Chương 11
Đây là có chứa công ích tính chất thương nghiệp hoạt động, Vân Liễm làm bước đầu hiểu biết lúc sau sẽ biết.
Như vậy hành trình nàng phía trước cũng không phải không có, hơn nữa có vẫn là thuần hoạt động công ích, trừ bỏ là nàng chính mình bản thân liền thích tham gia bên ngoài, còn có thể làm đại chúng đối nàng lại nhiều một phần hảo cảm, hơn nữa còn có thể lãnh các fan cũng làm công ích.
Thích Vũ hiểu biết nàng điểm này, cho nên biết Vân Liễm sẽ không bài xích.
Chỉ là Vân Liễm như cũ thói quen không được này đó cảm động trường hợp, nàng vĩnh viễn đều sẽ hốc mắt nóng lên, mà Hạ Tri Hình như vậy một giảng, càng là làm Vân Liễm cảm thấy chính mình ý nghĩa.
Nàng chức nghiệp làm nàng mất đi rất nhiều, nhưng đồng thời cũng được đến rất nhiều.
“Không cần cảm tạ.” Vân Liễm nhìn triển đài, “Vốn dĩ chính là ta nên làm.”
Hạ Tri Hình sửng sốt, chợt gật đầu.
Vân Liễm cảm xúc đã khôi phục lại đây, nàng suy nghĩ hai giây, lại tiếp tục nói: “Hơn nữa ngươi không có lập trường cùng tư cách, ban tổ chức không phải ngươi, ngươi cũng là bị mời một vị, nói nữa, ta rất vui lòng làm chuyện như vậy, ta tới hay không, ta lấy như thế nào thân phận tới, đều là ta tự do.”
Nàng thanh âm không cao, ở Lý ca thanh âm bao trùm dưới, nếu không phải nghiêm túc nghe là nghe không rõ ràng lắm.
Thực hiển nhiên chính là, hiện tại chung quanh chỉ có Hạ Tri Hình một người đang nghe nàng nói này đó.
Hạ Tri Hình nghe được rành mạch, phảng phất đi qua thật lâu, Vân Liễm mới nghe thấy nàng “Ân” một tiếng.
Ghế dựa là dựa gần, nhưng hai người bả vai khoảng cách lại như là cách toàn bộ ngân hà, Vân Liễm đột nhiên cảm thấy nhẹ nhàng một chút.
Cùng Hạ Tri Hình ở như vậy trường hợp tương ngộ thật sự là không vừa khéo, nàng tưởng chính là có thể không thấy liền không thấy, nhưng là hôm nay xem như ngoài ý muốn hài hòa, cũng là không tồi thu hoạch.
Nàng không có lại hiểu lầm Hạ Tri Hình thích chính mình, như vậy cũng không cần lo lắng ly hôn thời điểm yêu cầu bận tâm cái gì.
Kế tiếp lưu trình rất đơn giản
Làm mời tới mọi người lên đài, nói ra chính mình một phen cảm tưởng.
Vân Liễm cùng Hạ Tri Hình một trước một sau, đi theo mặt khác vài vị họa gia phía sau, chờ thượng đài, các nàng lại vẫn duy trì thích hợp khoảng cách.
Không ai biết ở trên đài duy nhị hai vị nữ sĩ là hợp pháp thê thê quan hệ.
Chờ đến đều hạ đài, triển lãm tranh mới chân chính bắt đầu, hiện trường người đều tự giác bài đội vào bàn, Vân Liễm bị Lý ca mang theo, tiên tiến nhất đi.
Thành triển trung tâm là một đống lâu, bên trong có đủ loại triển, nhất thường làm chính là triển lãm tranh cùng thư pháp triển.
Vân Liễm phía trước lặng lẽ đã tới hai lần, nàng thực hưởng thụ loại này an bình cảm giác, hôm nay như vậy náo nhiệt triển nàng vẫn là lần đầu tiên tham dự tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nàng Ẩn Hôn Lật Xe - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomansaTác phẩm: Cùng nàng ẩn hôn lật xe Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4773 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9919 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3865 Văn chương tích phân: 224,571,568 Thể loại truyện:...