Chương 5: Em đừng khóc

554 36 7
                                    

Peachexual vô cùng xin lỗi vì có nhiều công việc nên đã để các bạn ngóng chờ chap mới trong suốt mấy tháng qua 🥺 Nhưng giờ mình quay lại rồi nè~ Mong các bạn thứ lỗi và hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé! Thank you! 🍑

———————————————————

"Mina à... tôi hiểu... tôi..."

Mina khóc.

Tôi hoang mang, tim đập mạnh, trong lòng dâng lên một thứ cảm xúc hỗn loạn. Mina đang chịu sự buồn khổ, mình không biết là gì, nhưng cô ấy đang tổn thương. Không nỡ để cô ấy khóc, không đành lòng thấy cô ấy phải gục xuống. Tôi đứng dậy, bước tới lại gần bên Mina, tôi ôm lấy cô.

Từng giọt nước mắt của cô rơi trên cổ áo, ướt đẫm vai tôi. Tôi nhẹ nhàng nâng khuôn mặt xinh đẹp của cô lên, lấy hai tay lau nước mắt cho cô.

"Tôi... từng bị phản bội..." - Mina nói trong tiếng nấc thút thít cùng những giọt nước mắt lăn dài, nhìn vào mắt tôi, cô tỏ - "Tới cuối cùng thì cũng chẳng một ai thật sự thương tôi, tất cả chỉ đối xử tốt với tôi khi họ cần"

Cô bất chợt oà khóc, tiếng khóc như từng mũi kim đâm thẳng vào lòng tôi. Mina à, Mina đau thì tôi cũng đau. Mina tổn thương, tôi lại càng khổ tâm vô cùng.

"Mina à..."

Tôi hôn lên mắt cô. Hôn lên những giọt nước mắt, thay cho lời muốn nói. - "Cô đừng khóc mà, không phải ai cũng tệ bạc với cô đâu, cô không xứng đáng bị đối xử như vậy, chỉ là họ tồi, không biết trân quý Mina thôi".

Tôi ôm Mina vào lòng, tay đan vào mái tóc, nghẹn ngào: "Tôi thương em"

Lời nói từ sâu trong lòng đã được thổ lộ. Nhịp tim tôi đập ngày một nhanh dần, tâm trí tôi hiện tại chỉ toàn là em, thời gian như chậm lại...

tic... toc... tic... toc

Một luồng điện chạy thẳng đến trái tim tôi, trong khoảnh khắc tĩnh lặng, tôi trao em một nụ hôn.

Để đáp trả lại lời thổ lộ của tôi, em vòng tay qua cổ, ấn môi mạnh hơn. Đôi môi mềm mại của em nhấn chìm tôi vào sự ngọt ngào man dại. Đột nhiên tôi cảm thấy toàn thân mình nóng ran. Hơi rượu nồng cồn cào đang dần đưa tâm trí tôi vào cơn say. Không thể làm chủ được lí trí nữa, tôi và em từ từ cởi bỏ từng mảnh vải trên người, hôn nhau trong sự chìm đắm của cảm xúc. Những tiếng thở dốc của em khiến cơn hứng tình của tôi ngày một trào dâng. Mùi da thịt em át lấy mùi rượu, dần dần nhẹ nhàng chiếm lấy trí óc tôi. Tôi muốn yêu em, muốn được em yêu, đêm nay muốn làm em thật hạnh phúc.

Cô sếp mà tôi luôn nhìn thầm ngắm trộm, giờ lại đang nằm dưới tôi, trên người không một mảnh vải. Người luôn hà khắc và nghiêm túc mỗi ngày trên công ty, giờ lại rất yếu đuối mà để tôi hôn lên từng thớ thịt trên cơ thể ấy. Cô vẫn luôn mong chờ được thương yêu mà, phải không? Cô vẫn luôn muốn ai đó chữa lành những vết thương trong cô mà, phải không Mina? Chỉ đêm nay, khi cuối cùng cũng có người thổ lộ với cô, thật lòng muốn thương yêu cô, thì con tim cô mới nhẹ nhàng đi, trong lòng cô mới khỏi sầu lo chi nữa hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

18+ [SHORTFIC] [MIMO] Sếp à, ngoan ngoãn nào ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ