Chap 5

5.2K 47 13
                                    

Sau khi suy nghĩ "khá" kĩ, quyết định viết tiếp YulSic ^^ vì mình ship YulSic mà =))
Tuy nhiên, sẽ làm lại version YoonSic cho fic này ^^ coi như là cảm ơn các readers yêu mến YoonSic và YulSeo!
p/s: Các tình tiết thiếu logic mình sẽ cố gắng sửa hết mức có thể ^^ chứ nếu logic quá thành ra lại thành YoonSic =))

Thanks all readers đã ủng hộ và góp ý ^_^!

CHAP 5

Cũng may Jessica Jung đã đổi tính sau vụ tai nạn nên Yuri mới được nàng tha cho dễ dàng đến vậy. Nhân cơ hội Yul phải làm nàng nguôi giận và để tìm cho mình thêm một cơ hội nữa.

-Ăn cơm thôi!!! - Yul ló đầu vào từ sau cửa phòng làm việc của Jessica tại công ti.

Jessica nhìn đồng hồ. Nàng giật mình vì những con số cây kim chỉ tới.

-Đã trễ vậy sao? - Jessica ngó xuống đống giấy tờ của mình rồi vươn vai. - Cho tôi 5 phút nhé! Sắp xong rồi! - Jessica mỉm cười với Yul.

-Không sao! Cứ thong thả...

Nói rồi Yul chuẩn bị chén dĩa và bày đồ ăn ra bàn chờ Jessica. Xong Yul bước đến chỗ Jessica, nắm lấy tay nàng dắt về phía chiếc bàn tiệc với nến lung linh mà mới đây nó vẫn còn là chiếc bàn trống với toàn giấy là giấy.

-Mời công chúa dùng bữa tối! - Yul nhìn nàng bằng ánh mắt chân thành nhất.

Đã rất lâu rồi Jessica không trải qua sự lãng mạng thế này. Một cảm giác vui vui mang chút hạnh phúc len lõi trong tim nàng. Mùi thức ăn thơm ngào ngạc làm nàng chỉ muốn nhào vô mà xử cho kì hết cả bàn. Nhưng Yul vẫn ngồi đó quan sát nàng nên Jessica không thể nào mất ý tứ thế được. Phải thưởng thức từ từ thôi...

-Wow!!! Ngon thật!!! - Jessica xuýt xoa khi đang đưa tiếp một muỗng canh lên miệng. - Yul mua những thứ này ở đâu vậy?

-Là Yul tự làm đấy! Thế nào? - Yul tươi cười mừng rỡ khi Jessica khen thức ăn mình nấu.

-Thật sao? Tôi không ngờ Yul lại nấu ăn ngon đến vậy!!!

-Vậy tôi còn cơ hội thử việc không?

-Yul được thử việc 3 tháng...

Jessica tiếp tục tập trung vào chuyên môn ăn uống của mình. Nàng đang rất đói đấy. Chỉ trong vòng 15 phút mà mọi thứ đã sạch sẽ trước con mắt kinh ngạc pha lẫn kinh dị của Yul. Họ nâng li. Đột nhiên, Jessica ôm lấy bụng mình.

-Tự nhiên lại đau bụng nhỉ! - Jessica nhăn mặt.

-Không lẽ đồ ăn có vấn đề? - Yul hoảng hốt đến xem xét.

15 phút sau họ đã có mặt lại bệnh viện. Jessica đau đớn nằm trên băng ca được đẩy vào phòng cấp cứu...

[SHORTFIC] Please Give Me A Chance!!! | YulSic | FULL - BONUSWhere stories live. Discover now