[ONESHOT] ACT 2: HALLOWEEN SPECIAL - 10 ÁC MỘNG

13 1 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến

*Nội dung: Câu chuyện dưới đây được viết dựa trên một số giấc mơ tâm linh mà tôi đã thấy, trải nghiệm rồi ghi chép lại. Nhiều chi tiết đã được thêm thắt và chỉnh sửa cho phù hợp với 🦁🐰. Một tập hợp gồm mười câu chuyện - mười giấc mơ rời rạc nay sẽ được tôi viết lại thành một câu chuyện liền mạch, dưới dạng chuỗi hành trình của nhân vật chính Vương Nhất Bác cùng người mà cậu gặp trong mộng - Tiêu Chiến.

HALLOWEEN SPECIAL ACT
10 ÁC MỘNG NGỌT NGÀO

HALLOWEEN SPECIAL ACT10 ÁC MỘNG NGỌT NGÀO

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤💚💛

*No.1: Lạc tới Vùng đất linh hồn*

• "Đây... là đâu?"

Chàng trai trẻ tỉnh lại phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Mây mù khói sương che khuất tầm nhìn, có cố lấy tay xua đi cũng không sao đẩy lui được.

• "Aizz! Không phải mình đang ngủ ở nhà sao? 💨"

Cậu lấy tay nâng trán, cảm nhận cơn đau ê buốt nhói lên thành từng đợt.

Một người đang ngủ say trên giường bỗng dưng tỉnh lại ở nơi không xác định? Còn lời giải thích nào hợp lý hơn cho trường hợp này ngoài bắt cóc?!

• "Là ai? Ai dám làm điều này với mình? 💢"

• "Mmm... Vậy ra, cậu đang ám chỉ tôi... là kẻ bắt cóc?"

Quay ngoắc về hướng chủ nhân của giọng nói trầm ấm vừa rồi, chàng trai trẻ có chút giật mình trước vẻ ngoài đầy ma mị của người nọ.

Một thân khoác lên y phục đen tuyền tựa thần c.h.ế.t, nón đính liền áo kéo về trước che xùm xụp hết gần nửa khuôn mặt. Dẫu vậy, linh cảm siêu nhạy của cậu lại ngầm mách bảo cho cậu biết nhan sắc người này chắc chắn không phải dạng tầm thường.

• Nội tâm 🦁: "Nhưng đẹp hay không thì có gì quan trọng?"

Điều đó vẫn không đủ xoa dịu tâm tình cậu lúc này là mấy.

• "ANH LÀ AI? ^^💢"

Cậu tới đứng trước mặt người nọ cười lạnh. Tuy nhiên, mặt thanh niên kia không hề biến sắc mà vẫn dịu dàng giải đáp mọi thắc mắc cho cậu.

• "Tôi tên Tiêu Chiến! Là người canh giữ nơi đây! ^^"

• "Tiêu... Chiến? Anh bắt tôi đến đây là có ý gì? 💢"

[BJYX][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] TỔNG HỢP BJYX ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ