Well Monday ngayon at papasok na ako. Paglabas KO ng gate...
"Good Morning Hub-"
Wala palang tao, haist kelan ba mag sisink in sa utak KO na wala na siya, na iniwan niya na ako, na Hindi na kami para tawagin KO pa siyng Hubbie. <\3
Nakakalungkot lang kasi Wala na kayo ng taong mahal na mahal mo.
Wala na saking mag hahatid. :( wala na Yung mangungulit sakin. :( iniwan na ako
Papasok na ako sa entrance. nang makita KO si kylie na kasabay si Prince, si Terrance na kasabay si Shai, si Kristina na kasabay ni Jake.
Tapos eto ako .... MAG ISA.
Tumingin sila sakin, at agad naman silang naglayo. Iniisip siguro nila na wag maging sweet pag naka harap ako
Awww, pati tuloy sila nadadamay dahil sa feelings KO.
Nginitian KO nalang sila at nagpatuloy sa paglalakad .
Habang naglalakd ako sa pathway may nakasalubong akong couple. Yung lalaki dala dala niya Yung bag ng bababe.
Ganun din kami dati ni JK eh. <\3 sobrang sweet din namin. Yung akala mo kami na FOREVER, pero Hindi pala.
Dumeretso na ako sa room.
Masyado na akong naiinggit sa mga nakikita KO. :( Ayoko na. <\3
Nag recess pero Hindi ako lumabas. Hanggang sa maguwian , dito lang ako sa room.
Halos ganun na nga ata lagi routine ko Pag nasa school ako eh
***
Nagising ako dahil may narinig ako.
"I wanna make you smile, whenever you're sad. Carry you around when your atrithis is bad.. All I wanna do is grow old with you.."
Napatingin ako sa alarm clock ko at napaupo sa Kama KO. At inakap ko ang tuhod KO Saka dumukdok.
"Theatoooot! Gisiing naaa!!!"
Napapikit nalang ako at tumulo nanaman mga luha KO.
Bakit ang hirap mong kalimutan JK ha! Huhu
Its been 2 weeks na kasi since nung umalis si JK.
Oo aaminin KO gabigabi ako umiiyak.
Namimiss KO na siya.
Sana kami pa hanggang ngayon kung pumayag lang siya sa LDR.
Amp , sabi niya break up lang din daw kakahantungan namin.
Pero Hindi eh! Iba Yung dating sakin. Iniisip KO tuloy na wala siyang tiwala sa relasyon namin at saakin.
Nasasaktan paren ako hangngang ngayon kasi...
Mahal ko pa siya.
Balita ko naipalabas na daw sa TV Yung blind audition niya.
Hindi ako nanuod, ayoko. imbis na dapat nageenjoy ako sa performance niya, baka maiyak lang ako kasi.. Namimiss ko na siya.
Simula non Hindi na ako nanunuod ng TV kasi mag momove on na nga ako diba.
Siyempre sikat na siya, kahit patalastas makikita KO mukha niya. Kung manonood man ako. Disney Chanel.
"Waaaaahh!! Gooood morning!!!"
"Ooopps!"
Pinunasan KO na Yung mga luha ko
"Umiiyak ka nanaman. :( "
Lumapit sila saakin.
At umupo sa Kama ko
"Makaklimutan mo din siya Thea."
Pagcomfort sakin ni Prince.
"Madami namang iba Jan eh" sabi pa ni Terrance
"Miss mo na noh?" Sabi ni Khate
"Hindi ah."
Lie.
"Hinahanap hanap mo siya noh?"
"Hindi kaya"
Big Lie.
"Mahal mo pa ba?"
"Hindi na"
F*cking Hell.
"Alam mo Thea.."
Tumabi sakin si shai at hinawakan ang balikat ko.
For sure sasabhihn Niyan 'ang magaganda blah blah blah'
"Ang magagandaa..." Told yah! XD "Hindi yan nagmumukmok! Ang mga magaganda nag momove on at matapang. At higit sa lahat .."
"Ang magaganda.. Masasaya."
Tinignan niya ako at tumango.
Naisip ko din. Sasaya pa ba ako sa lahat ng nangyari sakin?
May magpapasaya pa kaya sakin?
"Thea.." Hinawakan ni Kylie Yung braso ko.
"Two weeks na.. Its time para sumaya ka na. Life is short, sige ka. I know someday you will find your new happiness."
Napangiti nalang ako.
"Thank you Guys ah. Nandyan kayo lagi. Kaya mahal na mahal ko kayo ih. Wag niyo Kong iiwan ha."
"Awwwww.."
Sabay sabay nilang sabi
Tae! Yung totoo lalaki ba talaga sila prince at Terrance? Makapag aww daig pa bakla! Haha
"TRUEpa tayo!"
Sigaw ni Kristina.
"Nangngamoy Grouphuuug!!"
All: grouphuuuug!!!"
Tapos nagtawawan na kami.
Haaay.Kaibigan talaga ang maaasahan sa mga ganyang bagay
Bakit ganun? Pag kinikiliti ko sarili ko di ako natatawa ... Pero pag iba naman nangingiliti sakin.. Natatawa ako...
TALAGA BANG KAILANGAN NG IBA PARA SUMAYA?Tama sila. Sasaya pa ako. May magpapasaya pa sakin.
Pipilitin Kong mag move on kahit mahirap. Dahil kailangan
Nakakatawa noh palagi nalang may line na 'Dahil kailangan.'
Haaaay.. Makakalimutan KO rin siya. At lilipas rin ang nararamdaman KO para sa kanya.
~The End~
.
.
.
.
.
.
~oops nabasa niyo yun? The end na. Yeah! The End na talaga. Pero may epilogue pa. So Hindi pa The end? Haay gulo. Soo Bali Yung Epilogue Teaser ng Book 2 ;)
Don't forget to vote , comment and follow! ❤
BINABASA MO ANG
My Bully Love ( A Juan Karlos Labajo FanFiction ) *Original* {COMPLETED!}
FanfictionGuyss!! ako den po yung may account na @meacute but nakalimutan ko po yung password ng acc. ko na yun. so i made another one.. guys dito ko na i cocontinue ang story sa acc. na to.. so please follow me.. :) Guys can we make it to 1,000+ reads aga...