Chapter 10 - Sweet

1.4K 96 16
                                    


Lúc Lisa thức giấc cũng đã là buổi chiều rồi. em vươn vai vài cái rồi dụi dụi mắt nhìn xung quanh. Em cảm giác được cả căn biệt thự này yên tĩnh đến lạ lùng. Ánh nắng chiều tà len lỏi qua khe cửa chiếu vào phòng Lisa. Một góc phòng được chiếu sàng, phần còn lại tối sầm đi vì thiếu ánh sáng. Lisa tựa hồ đã ngủ rất lâu mà chính em cũng chẳng xác định rõ mình đã ngủ từ khi nào. Lisa chỉ biết mình vừa thả mình lên giường là đã ngủ thiếp đi rồi.

Hôm nay là một ngày mệt mỏi của em. Cả ngày, em đã vận động hơi nhiều so với tưởng tượng nên nơi nào đó bên dưới vẫn còn đau âm ỉ sau đêm ân ái ấy. Mệt mỏi di chuyển xuống dưới nhà, Lisa đưa mắt nhìn xung quanh. Sao lại yên ắng thế này? JenChuChaeng đâu cả rồi? Lisa vào bếp, rót cho mình một ly nước. Em ngủ khá lâu nên cổ họng cũng vì thế mà trở nên khô khốc. Lúc đi ngang qua tủ lạnh, Lisa để ý thấy có một tờ note nhỏ. Chắc chắn do JenChuChaeng để lại cho mình với nội dung "Bọn chị ra ngoài mua ít đồ nhé"

Lisa nhìn tờ note rồi mỉm cười nhẹ. Em lười biếng đi về phía sofa mà ngồi. Mang tai nghe cùng chiếc điện thoại quen thuộc ra, Lisa bật cho mình vài bài hạc nhẹ nhàng rồi nhắm mắt thưởng thức. Hôm nay Lisa cảm thấy thật lười biếng mà, nghĩ đến mấy cái bài tập toán khó nhằn hôm bữa, em lại chẳng muốn đi học chút nào cả. Tối nay nhất định phải nhờ unnie giúp mới được. Dù sao người ta cũng đảm nhiệm môn toán lớp mình, được dạy riêng cũng không hẳn là tệ đâu.

Một cảm giác trống vắng ùa về. Lisa nhớ lại lúc JenChuChaeng còn ở bên Anh Quốc, để Lisa ở lại Đại Hàn một mình. Trống trải lắm ấy. Bây giờ cũng vậy... JenChuChaeng đi đâu mà lâu thế nhỉ? Nãy giờ cũng đã hơn cả tiếng đồng hồ rồi. Tự nhiên em cảm thấy 'nhớ' laocong quá đi thôi. Lúc sáng lỡ giận dỗi nên lên trường không có gặp, về nhà chỉ nói một câu rồi bỏ vào phòng. Đến bây giờ JenChuChaeng lại chui đâu mất tiêu rồi.

"Soo yah, Jen yah, Chaengie yah. Unnie đâu rồi! Mau về nhanh đi. Em muốn unnie mà :))) "

Lisa ngồi trên sofa, giãy giụa, quơ tay quơ chân, miệng liên tục gọi tên JenChuChaeng. Lisa đang cảm thấy thiếu hơi lão công rồi. Về đi cho người ta ôm một xíu thôi mà

JenChuChaeng ra ngoài mua một ít đồ, vừa về đến cổng đã nghe thấy tiếng Lisa "gào thét" tên mình bên trong nhà. Họ nhanh chóng đi vào xem bảo bối mình đang làm gì thế

"Unnie đâu rồi? Về nhanh đi, em nhớ a~ Bảo bối muốn unnie. Lão công ơi, bé nhớ lão công. Bé muốn lão công mà " - Lisa tưởng chỉ có một mình mình ở trong nhà nên mặc sức la hét :))

Ba con người ngoài của đã nghe thấy hết rồi. Lisa đang "muốn" à? Miệng nở một nụ cười nham hiểm nhìn Lisa

"Bảo bối, bọn chị về rồi đây" - JenChuChaeng đặt túi đồ xuống sàn, dang tay ra nhìn Lisa

Lisa thấy JenChuChaeng về, chạy vội lại ôm nhưng vẫn "làm giá" một xíu

"Unnie đi đâu đó?" - Lisa nằm đè lên JenChuChaeng, khoanh tay nhìn ba con người kia

"Bọn chị chỉ ra ngoài mua đồ chuẩn bị bữa tối thôi mà" - Chaeyoung bị đè, chật vật gượng dậy

"Thật không? Hay là đi chơi với con nào?" - Lisa đứng lên, hướng ánh mắt dò xét nhìn về phía đấy

[AllxLisa] [Fanfiction] - You're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ