếngtriều nàng chạy tới. Lâu như vậy không gặp, tiểu cônương cũng là rất nghĩ mẹ .

Bên này, Dương Mịchhoàn không nói gì, Dương Tuyết liền triều con tráchcứ:

"Xem lời này của ngươi nói được! Nhàmình con dâu vẫn không thể tới cửa? !"

"Khôngphải... Mẹ, ta không phải ý tứ này à? ! Ta là nói nhưthế hiện tại đột nhiên tới rồi, sớm thượng ta cònđang cùng Mịch Mịch nói muốn nàng lần khác tới đâychứ, nàng nói không biết khi nào thì có rảnh."

"Hìhì..." Dương Mịch triều Hàn Nặc cười nói, "Liềnhôm nay có rảnh a, không dùng lần khác!"

"Đến,này nọ cho ta đi! Mua cái gì à?" Hàn Nặc nói gói totạm thời đem chúng nó bỏ vào phòng khách góc.

"Tasớm thượng hỏi ngươi đó a!

Cho ba ta mua rượucùng trà, cho mẹ ta dẫn theo đồ trang điểm cùng nướchoa cái gì ."

"Ai u! —— mua cho ta cái gìđồ trang điểm cùng nước hoa a... Ta thế nào dùng đượcthượng?"

Dương Mịch cười giải thích: "Lànặc nói với ta, muốn cho mẹ ngươi chuẩn bị cái gìlời nói, liền thẳng nhận lấy đem ta chính mình muốnmua gì đó mua nữa một bộ là được rồi! Ha ha a... Mẹngươi rõ ràng hoàn thật trẻ tuổi đâu! Nếu không phảilà bởi vì nặc... Ta nhất định là gọi ngươi tỷ tỷa!"

Giải Trí Kẻ Thống TrịWhere stories live. Discover now