Sira POV
Nandito ako sa kwarto ko...Pagkatapos umalis nila Ki ay umalis na rin ako papunta sa unit ko...Ang sakit lang dahil parang walang pakialam sa akin si Aris at si Ki pa ang pinalit niya sa akin...
Ano may problema ba kami.?
Para akong nakalutang sa ere na pinapanood ang Feast kung saan sila inimbetahan para kumanta.....
Paano nga ba napunta sa ganito ang buhay ko...?
Sa pagkakaalam ko I am just a BIG FAN of the NETSIL OT BAND before...Kahit saan sila pumupunta nanonood rin ako..Mga Concerts, mga Sign Ups, Interviews at iba pa...OH WELL!! Baliw na baliw ako sa kanila!! Especially kay Aris...Yes!!! I really love Aris!!! Kaya nung time na namatay yung totoong Sira 3 years ago..Nalungkot ako!! Malungkot na malungkot! Since then gusto kong tulungan si Aris..Naaawa ako sa kanya!! Kaya ko siyang pasayahin..Pangit man pakinggan pero...LAHAT IBIBIGAY KO SA KANYA!!! yan ang nakatatak sa isipan ko..!!!Ginaya ko ANG PANANAMIT NG TOTOONG SIRA..ANG BUHOK NIYA..ANG PAGIGING SIMPLE LANG!! NATUTO RIN AKONG KUMANTA,MAGTUGTOG NG GITARA, SUMAYAW, LAHAT NG KAYA NI SIRA GINAGAWA KO....Gusto kong mapansin ako ni Aris eh.....HINANAP KO SIYA NG HINANAP PERO HINDI KO AKALAING SA GANOONG LAGAY KO SIYA MAKIKITA...
HINDI NA SIYA ANG ARIS NA MARUNONG UMIBIG NOON....WALA NA SIYANG KABUHAY BUHAY......WALA NANG NGITI NA MASISILAYAN SA KANYANG MGA LABI...ANG MGA MATANG KUMIKINANG AY PUNO NA NG GALIT AT POOT.....DAHIL LANG TO SA PAGKAWALA NI SIRA/...ANG KAISA ISANG BABAENG MINAHAL NIYA...Dahil sa Pagstalk ko sa kanya....NAPADPAD AKO SA TINATAWAG NILANG ROYAL CITY..ISANG ISLA...ISANG ISLA NA MALAYO SA PILIPINAS...MALAKI ITO ANG HINDI KO MAINTINDIHAN AY ANG MGA TAO RITO AY HINDI PANGKARANIWAN...
MAY TINATAWAG SILANG RANK 1.. MAY TINATAWAG SILANG QUEEN.. AT ANG MAS IKINAGUIGULAT KO AY SI ARIS ANG RANK 2...NANIRAHAN AKO SA ROYAL CITY NA PALAGI LANG NAKAMASID KAY ARIS...HANGGANG SA DUMATING SA BUHAY NIYA SI PRINX..SA TOTOO LANG KUNG TITINGNAN NG MAAYOS SI PRINX PARA SIYANG SI SIRA...PERO HINDI AKO SIGURADO NUN..
ISANG ARAW MAY KUMIDNAP LANG SA AKIN...THEY BLACK MAILED ME...NASA KANILA ANG MAMA KO AT KAPATID..HINARAS NILA KO NI RAPE...GUSTO KO HUMINGI NG TULONG PERO WALA AKONG MAGAWA.....They changed my identity..sabi nila.NA KUNG GUSTO KO SI ARIS SUSUNoD AKO SA KANILA.....at etoh naman ako pumayag kaagad..NAPALITAN NA NILA ANG MUKHA KO....NAKOKONSENAYA AKO..OO, PERO WALA AKONG MAGAGAWA....
GUMAWA AKO NG VIDEO...NA HUMIHINGI NG TULONG KAY ARIS..DAHIL INUTUSAN AKO NG ISANG LALAKENG MAY KATANDAAN NA....GINAWA KO NAMAN... PERO HINDI KO AKALAIN NA ISANG ARAW AY KUKUNIN AKO NG MGA CITY.....MAY 3 ASSASSIN SILA NA PINADALA SA AKIN....DINALA NILA AKO SA ISANG KWARTO AT PINAHIRAPAN......BY THAT TIME HINDI KO ALAM PERO TINGIN KO TAMA LANG NA PAGHIRAPAN AKO DAHIL MANLOLOKO AKO...
KASI NALAMAN KONG INAGAW KO ANG MUKHA NG TAONG MAHAL NA MAHAL NI ARIS ..ANG TAONG AKALA NG MARAMI AY SUMAKABILANG BUHAY NA...INAGAW KO ANG MUKHA NI SIRA NETSIL NA NOON PALAY BUHAY NA BUHAY PA.
Oo, NALAMAN KONG ANG RANK 1 PALA NA SI PRINX CITY AY ANG TOTOONG SIRA NETSIL..NAHIHIYA AKO....NUNG NAKITA KO SIYA...SA PANAHIONG YON PARANG WALA NA AKONG MUKHA NA IHAHARAP SA KANYA....SANA PALA HINDI NA AKO NAKEALAM SA LOVE LIFE NILA....SANA PALA HINDI NA..DAHIL NILOKO LANG PALA AKO..HAHA...NAKAKATUWA DAHIL KAILANGAN KONG PUMILI......
PINAPILI AKO NI PRINX NUNG KAMING DALAWA NALANG ANG NAG UUSAP..
"To live and Lie to the world, or to Die and Rest in Peace..."
OF COURSE MAS PINILI KO ANG MAMATAY...ALAM KO NA ANG KATOTOHANAN...ANG LUPET NG KWENTO NG BUHAY NILA...ANO NGA BA ANG MAGAGAWA NA ISANG FAN LANG...
BINABASA MO ANG
DEAFining Beauty( Book 2 of Ms Earphone Listens)
ActionA new Face A new Identity.. A new Personality Now Watch her DEAF - ine BEAUTY...