If you prick us do we not bleed ? If you tickle us do we not laugh ? If you poison us do we not die ? And if you wrong us shall we not revenge ?
By:William Shakespeare
Prologue >>>>>
Sa buhay na to, di mo alam kung anung pwedeng mangyari sayo ..
May mga Ups and Downs pero we must go on , sabi nga nila di naman matatapos ang iyong buhay nang dahil lang sa isang pagkakamali.
Naranasan mo na rin ba na parang nag-iisa ka nalang sa mundo.?
Yung tipong kahit napakaraming tao sa mundo feeling mo nag-iisa ka nalang ?
Kaya minsan nasabi mo sa sarili mo na maghihiganti ka sa tamang panahon .?
Kung ikaw siya anu kaya ga2win mo ? tama nga ba na iyon ang gawin mo . ?
Masyado na akong madaldal osha simulan na naten ^__^V
FUTURE:
"Sofia bilisan mo ! may pictorial ka pa !" -- Manager
"Can you please wait ? Im still busy , cant you see? "
This time no one will step down on me !! I'll make sure those people will regret what they have done to me.. wait until you see My Revenge !!!
" Im ready "
"Okay start na"
"CLICK" "CLICK" "CLICK"
CHAPTER ONE ~ Beggining
Sofia's POV
"KRINGGGG" KRRRIIINNNGGGG !!!!!!!!!!
Tunog ng alarm clock ko ....
Haisst bagong umaga nanaman , Monday ulet. As usual may pasok ulit ...
Agad naman akong tumayo at nag bihis na. 3rd year highschool nga pala ako. At isang honor student kaya madalas nakaka pressure mag-aral ang taas kase ng expectation nila sayo. :) Pero kahit ganon di ko hinahayaang maapektuhan ako non at aral lang ng mabuti. ^__^
Madalas akong sumasali sa mga contest kaya kilala ako sa school. marami ding sumusubok na ligawan ako la epek kasi _______________
Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh yan na ang landi ko .. HEHEHE
Kasi may crush ako.. Bwahahaha siya lang naman ang inaantay ko . Kaso parang di niya ko napapansin. And speaking of my crush anjan na siya padaan. Nasa bench kasi ako malapit sa canteen and break time so anjan siya. Di naman ako nagpapapansin sa kanya natural lang.
"Oy bessy ! Anjan ka lang pala"
" Oh ! Bakit bessy may problema ba . ? "
Yan nga pala ang isa sa mga friend ko siya si Camille .. Actually six kame saka ko na lang ipapakilala yung iba :)
" Kanina pa kita hinahanap kasi may ichichika ako sayo ! "
BINABASA MO ANG
My Revenge, You'll Regret (Ongoing)
Teen FictionSofia Yoon is a Typical Junior High School Student, Nagdesisyon syang sa Pilipinas mag-aral ng high school at mamuhay ng independent malayo sa Family nya.Isa sa dahilan kung bakit nya ito naisip gawin ay dahil hinahanap nya ang taong nasaktan nya n...