apat

229 6 0
                                    

Past

Liza

Sobrang pagod ang nararamdaman ko ngayon,ng makarating kami sa bahay namin ni luke!

Yes,may sarili kaming bahay,diko alam to at maging si luke,pinaliwanag samin na dito kami titirang dalawa,dito daw kami bubuo ng pamilya!

Nakakasuka!

Binagsak ko ang katawan ko sa malambot na kamang nahigaan ko,alas 12 na ng madaling araw ng matapos ang party,nangawit na ang bibig ko kakangiti sa mga ka sosyo sa business ni lolo at ng chairman.

"Hey,umalis ka diyan ako diyan!"inis na sabi ni luke!diko siya pinansin."umalis ka sabi diyan ei!"naiiritang sabi niya.

Napabangon ako sa sobrang inis.

"Ikaw!ang laki laki ng problima mo!may isa pang kwarto!dalawa pa nga ang bakante!bakit hindi ikaw ang umalis at doon ka sa kabilang kwarto at nag bubulabog ka pa ng natutulog!!.. litche!"malakas na bulyaw ko sa kanya.

"Eh,umalis kana kasi diyan at kwarto ko ito!!ito ang napili ko!kaya ikaw ang umalis at dun sa kabilang kwarto ka matulog"sigaw niya rin sakin.

"Ayuko nga ako ang nauna dito!!..at bakit ako susunod sayo!!"inis na sigaw ko rin sa kanya.pinandilatan niya ko ng mataa at halatang inis na rin siya.

"Because i said!!kaya get out!!"sigaw niya ulit!

"Ikaw ang umalis!!"sigaw ko pabalik,mabilis akong humiga sa kama at tinalukbong ang comforter sa buong katawan.

Ilang minuto pa ang inantay ko ng lumubog ang kama sa gilid ko,dali dali kong inalis ang comforter ko.

"Luke!!!sabing dun kas sa kabila wag ka nga dito!!!!"inis na sabi ko ng mas lalo siyang lumapit sakin.

Nagulat ako ng pumatong siya sakin,kitang kita sa mata niya ang mapang akit na tingin,parang nanuyo ang lalamunan ko.

"W-what are you doing"nauutal kung sabi.

"Ano bang ginagawa ng mag asawa pag bagong kasal"nakangising sabi niya at bumaba ang mga tingin niyas sa labi ko.

"W-what?"tinulak ko siya para makawal pero hinawakan niya lang ang kamay ko at diniin iyon sa taas ng ulo ko.

"Hmm, let's make love,honey"nakangising sabi niya.

Para akong malalagutan ng hininga ng lumalapit ang mukha niua sa mukha ko at inuumpisahang  tanggalin ang botones ng kanyang pulo.

Umawang ang mga labi ko at walang masabi sa nangyayari.

Nakaramdam ako ng sabik ng muling lalapit ang labi niya sa mga labi ko,para akong na hihipnosipmo sa kanyang mga titig na nakakatunaw ang boses niyang nang aakit.

Pinikit ko ang mga mata ng kunti na lang lalapit na ang mukha niya sa mukha ko,amoy ko ang mabango niyang hininga.

Napatili ako ng magising sa emahenasyon ng may bumato sakin ng unan.

"Ano ba!?"inis na sabi ko ng tinignan so luke na nakatayo sa harap ko at naka pa meywang halatang iritang irita!.

"You know!para kang tanga,nababaliw kana ?pinapaalis kita sa kwartong to!!,pero wala kang ginawa kundi ang pumikit at ihaba yang nguso mo!"sigaw niya sakin.

Nagulat naman ako.

Ihaba ang nguso!?
At nakapikit?!

Wtf,iniimagine ko bang may mangyayari samin!what the hell,liza!!your crazy!!!

"Aray ko putangina!!nakakailan kana ah!"inis na sigaw ko sa kanya at binato siya ng unan.

"Kung makikita mo yang mukha mo sasalamin kahit ikaw iisiping nababaliw kana!kung ano ano ini imagine mo,never mang yayari yan,tandaan mo yan!"nang aasar at nakangisi niyang sabi.

My Legal HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon