Chapter 20 - Nên làm gì cho đúng đây

1.5K 111 16
                                    

Thế hậu quả của đêm hôm qua là gì? Ừ thì Lisa vẫn đến trường bình thường thôi. Nhưng đấy là chuyện của vài hôm tiếp theo nữa.

Sau ngày hôm đấy, Lisa nằm bẹp trên giường đến tận trưa hôm sau vẫn không tỉnh. Mãi đến khi thức giấc, lại cảm thấy cơ thể nặng trĩu, không chút khí lực. Vừa nhấc chân lên, liền cảm thấy đau rát khó tả, đầu óc quay cuồng, cứ thể mà lại ngã xuống giường, bất tỉnh nhân sự mà chính Lisa cũng không biết là do cơ thể yếu ớt hay do buồn ngủ.

Đến khi người làm trong nhà đến dọn dẹp tàn tích hôm qua, họ mới nhận ra có chuyện bất thường. Lalisa vùi mình trong chăn, dù cho có kêu gọi thế nào, em vẫn chẳng có tí động đậy nào cả. Nghi ngờ có gì đó không đúng, họ liền báo cho JenChuChaeng.

Hiện tại, chỉ còn mỗi Jennie ở lại biệt thự, hai người kia không biết có việc gì nên đã ra ngoài. Vừa thấy có người vội vã chạy từ phòng Lisa xuống, Jennie sinh nghi. Chưa kịp hỏi có chuyện gì, đã thấy người kia hốt hoảng báo lại tình hình khiến cô thoáng lo lắng

Buông vội chiếc điện thoại trong tay, cô lao nhanh lên phòng Lisa. Chuyện này đã không còn xa lạ dạo gần đây rồi. Cứ sau mỗi đêm hành hạ, Lisa không như thế này, cũng như thế kia. Nhưng chưa bao giờ lại thảm bại đến thế này a~

"Lisa, Lisa ah~ Lalisa! Em sao vậy Lisa?" - Jennie vỗ vỗ vào tay em

Bất động vẫn cứ bất động, mặc dù người có kêu gọi thế nào

"Chết tiệt! Gọi bác sĩ mau" - Jennie cố gắng bình tĩnh, nhưng vẫn lo lắng dồn dập

~

Bác sĩ kết luận, cơ thể Lisa đang rất yếu ớt do tình trạng thường xuyên bỏ bữa, tổn thương bên ngoài không ít khiến cho tình trạng suy nhược cơ thể diễn ra. Ngoài ra, tinh thần và tân trạng đang trong thời kì không ổn định, có thể khiến bản thân có những suy nghĩ tiêu cực, không tốt cho cơ thể

Sau khi truyền nước biển cho Lisa và dặn dò Jennie một số thứ, vị bác sĩ mới ra về. Jennie ngồi xuống ghế, thở phào, cũng may Lisa không có vấn đề gì lớn lao, nếu không, cô cũng chẳng biết làm sao.

Nhìn cô gái nhỏ bé, gương mặt xanh xao đang nằm trên giường, tim Jennie đau thắt. Không thể để như thế này mãi được. Nếu không, Lisa có thể vì thế mà chết dần chết mòn mất. Quyết định rồi, Kim Jennie sẽ tự mình đi tìm người con trai đã ở cùng với Lisa trên sân thượng vào thời khắc bị hiểu lầm ấy, nhất quyết làm rõ mọi chuyện. Cô biết trong chuyện này có khúc mắc, tự mình tìm hiểu, có lẽ vẫn tốt hơn vì có ai chịu nghe Jennie nói đâu.

Chaeyoung và Jisoo quá nóng vội rồi...

~

Buổi sáng đó, Jennie ở lại trường. Hầu hết thời gian cô đều trong phòng camera. Jennie đã phải xem chiếc video hôm ấy hơn chục lần chỉ để nhận dạng cái người con trai ấy là ai. Lật tung toàn bộ hồ sơ, cuối cùng cô mới tim được cậu sinh viên đấy.

Thật trùng hợp thay, Jennie ngay lập tức nhận ra nam nhân ấy chính là người mà mình đã bắt gặp khi đang thân thiết với Lisa ở Café. Điên tiết thì cũng có đấy, nhưng thứ Jennie cần bây giờ là bình tĩnh.

[AllxLisa] [Fanfiction] - You're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ