CHAPTER 20

184 7 0
                                    

Evil POV

Dahan dahan kong minulat ang mata ko dahil sa ingay sa loob ng kwarto

" But, Its not like what you think!!The whole band is here and there is nothing to be jealous for??"

Huh?? Ano ba yang sigaw ng sigaw dyan!! Kitang may natutulog..-_-

" Ha.ha., JEALOUS?? Haha..Why should I be jealous?? Im nothing to you..NOTHING!!Nagising ang aking diwa nang marinig ang garagal at sirang sira na boses nung lalakeng nagdla sa akin dito..What am I?? In your life?? Ano mo ba ako? "Tsh..Daig ko pa ang mga nanood ng Sine nito-__-

" But I LOVE - - " pinutol nung lalake ang sanay sasabihin ng babae

" Will you still love me when that stupid Guy ARIS WOULD FIND OUT THE TRUTH!!!! Will you still COME BACK WHEN THAT HOLLOW IN YOUR HEART WILL BE FILLED BY SOMEONE ELSE!!!! 0___o Paano napasok si Aris sa usapan....ANSWER ME!!! WE ALL KNOW THAT ONE DAY THE TRUTH WILL BE TOLD!!! YOU CANT HIDE YOURSELF FOREVER!!! CAUSE WHATEVER I DO!!!! I KNOW THAT ITS NOT ME YOU NEED...Its that man!!! Its Aris!!!"Nalilito ako...Naaawa ako sa lalake..Pero naaawa rin ako sa babae na kung tama ako ay si Ki..tsshh!! SA PAGKAKA ALAM KO NABINGI TO..Bakit nagsisigawan sila!!?

At ano ang TINATAGO niya?? Anong kinalaman ni Aris..

" Just comeback to me IF YOUR SURE AS HELL that YOUR WILLING TO BE STUCK TO SOMEONE LIKE ME!!! " Ouch!-__-

" Stop Kai!! IM HEARING EVERYTHING YOU SAY!!!!!! AND YOUR HURTING ME!!!!!

O---0 bahagyang natigilan yung lalake.. hindi ko rin inaasahan na nakakarinig na siya...pssh..

Agad na umalis ang babae..

Tsshh...Hindi parin ako gumagalaw simula kanina...

.

Ang tahimik..

O_____o

Nagulat ako nang marinig kong humihikbi ang lalake....

Tssh...Weak...

"Ki." Usal niya sa pangalan ng babae....

" Kung mahal mo siya sana PINAGLABAN mo!!" Oopps!! -_-

" GISING KA!!?? " TSSH!! sabi ko na nga ba eh...

" Yeah, I heard every O.A lines you said..Tshh..So corny!!kyahah!! " tawa lang ako ng tawa..Haha..I never laugh like this again...

" You wanna drink?? " napatigil ako nang alukin niya ako ng inum...Eh dahil pareha kami PROBLADO...hala sge™ inum lang!! Hahaj

Naka limang baso na kami pero WALA PA RING NALALASING...

" Hey, Witch!! Whats your name??!! "

O___o

Did he just call me Witch??!!!

I want to RIP HIS HEAD OFF!!

" Why are you calling me WITCH!!! ??? "Ayan nasigawan ko tuloy..

" Ha.ha.ha.aha ha.!!!" Tsh

.anong tinawa tawa mo dyan!! Loy?? Hah!!!
" Nothing, Im Kaikher Ki ..and you are?? " kaikher ki?? I studied his face properly and I realized that He looks FAMILIAR!!!

" Im a doctor, and you? Doctor.. Now, it gives me more questions..

" Im Evil..City." Sinadya kong bitinin ang apilyedo ko para makita ang mukha niya...

Ha.ha.ha.At tama nga ako..He must know me..

" City? " sabi niya na parang naninigurado..Kyahaha....Now I remember Him...He is one the DOCTOR that was paid for Sira's Plastic Surgery..Siya rin yung nka assign na alamin kung makakarinig pa ba si Prinx...

" I remember you!! I am a part of the secret organization you used to work for!! Remember Sira Netsil?? She was my Best Friend.. " There sinabi ko na...

O________________o

Agad nAman ng LAKI ANG MATa Niya....

" Hoi!! Bakit parang nKakita ka atah ng Multo ??!! "

Natatawang sabi ko pero ...

" A- asan na yung Best Fr-iend mo?He! He!" Tsh.. Bakit nauutal to...Pasalamat siya ..tsk..tsk.

" She's D- dead," pagkasabi ko nun parang wala na tong epekto sa kanya...

At etoh na naman po ako!! Nagsisimulang mag unahan sa pagtulo ang aking mga luha...

." Aris, killed her.!!! "

Nanlalabo na ang aking paningin ..Tssh...

Uminom lang kami buong gabi at wala ng imik si Kaikher...

DEAFining Beauty( Book 2 of Ms Earphone Listens)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon