Chap 1

17.7K 76 6
                                    

Please Give Me A Chance!!!

Author: Laurel

Category: Romance, General...

Rating: PG

Pairings: YulSic (of course ^^)

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về mình.

Note: Fic thứ 2 ^^ Mình bất tài, nghĩ được gì thì viết nấy... Các tình tiết sometimes dựa trên phim ảnh... Nếu có trùng hợp với fic khác thì là do hên xui! ^^

Let's go!!!

CHAP 1

Jessica mệt mỏi nằm ườn ra trên sofa, nàng với tay lấy cái remote TV, tay còn lại mân mê li nước, khẽ lắc đều để đá tan ra. Nàng liên tục chuyển kênh nhưng tâm trí hoàn toàn bị công việc chiếm đóng. Những lúc như thế này thật hiếm hoi, vì Jessica Jung luôn luôn về nhà trễ. Hôm nay lại về sớm, nhưng không vì vậy mà nàng được thảnh thơi tránh xa những toan tính trong đầu. Jessica Jung, tổng giám đốc một công ti thời trang, nhiều năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Úc, nàng lại trở về Hàn Quốc, cái nơi nàng đã bỏ lại mà ra đi để chôn vùi những kí ức tình cảm không mấy tốt đẹp của đời mình. Để rồi giờ trở lại, cố gạt bỏ quá khứ bằng một cuộc sống mới, chính xác hơn là vùi đầu vào công việc thay vì chăm lo cho gia đình... Dù có ở đâu đi chăng nữa, nàng vẫn luôn bị bủa vây bởi công việc, với mẫu người phụ nữ thành đạt như Jessica Jung, gia đình là một thứ xa xỉ.

Ấy vậy mà...

Jessica Jung cũng đã có cho riêng mình một gia đình như bao người phụ nữ khác. Mọi người nhìn vào có lẽ đều ngưỡng mộ nàng, sự nghiệp thành công, tiền bạc nhà cửa đều có và hơn hết là một người chồng hết mực thương yêu nàng. Nhưng còn một thứ mà gia đình mơ ước này còn thiếu, đó là một đứa trẻ... Dĩ nhiên là nàng ghét trẻ con, vì chúng phiền phức - theo như nàng nhận định - nếu có con, nàng sẽ không thể toàn tâm toàn Ý với công việc của mình, vì vậy mà dù đã cưới nhau được nhiều năm, hai vợ chồng nhà này vẫn chưa có con... ^^ Như đã nói, với một cô gái mà công việc luôn đặt trên hàng đầu thì không thể nào dành sự quan tâm nhất định cho gia đình. Thế nên, Jessica Jung không phải là một người vợ hoàn hảo, nếu không muốn nói là quá tệ. =))

Tiếng chìa khóa lạch cạch tra vào ổ, rồi két nhẹ một tiếng, cánh cửa căn hộ được mở ra cùng một dáng người cao ốm xuất hiện. Jessica hẳn đoán chắc được người mở cửa không ai khác ngoài chồng nàng nên không mảy may liếc mắt đến một cái, đôi mắt nâu của nàng vẫn lơ đễnh trước màn hình TV đang phát tin thời sự...

- Chào em! Công việc vẫn tốt chứ?

Chồng Jessica phờ phạc cởi giày quăng đại đâu đó vào góc nhà rồi tìm đến chiếc tủ lạnh lôi ra một chai nước. Trong khi nàng vẫn hờ hững nằm dài trên sofa, buông một câu cho có lệ:

- Vẫn tốt! Yoong thế nào?

- Sở dạo này nhiều việc quá!!! Haizzz...

Thanh tra cảnh sát Im Yoona, chồng hiện tại của tổng giám đốc Jessica Jung. Thật lạ lùng khi hai người họ sở hữu hai ngành nghề chẳng ăn nhập gì với nhau. Chắc mọi người đang rất ngạc nhiên, làm thế quái nào mà hai con người tưởng chừng như không thể nào gặp nhau lại trở thành vợ chồng. Trời thật khéo sắp đặt. Thành thật mà nói, lần đầu trông thấy nàng, Im Yoona đã đem lòng... để Ý tới Jessica ngay rồi, vì nàng quá đẹp, quá cuống hút... Sau một thời gian tìm hiểu và quen nhau, họ quyết định đi tới hôn nhân, Thanh tra Im muốn che chở bảo vệ nàng, trở thành chỗ dựa khi nàng cần và Jessica thì cảm thấy có thể tin tưởng con người này... Thế thôi, vậy là họ đám cưới!

[SHORTFIC] Please Give Me A Chance!!! | YulSic | FULL - BONUSWhere stories live. Discover now