Chương 1
Tiến Nhiếp Quân văn phòng phía trước, Vân Liễm hít sâu rất nhiều lần, nhưng khẩn trương vẫn là cùng với nàng, hơn nữa càng ngày càng cường liệt.
Người đại diện Thích Vũ đã cho nàng đã phát tin tức lại đây, làm nàng không cần cùng Nhiếp tổng đối với tới.
Bị mắng liền chịu, bị đánh……
Nhiếp Quân không đánh người.
Vân Liễm như vậy tưởng tượng, tức khắc yên tâm rất nhiều, nàng nhìn chằm chằm trước mặt môn, ở lại một lần hít sâu lúc sau, mới nhấc chân dẫm lên giày cao gót đi qua đi.
Mới từ họp thường niên ra tới, giày cao gót cũng còn không có tới kịp đổi, liền tới rồi công ty đại lâu.
Gót giày rất nhỏ, ở sạch sẽ trên mặt đất bước ra thanh âm cũng thực thanh thúy.
Một chút một chút, Vân Liễm cảm thấy này như là ở tuyên án chính mình ngày chết tiến đến.
Nàng lại bắt đầu khẩn trương.
Nhiếp Quân là Huyễn Vũ điện ảnh lão bản, nàng 40 xuất đầu tuổi tác, nhưng là bởi vì bảo dưỡng thật sự không tồi, thoạt nhìn muốn so thực tế tuổi thiếu cái vài tuổi, chỉ là hiện tại gương mặt này thấy thế nào đều sẽ không làm người cảm thấy giống ngày thường giống nhau thân thiết.
Văn phòng rất lớn, hiện tại trừ bỏ Nhiếp Quân bên ngoài, liền không có những người khác, có vẻ không có gì sinh khí, cũng muốn trống trải rất nhiều.
Trên thực tế bởi vì hôm nay công ty khai họp thường niên, kết thúc về sau viên chức nhóm đại đa số đều về nhà, hiện tại công ty đại lâu cũng không vài người ở.
Vân Liễm đem cửa đóng lại, còn không có xoay người, liền nghe thấy được Nhiếp Quân mang theo tức giận thanh âm vang lên
“Kết hôn xả chứng chuyện lớn như vậy, nếu không phải Tri Hình nói ra, ngươi muốn tính toán khi nào nói cho ta?”
“Ngươi rốt cuộc có biết hay không chuyện này rốt cuộc có thể nhấc lên bao lớn sóng gió, ngươi còn có hay không đem ta cái này lão bản xem ở trong mắt?”
“Hoặc là ngươi vẫn là muốn khảo nghiệm một chút công ty xã giao bộ năng lực?”
Nghe thấy “Tri Hình” tên này, Vân Liễm liền khí không đánh vừa ra tới, nhưng nàng hiện tại không thể biểu hiện ra ngoài, thậm chí còn phải treo lên tươi cười: “Nhiếp tổng, ta là tính toán tìm cái thời gian nói cho ngươi.”
Nhiếp Quân hừ lạnh một tiếng: “Tiền trảm hậu tấu, khi nào giảng không đều giống nhau?”
“Như thế nào không nghĩ kết hôn phía trước nói cho ta?”
“……” Nhiếp Quân nói đúng.
“Nhiếp tổng.”
“Muốn mắng muốn phạt ngài tùy ý đi.”
Vân Liễm lười đến giảo biện.
Nàng kết hôn chuyện này, vốn là không tính toán nói cho Nhiếp Quân, muốn tới vừa ra giấu trời qua biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nàng Ẩn Hôn Lật Xe - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomansaTác phẩm: Cùng nàng ẩn hôn lật xe Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4773 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9919 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3865 Văn chương tích phân: 224,571,568 Thể loại truyện:...