One week ago........
Ang daldal Ni Johanna. Hindi mapakali Sa mga sinasabi. Punta doon, punta dito. Kasama ko ang aking banda. Mag-eensayo sana kami nang bumalakid si Johanna.
Si Johanna kasi ang aming manager. Minsan nga kapag may private practices kami may dala siyang mga tao na hindi namin kilala.
Eto namang si Logan, topakin naming drummer palaging nagpapakilala. Mas inuuna niya ang pagpapakilala kaysa sa pag eensayo.
"Hi! I'm Logan" *wink" ako na talaga ang nahihiya para Sa kanya...
Bigla namang napatili ang mga babae. MGA HALIPAROT!! UNAHIN NIYO MUNA ANG PAG-AARAL NIYO!
Ito namang si Zack, tahimik lang kapag maraming tao, kapag kamimg apat o lima lang, ang ingay niya.
NO REACTION AT ALL
Last naman ay si Calton. Pangalan pa lang Amerikano na ang dating. Half american half Filipino. Marami ding mga babae ang nagkakadarapa Sa kanya dahil ang gwapo niya.
Sabi ng fans namin, napakagwapo daw naming lahat. Hindi talaga sila marunong mag sinungaling kaya nga mahal na mahal ko sila eh...
Paminsan-minsan din naman siya nag dadala ng mga tao.. Buti na lang at paminsan-minsan lang..
Ayun nga pinaalis niya yung mga taong sakop niya. Pero nag-iwan ssiya ng isa.. If not mistaken, best friend niya yun.
"Huy Stephanie Dalian no ng a! Halika na, wag many mahiya. Tayo tayo Lang oh..." pag-aalok naman Ni Johanna
"Hi my dear! I'm Logan" *wink" heto na naman tayo ang nakamamandag na kindat Ni Mr. Logan/ Wink
Tiningnan ko si Stephanie. From head to toe. In fairness sexy. Pero nakasuot ng eye glasses naka ponytail. Sayang.
Hindi naman mahiyain tong si Stephanie. She gave her hand to Logan at nakipag shake hands.
Siya naman ang nagpakilala Sa kanyang sarili...
"Hi! I'm Stephanie." Inalok niya ang kanyang mga kamay Sa bawat isa Sa amin..
Ngayon ko Lang napagtantong napakaganda niya......
Nang lumapit siya Sa amin sinabi namin ang mga pangalan namin.
Una siyang pumunta Kay Zack
"I'm Zack"
Sunod naman Kay Calton na napaka busy Sa kanyang cellphone.
"I'm Calton"
Sumunod ay si Logan.
"Again, I'm Logan"
Nang pagdating ni Stephanie kay Logan may nararamdaman na akong alitan sa kanilang dalawa..At ako naman ang pin aka huli. Pero laking gulat ko nang
.
.
.
"Cloud, right?" napaka seducing naman niya... Napatulala ako...
Pero siyempre hindi yun ang sinabi niya....
Napatulala ako sa mga pinag iisip ko
Ano ba yan Cloud?! Nag da-daydream ka!!
"Huy! And you are?" nag da daydream lang pala ako... Tsk.
Huhu ang ganda niya... First time ko ata ma addict sa isang babae
Napatino naman ako..
"Cloud" nag smile naman ako.. I need to be polite.
BINABASA MO ANG
Addicted To You
Lãng mạnFrom the title itself maaadict ka. hahahha walang maisip na matinong description A/N: First book ko po ito. Yah. Sana support-ahan niyo po ito!!