Chap 2

7.3K 45 9
                                    

CHAP 2

Tổng giám đốc Jessica Jung trầm tư từ phòng họp bước ra. Hình như có cái gì đó "khá" là quan trọng réo gọi tâm trí nàng, nhưng nàng chẳng tài nào nhớ nổi. Cũng phải, vì e là với nàng nó không quan trọng bằng công việc đâu! Nàng ngồi xuống chiếc ghế quen thuộc và tiếp tục rà soát lại xem mình có bỏ lỡ cuộc họp hay quên gặp mặt đối tác nào hay không...

Cốc... Cốc... Cốc... - có tiếng gõ cửa.

-Vào đi! - Jessica mắt không rời công việc.

-Thưa giám đốc, theo như ghi chú thì... hôm nay là sinh nhật của chồng giám đốc... - Người thư kí báo cáo như một cái máy được lập trình sẵn.

-Vậy sao? - Jessica vẫn không ngẩng đầu lên.

-Tôi cho là thế! - Một giọt mồ hôi lăn xuống thái dương người thư kí.

Jessica buông bút, ngã người ra ghế, phong thái đúng chuẩn một nàng giám đốc khó tính kiêu kì. Nàng lạnh lẽo ra lệnh:

-Vậy... Cô... Gọi điện cho chồng tôi, báo trưa nay có hẹn ở nhà hàng S... Đặt giùm tôi một bàn ở đó, cạnh cửa sổ và chọn giúp tôi một món quà sinh nhật luôn thể!

Jessica tuông một tràng như vòi nước chữa cháy, giọng thản nhiên, bình thường như cân đường hộp sữa. Cô nàng thư kí tròn mắt, lạnh sống lưng song tay vẫn tốc kí ghi chép vào sổ không sót một chữ. Cô nàng có lẽ đang tự hỏi rằng tổng giám đốc Jung làm vợ kiểu gì đây mà.

...

Jessica đưa tay xoa trán, nàng vươn vai, đảo mắt liếc nhìn vào đồng hồ. Jessica bắt đầu thu dọn giấy tờ trên bàn, còn 15 phút nữa là tới giờ hẹn với Yoona...

Cốc... Cốc... Cốc...

Nàng khẽ nhướng mày cau có vì bị làm phiền, song sự cáu kỉnh lập tức biến mất thay vào đó là gương mặt lạnh băng thường thấy.

-Vào đi!

Người thư kí hấp tấp bước vào cùng gương mặt lo lắng. Jessica lại nhíu mày, hỏi:

-Lại có việc gì sao?

-Thưa giám đốc, chẳng là... bên đối tác vừa gọi điện. Họ muốn thay đổi cuộc họp ngày mai...

-Bao giờ?

-10 phút nữa... - Người thư kí xanh mét như tàu lá chuối.

-Hmm... - Jessica Jung hừ nhẹ một tiếng.

...

Jessica thả người xuống ghế, thân thể như cọng bún mềm oặt, nàng đã vận hành đầu óc suốt từ sáng không ngưng nghỉ, đến độ bữa trưa vẫn chưa dùng, không mệt sao được?!? Cuộc họp đột xuất chết tiệt khiến nàng bực bội nhưng vẫn ráng kềm chế. Jessica chợp mắt một lúc, đột nhiên tiếng bước chân đùng đùng và âm thanh từ cánh cửa phòng tổng giám đốc được mở ra thô bạo làm nàng giật mình bật dậy.

[SHORTFIC] Please Give Me A Chance!!! | YulSic | FULL - BONUSWhere stories live. Discover now