[ONESHOT] ACT 1: BLACK CHOCOLATE 🍫

43 1 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến

Tóm tắt: Valentine sắp đến, cả 🐰 và 🦁 đều có suy nghĩ riêng về món quà mình muốn tặng cho nửa còn lại! Và rồi, vì một lý do gì đó mà họ cùng tham gia vào một trò chơi chỉ dành riêng cho hai người. "Hah... Chiến ca! Anh thua nữa rồi! Bốc thăm đi nào~" "Ya! Em ghi cái quái gì thế này!!! 💢"

 Chiến ca! Anh thua nữa rồi! Bốc thăm đi nào~" "Ya! Em ghi cái quái gì thế này!!! 💢"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤💚💛

*Cạch...cạch...

Cánh cửa bật mở ngay sau đó, để lộ bóng dáng một người thanh niên cao ráo đang đứng cặm cụi tháo giầy. Không dừng lại ở đó, người nọ còn tiến thẳng ra sau bếp, trực tiếp đi tìm nguồn cơn của mùi hương cực kì ngọt ngào đang dần lan tỏa khắp nhà kia.

• Nghe tiếng động phát ra từ sau lưng, 🐰 giật mình quay người lại nhìn, chỉ vừa kịp thốt lên một tiếng thì đã bị người kia ôm chầm lấy: "A~ Em về rồi sao?! ^^💦"

• 🦁: "Chiến ca! Anh đang làm gì đó? ^^"

• 🐰 lật đật giấu sau lưng: "À...Um... Anh đang thử công thức nấu ăn mới!!! ^^💦"

• Hành động lén la lén lút kia làm sao có thể thoát khỏi cặp mắt ưng nhãn của 🦁, cậu vòng tay ra đằng sau người 🐰 quyết tâm khám phá cho ra sự thật rồi mới chịu buông: "Hah... Cái mùi này... rõ ràng là chocolate! Anh nghĩ giấu em được bao lâu? 💨"

• 🐰: "À! Cái này... là để tặng cho một người bạn tốt của anh! ^^"

• 🦁: "Ai? Là ai mà có thể làm Lão Tiêu đáng kính hao tâm tổn trí đến thế? ^^"

• 🐰: "Mmm... Người đó vừa đáng yêu như cún con..."

• Khóe môi 🦁 thoáng cong lên: "Um!"

• 🐰 tiếp lời: "...vừa có khí chất sang trọng như bậc vương quyền! Alpha cực!"

• 🦁 cố kìm lòng gắng nhịn cười nhưng vẫn không quản nổi sự vui sướng hân hoan dần dâng trào ra mặt: "Um! ^^"

• 🐰: "Ngoan nhưng đôi lúc khá thất thường! 💨"

• 🦁: "..."

• 🐰: "Hơi phiền..."

• 🦁: "Phiền?"

• 🐰: "Nhưng có lẽ vì anh già rồi nên mới thấy điểm đó đáng yêu! 💨"

• 🦁 vui vẻ gác cằm lên vai 🐰, còn vòng tay quanh eo anh ôm lấy: "Aw! Được Chiến ca đánh giá cao thế này quả là niềm vinh hạnh to lớn! Anh làm bao nhiêu em sẽ ăn hết! 💨"

[BJYX][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] TỔNG HỢP BJYX ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ