Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến*Đôi lời từ tác giả: Trước đó, mình có up ba phần ở bên mục Hội thoại rồi (trừ Yandere part). Ban đầu dự tính up cho mọi người đọc giải trí ở đó thôi. Nhưng mục đó bị giới hạn số lượng kí tự với biểu tượng cảm xúc, nội dung quá dài là phải chia ra rất... nhiều bình luận. Còn không thể chỉnh sửa sau khi up nữa, khá là bất tiện! Nên mình quyết định chỉnh chỉnh lại câu văn một xíu rồi gộp chung cả bốn phần vào một chap fic luôn để tiện theo dõi. Tới giờ mình mới up được, mong mọi người thông cảm~ ♡
Tóm tắt nội dung: Bốn mẩu chuyện ngắn dựa trên các kiểu tính cách thường thấy ở các nhân vật trong truyện. Cuộc sống hàng ngày của họ sẽ ra sao? Liệu sẽ có những tình huống dở khóc dở cười nào?
Cùng đón xem!
❤💚💛
*Take 1 - DereDere:Một đêm nọ...
Hai người bọn họ vẫn nằm cùng một giường như thường lệ nhưng dường như mỗi người đều tập trung vào việc riêng của mình. Mặc cho thời gian dần trôi, tiếng chuông báo nửa đêm gióng lên từng hồi ding dong ding dong chói tai cắt ngang bầu không khí tĩnh lặng.
• Giữa lúc ấy, 🦁 đột nhiên tựa đầu lên vai 🐰 dụi dụi mấy cái: "Ca~ Anh coi clip em gửi chưa? ♡"
• 🐰 mải chú tâm vào việc vẽ vời trên ipad nên chỉ đáp bâng quơ: "Rồi!"
• 🦁 lòng đầy nghi hoặc liền quay qua chất vấn: "Chắc chứ?"
• 🐰 khẳng định chắc nịch dù mắt vẫn dán chặt vào màn hình ipad: "Um! Là clip con mèo! Rất đáng yêu! Nhưng... vẫn không bằng em! ♡"
Đoạn anh hôn lên má cậu hòng xoa dịu tình hình phần nào. Nhưng lạ thay, cậu chàng họ Vương nọ còn phản ứng gay gắt hơn trước.
• 🦁: "Tôi! Vương Nhất Bác! Tự lấy danh dự bản thân ra để đảm bảo rằng không một sinh vật nào trên đời có thể sánh ngang độ đáng yêu với chú mèo này~~"
Nghe tới đây, Tiêu Chiến mới chịu rời mắt khỏi ipad, không giấu nổi vẻ tò mò.
• 🐰: "Cả Kiên Quả của chúng ta cũng không bằng???"
Nhận ra kế hoạch thu hút sự chú ý từ Tiêu Chiến thành công, Vương Nhất Bác không giấu nổi nụ cười hài lòng.
• 🦁: "Um! ^^"
Nói rồi, Vương Nhất Bác giơ màn hình điện thoại ra trước cho anh coi. Trong clip, Tiêu Chiến qua 7749 cái filter nay đã có thêm tai mèo đuôi mèo vô cùng đáng yêu.
Chưa hểt, Tiêu Chiến còn đứng nhún nhảy tại chỗ theo nhịp bài "Nhiệt tâm 105°C" vui vẻ cùng Kiên Quả... mà không hề hay biết °kẻ mà ai cũng biết là ai đấy° đã tóm trọn khoảnh khắc đó vào ống kính.
...
Chiếc ipad trên tay Tiêu Chiến rơi tự do xuống nệm cái bịch.
• 🦁: "Nói thật đi! Anh chưa coi, đúng chứ? 💨"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] TỔNG HỢP BJYX ONESHOT
FanfictionTựa đề: Bjyx Oneshot Collection Nội dung: Mỗi Act là một Oneshot với nội dung riêng biệt, không trùng lặp. Đầu mỗi Act sẽ có mục Tóm tắt nội dung. • Đó có thể là những câu chuyện thường ngày giữa YiZhan do mình cpn. • Hoặc cũng có thể là các plot kh...