Họ đã đến đúng địa điểm mình cần rồi. Lisa và họ Im kia có chút mệt mỏi, vừa rời khỏi xe đã lập tức phóng thẳng đến căn biệt thự của mình, để lại mấy con người đằng sau lắc đầu ngao ngán. Vừa bước vào, đã thấy một con thỏ cùng một con mèo nhỏ uể oải nằm trên sofa rồi.
Bốn người họ không nói gì cả, ai cũng biết mình nên làm gì mà. Sana bế Nayeon lên rồi chọn ngẫu nhiên 1 phòng trên tầng 1 sau khi đã xin phép chủ nơi này. Lisa cũng sướng không kém cạnh, được Jisoo cõng lên phòng nghỉ ngơi. Lúc nãy 2 đứa nhóc này hăng say bao nhiêu thì bây giờ thiếu sức sống bấy nhiêu. Chắc có lẽ đã mệt rồi
Jennie, Chaeyoung cùng BamBam sắp xếp lại đồ một chút rồi cũng về phòng nghỉ ngơi. Thứ tự chia phòng chắc ai cũng đoán được nhỉ?
Bốn người không-thể-rời-xa-nửa-bước đương nhiên chung một phòng lớn. Im Nayeon với Minatozaki kia một phòng. Riêng bạn BamBam một mình lẻ loi. Mặc dù Nayeon đã có ý định để BamBam cùng một phòng với mình, nhưng Sana không đồng ý, như thế mất sự riêng tư lắm. Mà BamBam cũng không muốn, ở chung để ăn cẩu lương đến chết đi sống lại hay gì?
•
Lisa sau khi ngủ một giấc, nạp đầy năng lượng, em tung chăn chạy ngay vào phòng, tắm rửa sạch sẽ. Đã rất lâu rồi em mới có thời gian rảnh rỗi đi đâu đó chơi, lúc trước toàn bị gò bó bên những bài học kinh tế chán nản ở trường, cùng lắm là đi lòng vòng với đám bạn vài tiếng rồi về thôi. Hôm nay được đi chơi xa như thế này, nhất định phải tranh thủ tận hưởng
"Soo ah~ Chaengie~ mọi người đâu cả rồi? Jen ơi~ mấy chị đi đâu rồi?" - Lisa bước xuống cầu thang, đảo mắt nhìn xung quanh, miệng liên tục gọi tên chị của mình
Chẳng có ai đáp lại lời em cả.
Tìm một hồi cũng chẳng thấy đâu, Lisa lại quay trở lại tầng hai, gõ cửa phòng Nayeon. Sana nghe tiếng Lisa gọi, nhanh chóng đặt cục bông trong lòng xuống giường rồi đến mở cửa cho em.
"Sao thế Lisa?"
"Uhm... Chị có thấy mọi người ở đâu không?" - em hỏi
"Lúc nãy chị thấy Chaeyoung ra ngoài rồi. Em tìm họ có chi không Lisa?"
"Không có gì đâu ạ" - Lisa bĩu môi, thật mất hứng a - "Cảm ơn chị, em về phòng đây"
Sana nhìn theo bóng lưng Lisa, khẽ lắc đầu. Bé con này chắc lại tỉnh dậy mà không thấy ai nên đâm ra buồn bã rồi. Rồi Sana lại quay vào trong với cục bông đang lim dim của mình.
•
Quay về phòng, Lisa mang điện thoại ra nghịch. Em đã gọi cho ba người bọn họ, nhưng chẳng biết vì sao mà cả ba đều để điện thoại lại trong phòng mà đi mất dạng. Lisa cũng chẳng buồn đi tìm họ. Em nằm vật vờ trên giường, chăm chú nhìn vào màn hình nhỏ. Hết nghe nhạc rồi lại chuyển qua xem mấy bộ phim.
Thật chán chết mà. Không có họ, Lisa cũng chẳng muốn chơi bời gì cả. Lisa nằm lăn lộn trên giường, vùi mặt vào trong chăn, cứ giữ nguyên tư thế ấy một hồi lâu mà chẳng làm gì. Ngước nhìn đồng hồ, đã xế chiều rồi. Có lẽ em nên làm gì đó để giết thời gian, chẳng hạn như đi tham quan ngôi biệt thự nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxLisa] [Fanfiction] - You're mine
FanfictionTạm Drop Lalisa Manoban là bảo bối của ba cô nàng quyền lực. Fic thể hiện sự cưng sủng mà cả ba dành cho bảo bối của mình • • • • • Vì tấm lòng một con u mê Lisa và thuộc tộc thiểu số ship Lisa thụ nên mình quyết định viết fic này. Fic chủ yếu là ng...