Aris POV
" Where were you 2 years ago?"
Nasa Tv Show kami sa Korea at Salamat naman dahil marunong mag English tong tao At kanina pa kami tinatanong
HAHAHA...
"2 years we resume schooling.." sagot ko sa mga tanong...
" Sira, 3 years ago everyone thought you died, What is the truth behind the story??'" this time si Sira naman ang tinanong....And Ewan ko ba pero hindi agad naka sagot si Sira...Well...parang ang private rin naman kasi ng tanong....
" Its okay, You dont have to answer!! But before we finish this show..The people requested to hear you play..."
Kinuha ni Sira ang Gitara niya...
" No, not the guitar, We mean your favorite instrument..." napuno ng pagtataka ang mukha ni Sira....Napatingin siya sa akin na para bang tulungan ko siya...Pero I mouthed her " go on!!"
May nilabas na black bag ang Mga Staff... Na lalagyan ng instrumento at binigay ito kay Sira...
^___^ napangiti ako dahil matagal ko na siyang hindi narinig tumugtog sa paborito niyang instrumento....
BInuksan niya ang Bag =__^ kumunot ang noo niya na nakatingin sa loob ng bag...
Isang Violin....
Yes..Sira Netsil' s most favorite instrument is a Violin....
" Violin is not my favorite instrument " 0__0 nagtataka akong tumingin sa kanya....She must be kidding!!! ALAM NG LAHAT NA SA VIOLIN TALAGA SIYA NAG EXCEL...Tumayo siya at umalis na sa Stage....
Tinapos ng Interviewer ang show..Para naman matapos na ito...Pinakanta pa kami ng isang round and then umalis na kami..
Isa isa kami ng kwarto sa Hotel para may privacy...SALAMAT NAAAMAN...Simula kanina hindi ko pa nkakausap si Sira...Anong nangyari sa kanya??!
THIS IS A LONG DAY....
Might as well rest
-__- ZZzzzzz!!!....
*****
Naglalakad ako sa dilim....
Wala akong nakikita
Kundi isang babaeng nakahiga sa sahig at punong puno ng dugo.
Aris...tinawag niya ang pangalan ko kaya nilapitan ko siya...
Prinx...
Prinx...
Why did you kill me??
Do you know how much Im suffering right now?? She coughed blood....
I thought you said before that " you dont wanna see me in pain, does that mean you closed your eyes? "* cough
* cough...What the hell is she talking about??I don't know what you're saying...I only said those words to Sira Netsil!!!....I screamed....
Tears start dropping from her eyes...
BINABASA MO ANG
DEAFining Beauty( Book 2 of Ms Earphone Listens)
ActionA new Face A new Identity.. A new Personality Now Watch her DEAF - ine BEAUTY...