Chapter 3 - Unseen Feelings
On the way palabas ng school campus ayan na nga ang sinasabi ko para akong isang malaking parasite sa paningin ng mga campusmates ko anu ba kasing naisipan niton si kiefer at subasabay sakin pauwi ? trip ba ko nito ? wala naman akong ginagawa sa kanya ah ? wala nga ba ? Hay ewan !!! nagmadali nalang akong maglakad para di kami masyadong magkasabay nilakihan ko ang mga hakbang ko kaso parang ewan tong isang to at talagang sinasabayan ako,sinusubuka ba nya ang pasensya ko ?
ng makalabas kmi at makalayo ng konti sa campus eh nagpasya na akong komprontahin sya.
"Anu bang kelangan mo sakin ? at tsaka may kailangan ka ba? close ba tayo? nagkita na ba tayo dati at parang ewan ka kung kausapin ako?sorry for being rude but nakakaconfused ka kasi." mahaba at dire-diretso kong tanong sa kanya kasi naman if he's looking for flings ay labas ako jan bakit anung akala nya head over heals ako sa kanya gaya ng mga babae sa schoo? Na ah ah ! tsk. tsk. tsk. OVER MY DEAD SEXY STUNNING GORGEOUS BODY hahahahaha ako na AKO NA TALAGA ! ipupush ko yan. hehehehehehe -__-
pero pagkatapos na pagkatapos kong mg litanya don eh nag smirk lang sya at tinap na ginulo ang buhok ko. anu to ? ano ko bata ? hmp...
"your over reacting things, Im just trying to be nice here.But if you think Im taking advantages on you Im sorry for that." nag smile sya at nauna ng naglakad , anung problema non ? bigla tuloy akong na guilty kasi naman sofia yang bibig mu di mu mapigilpinalo palo ko ng mahina yung bibig ko ikaw kasi soffy !!!
nagulat ako nung lumingon siya at nakita niya yung ginagawa ko. nagpipigil syang tumawa at nag smile na lang sakin at sinabing "You have appointment later right?Im sure you don't want to be late, so can we star walking again?"
i just nod at sinundan na lang sya.
.
.
as I got home I hurriedly take shower and pick up a simple dress that shows my curve , red above knee dress with sleeves hindi naman sya ganun ka bongga at daring basta bakat lng talaga yung hubog ng katawan ko.
I got my car keys and drove to our meeting place
pagkadating ko sa bar sobrang daming tao na nagpaparty party i slide my way at nakita ko rin amg mga best girlfriends ko..
"Hi Girlfriends !! "
sabay-sabay silang napatigi sa pag chichikahan nila at tumingi sa direction ko.
"Uy! Girlfriend anjan ka na pala sa wakas.! " - Si Aiko isa sa mga girlfriends ko kasing height ko lang din at sobrang puti na meron na may natural curl hair. nagtataka kayo bakit girlfriend? yun lng talaga ang tawagan namin bilang magkakaibigan.
"GIRLFRIEND!!!!!!!!!!" Si Ersan matinis na bati nya sakin sabay beso, bakit Ersan ? ewan ko basta girl siya isa sa dyosa ng barkada kasi habulin ng lalaki mabuti at sexy ang katawan second bestfriend ko na rin
"I knew it na ikaw talaga ang last commer" pabirong sabi ni Hanna ang joker ng barkada medyo kulot din at ang cute sa barkada pero sobrang protective saming mga kaibigan nya.
"Head turner ang outfit Teh! " - Si Jennifer ang matangkad na morena samin pang beauty queen ang lola nyo siya lang ang my boyfriend samin at sobrang loya kaya napaka swerte sa kanya ng boylet nya.subukan nya lang lokohin tong Girlfriend ko mangheheram sya ng mukha sa aso.
"Bessy !!! Sabi ko naman sayo bawala ang late diba?" ang cute kon bessy siguro naman kilala nyo na sya di na kailangan ng introduction.
BINABASA MO ANG
My Revenge, You'll Regret (Ongoing)
Teen FictionSofia Yoon is a Typical Junior High School Student, Nagdesisyon syang sa Pilipinas mag-aral ng high school at mamuhay ng independent malayo sa Family nya.Isa sa dahilan kung bakit nya ito naisip gawin ay dahil hinahanap nya ang taong nasaktan nya n...