Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Vương tổng
🐰: Tiêu ChiếnTiêu Mỹ Nhẫn (38t): Mẹ kế của 🐰 - Một người đáng lẽ đã được sống đúng với cái tên Mỹ Nhân danh xứng với thực. Nhưng chỉ bởi một nét bút dư thừa của bác sĩ mà phải hứng chịu cái tên cay đắng kia cả đời (Nhẫn trong Nhẫn tâm/Tàn nhẫn, cái tên ám chỉ người đẹp mà ác). Cô cảm thấy mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống đều vô cùng chướng mắt. Vậy mà bản thân lại bằng lòng nhận nuôi tận ba đứa trẻ mồ côi, mặc cho người đời dị nghị mình cặp kè với đủ hạng người rồi còn mặt dày cỡ nào mới đi nuôi con của người tình? Quả là một con người kì lạ!
Tiêu Soái (30t): Con trai cả của mẹ kế - Luật sư - Lạnh lùng ít nói nhưng đặc biệt ấm áp với người mình thích. Có tham vọng, vì muốn đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Khá dè chừng trước những hành động đáng yêu bất chợt của Tiêu Chiến.
Tiêu Á Thần (26t): Con trai út của mẹ kế - Hot Streamer - Tính tình phóng khoáng khó đoán, thích trêu chọc người anh nuôi của mình. Không rõ vì lý do gì mà cậu luôn tìm cách ngăn cản Tiêu Chiến tìm được tình yêu của đời mình.
*Tóm tắt nội dung: Sau một biến cố, Tiêu Chiến được nhận nuôi bởi người "mẹ kế" mà ba anh gửi gắm qua di thư, còn bất đắc dĩ phải chịu cảnh sống cùng nhà với cặp anh em "cuồng anh/em trai" cực nặng. Tuy nhiên, anh không hề lấy đó làm cái cớ để bi lụy, vẫn một lòng hướng tới mục tiêu mình đặt ra. Đang quen với lối sống an nhàn của một thường dân, bỗng chốc mọi thứ đảo lộn kể từ khi anh gặp được Hoàng Tử của đời mình - Vương tổng. Một cuộc gặp gỡ kì lạ. Một bí mật không thể bật mí dễ dàng.
"Người không biết không có lỗi, mà có vô số tội. Một trong số đó là cả gan chiếm lấy tâm trí tôi dù chưa được phép. Còn không mau tới chịu trách nhiệm?"
ACT 3
CINDERELLA❤💚💛
Chuyện xưa kể rằng Lọ Lem có một gia đình không mấy hạnh phúc cùng Mẹ kế và các chị gái của mình. Nhờ làm việc chăm chỉ không ngừng phấn đấu mà nhận được cái kết xứng đáng cùng chàng Hoàng tử của đời mình.
Vậy thì sẽ ra sao nếu Lọ Lem chuyển thế thành con trai ở chốn hiện đại xô bồ thời nay? Liệu chuyện tình cảm lãng mạn giữa Lọ Lem và Hoàng tử có còn đẹp như trong truyện cổ tích?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] TỔNG HỢP BJYX ONESHOT
FanfictionTựa đề: Bjyx Oneshot Collection Nội dung: Mỗi Act là một Oneshot với nội dung riêng biệt, không trùng lặp. Đầu mỗi Act sẽ có mục Tóm tắt nội dung. • Đó có thể là những câu chuyện thường ngày giữa YiZhan do mình cpn. • Hoặc cũng có thể là các plot kh...