Sira POV
Kung NAKAKAPATAY na ang tingin....Patay ka nasa akin...!!!! Hindi ko na talaga mapigilan ang galit ko....FFFEEESSSSSHHHHTTTEÈ!!!!!
Sumunod kami sa Elevator...Pero pinagbawalan kami doon...Kasi VIP lang daw pwede don..Don kami sa kabilang elevator..Tsshh..
Pumasok kami sa Elevator...at pumunta na daw sa Dressing Room ...
Asan ang Dressing Room sa Boys?? Tanong ni Seven...
Pumasok kami sa Dressing Room..ISA LANG SYANG ROOM...WALANG KA DIVISION PARA LANG MAN MAY PRIVACY PAG MAG BIHIS...
" Okay, Mag bihis na kayo.Lets not waste our Oras kasi mamayang gabi may interview naman tayo..." si director pop habang hinihimas himas pa ang ULO..
Tsshh...
" POP!!! Saan kami magbibihis??? Tanong ko
Eh, Sira Ano bang klaseng tanong iyan?? Eh, noon nga hindi ka naman nahihiyang magbihis sa harap ko kasi Protected naman lahat ng Mga Sinusuot mo...Hehehe
.natatawang sabi ni Aris..Feshte!! Ganon pala yung totoong Sita Netsil...Feshhte!!!Pero...ako..tssh..
Pandamay!!!!!
Nakabihis na silang lahat at SA HARAPAN KO PA MISMO HA!!!!! tsk...Kaya PINIPIKIT ko ang MATA KO EH...d-_-b
"Ohh??!!,Why are you not dressed Sira??" Napadilat ang aking mga mata nang marinig ko ang boses ni Ki...tsshh...
0_________________0
WATTTDAAAAPATO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Kaming lahat sa Dressing Room nakatingin sa Kanya!!!!
MOSTLY SA BODY NIYA DAHIL NAKA BIKINI LANG SIYA!!!!!!and FISHTE!!!! Ang Ganda Niya!!!!!!
"mueoseulyo?" d0_0b YAN!! YAN NA NAMAN ANG INOSENTENG MUKHA NIYA!!PAINOSENTE!! TAPOS TATAWA..TAPOS MAG WALK OUT!!! ABBAH!!!! AT NGAYON HINDI PA NAHIYA SA KATAWAN NIYA!!!
( translation : What?)
Nakatulala pala kami lahat sa kanya...
" Uhmm!! Why are you wearing A Bikini???" Tanong ni Aris...Napatingin ako kay Aris...At..Tutok na tutok rin siya kay Ki..Fesshte!!!
"Okay!! The Venue is the Beach!!!" Ngiting ngiti na sabi ni Ki...
AT THIS TIME HINDI KO NA NAPIGILAN ANG SARILI KO
" WHAT?? SA BEACH TAPOS MAGBIBIKINI TAYO PAPUNTA DOON!!! SANA DOON NALANG TAYO NAG BIHIS!! Sigaw ko at hinawakan naman ako ni Aris sa kamay para kumalma ako...
Pero ang KI NAYUN...Tiningnan lang ak0!!!MOSTLY SA KATAWAN KO!!!!!!!!! d-_-b
"Why??, Is there something IN YOUR BODY TO BE ASHAMED OF???" nakangising sabi sa akin ni Ki...FESSHHTE KAA!!!!
N-Nothing!!!!! Depensa ko...At dali daling tinanggal ang mga damit ko....naiwan nalang ang Undergarments...Tsshh
IM NOT COMFORTABLE!!! FEESSHHTE!!!!!!!
BINABASA MO ANG
DEAFining Beauty( Book 2 of Ms Earphone Listens)
AcciónA new Face A new Identity.. A new Personality Now Watch her DEAF - ine BEAUTY...